Mar 25, 2019

ต้อนรับ Summer กับกันแดดที่สาวผิวบอบบางแพ้ง่ายต้องชอบบบบบบ


ต้อนรับ Summer กับกันแดดที่สาวผิวบอบบางแพ้ง่ายต้องชอบบบบบบ  Itemนี่คือพลาดไม่ได้นะคะท่านผู้ชม ปลื้มๆเลิฟๆนี่คือ Cetaphil Sun Very High Protection Light Gel SPF50+ PA++++กันแดดเนื้อเจลบางเบาพิเศษสามารถทาได้ทั้งใบหน้าและผิวกายค่ะตัวนี้ได้รับการรับรองจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองนะคะ



ตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อเจลเบาบางพิเศษค่ะปกป้องผิวจากแสงแดดได้ยาวนานและติดทนกันน้ำได้ดีเกาะผิวและทนเหงื่อค่ะเพราะเค้าเป็นสูตรVery Water Resistantทาตัวนี้ก่อนและตามด้วยMakeup ก่อนเล่นน้ำเที่ยวทะเลหรือออกกำลังกายเหงื่อออกเยอะๆก็เอาอยู่ค่ะไม่ทำให้Makeupไหลเยิ้มนะคะลองมาแล้ว ^^




กันแดดแต่ละตัวที่เคยเจอส่วนใหญ่มีแต่เนื้อหนาๆแน่นๆทาแล้วมันซึมเข้าสู่ผิวหน้ายากค่ะ พอมาเจอตัวนี้ทางแบรนด์ส่งมาให้ใช้Cetaphil SunLight Gel SPF50+ PA++++ค่าSPF เค้าสูงนะแต่Texture เป็นเจลบางเบาพิเศษ ไม่หนาเหนอะเลยเกลี่ยง่ายไม่ต้องวอมเนื้อลื่นปื๊ดดีค่ะไม่แห้งเป็นคราบไม่เป็นขุยๆเหมือนคราบแป้งนะคะดีตรงเน้!!!พูดเลย




Texture ดูดีค่ะเป็นเนื้อสีขาวนะหลังทาหน้าจะรู้สึกหน้าสว่างหน่อยๆแต่สักพักจะปรับสภาพให้กลืนผิวค่ะหลังทาหน้าจะดูฉ่ำผิวสดใสความชุ่มชื้นคือเหมาะกับพิมมากๆทาแล้วเหมือนหน้าเรานิ่มตลอดเวลาคล้ายกับว่าเราทาครีมบำรุงเลยค่ะท่านผู้ชม


วิธีใช้ก็ตามปกติเลยคะทำความสะอาดหน้าลงครีมบำรุงทากันแดดและก็แต่งหน้าค่ะ ปริมาณที่ใช้พิมใช้ประมาณ1  ข้อนิ้วนะคะไม่เยอะและไม่น้อยเกินไปสำหรับใบหน้าแต่ก็ควรจะทาคอด้วยค่ะก็ต้องเพิ่มอีก1ข้อนิ้วนะ (ความเห็นส่วนตัว)

ย้ำว่าพิมเป็นคนผิวแห้งมากๆค่ะประทับใจตัวนี้สุดๆเนื่องจากtextureคือถูกจริตมากเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบไม่เป็นขุยกลิ่นไม่เหม็นไม่ฉุนทาแล้วไม่อุดตันผิวและไม่ทำให้เกิดสิวผดใดๆแถมยังปราศจากน้ำหอมและสารกันเสียอีกด้วย หลังจากเหงื่อออกไม่ทำให้makeupไหลเยิ้มทั้งสิ้นนะคะแต่หน้าจะหนึบๆหน่อยๆซับเหงื่อด้วยทิปชูเราก็กลับมาสดใสเหมือนเดิมค่ะ  อ่อ…..ไม่รู้สึกคันผิวด้วยโอ๊ะดีแท้


ราคา
Cetaphil Sun SPF 50+ PA++++ Light GEL ขนาด50 mL ราคา1,155 บาท สามารถหาซื้อได้ที่Watsons Online, Eveandboy และร้านขายยาทั่วไปค่ะ