Sep 19, 2015

แนะนำสบู่ 6 ก้อนจากอิงอร ของดีที่คนไทยคู่ควร


          คนอะไรอาบน้ำหน้ายังแน่น ฮ๊าฮ๊า ขอหน่อยๆ นานๆที่จะว่างรีวิวสบู่กับเขาบ้าง อิอิ สำหรับหัวข้อในวันนี้ พิมมีสบู่ดี๊ดีมาแนะนำ เป็นสบู่สมุนไพร อิงอร นั้นเอง...... เชื่อว่าหลายๆคนรู้จักและคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เพราะเดินเข้า 7-11 ทีไรพิมเจออิงอรทุกทีเลยค่ะ ปกติอุดหนุนสบู่ใน 7-11 ตลอดนะ มีให้เลือกเยอะพอสมควรเลย ทั้งแบรนด์เล็กแบรนด์ใหญ่ มีหลายตัวที่เป็น Favorite ด้วยค่ะ และวันนี้เลยหยิบสูตรอิงอรมาให้ชมหลายสูตรเลยค่ะ เผื่อมีใครสนใจอยากไปอุดหนุนตามบ้าง เอ้อ!บอกไว้ก่อนเผื่อใครไม่รู้ พิมเองก็เป็นคนชอบผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากธรรมชาติ พวกสมุนไพรเหมือนกันนะเออ ถึงหน้าจะฝรั่งขนาดนี้ก็เถอะ 55555+  เดี๋ยวจะมีคนหาว่าไม่ได้ใช้จริงๆแล้วมาทำเป็นรีวิว 




สบู่ของแบรนด์ อิงอร เขามีหลายสูตรนะคะ คาดว่าน่าจะมีประมาณ 13 สูตรเลยค่ะ เพื่อนๆสามารถเลือกใช้ได้ตามสภาพผิวและปัญหาผิวของตัวเองได้เลย สำหรับวันนี้พิมรีวิวตัวเดียวคือสูตร น้ำนมจมูกข้าวค่ะ ตัวนี้จะแน่นเรื่องผิวขาวกระจ่างใสและผิวนุ่นค่ะ อยากขาวใสค่ะ ไม่อยากดำ ถึงแม้พื้นฐานผิวจะเป็นคนผิวขาวอยู่แล้ว แต่หากโดดแดด หรือแสงไฟในสตูบ่อยๆ ก็หมองคล้ำได้เช่นกันค่ะ โอเคมาดูข้อมูลกันดีกว่า

สบู่อิงอร สูตรน้ำนมจมูกข้าว
สบู่น้ำนมจมูกข้าวอิงอร ผลิตจากน้ำมันพืช100% ไม่มีไขมันสัตว์และสารเคมีเจือปน มีส่วนผสมของวิตามิน E ที่ได้จากการใช้ส่วนผสมน้ำพืช 100% ที่ช่วยบำรุงผิวให้เต่งตึง ชุ่มชื่น ส่วนผสมน้ำนมจมูกข้าวแท้ที่เปี่ยมด้วยวิตามิน B3 และB5 ซึ่งช่วยปรับผิวให้ ขาววิ๊ง เรียบเนียน สบู่อิงอรจึงให้ปริมาณฟองที่มากกว่าสบู่ทั่วไปและจะให้ฟองที่มากแม้สบู่จนใกล้หมดก้อนก็ตาม สบู่อิงอรไม่มีส่วนผสมของสารเพิ่มฟอง และสามารถทำความสะอาดผิวได้ล้ำลึกกว่าสบู่ทั่วไป

วิตามินบี 3 และ บี5 ช่วยเพิ่มการสร้างคอลลาเจน collagen และ Lipid ในผิวหนังของร่างกายเรา และยับยั้งการสร้างสารเมลานินMelanosomeซึ่งเป็นตัวเร่งทำให้ผิวสีเข้มขึ้น ลดการอักเสบ การไหม้ของผิวหนัง

วิตามิน อี  มีคุณสมบัติ Antioxidant ช่วยยับยั้งการเกิดอนุมูลอิสระ และปกป้องผิวจากรังสี UV ช่วยรักษาแผลเป็นและช่วยลดริ้วรอยบนผิว และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนเรียบ

Package 
ซีลด้วยพลาสติกใส แปะด้วยสติกเกอร์มีรายละเอียด แต่ตัวหนังสือเล็กมากค่ะ  ไม่มีกล่อง

Ingredients 
น้ำมันธรรมชาติ , โซเดียมไฮดรอกไซด์ , กรีเซอลีน และน้ำนมจมูกข้าว

Longevity 
ใช้ได้นานกว่า 2 เดือน 


Price
ปริมาณ 160กรัม  ราคา 29 บาท

Comment
สบู่น้ำนมจมูกข้าวอิงอร เป็นสูตรที่พิมชอบและใช้อยู่นะคะ คือประทับใจมากกกก กลิ่นดี อารมณ์ไทยๆสบายๆและผ่อนคลายดีค่ะ ใช้อาบน้ำแล้วคลีนมาก สะอาดเกลี้ยงเกลา แถมผิวไม่แห้งตึง สำหรับคนผิวแห้งโอเคเลยนะ และขนาดมาแบบอลังการก้อนใหญ่เวอร์ ฟองเยอะแม้ใกล้หมด ข้อดีมากๆเลยคือ ไม่ละลายไหลเละเทะ ทำให้เราสามารถใช้ได้หมดทั้งก้อนเลยค่ะ 

เรื่องความขาวใส อันนี้ไม่แน่ใจนะคะ พอดีพิมใช้ครีมทาผิวด้วย ไม่คอนเฟิร์มเรื่องผิวขาวเนอะ แต่สะอาดสดใสอันนี้ดีจริงค่ะ และต้องยอมรับเลยว่า ราคาแค่นี้ทำได้ขนาดนี้ ซื้อเถอะค่ะ ไม่เสียดายตังค์แน่นอน 

ถ้าให้เทียบเรื่องทำให้ผิวขาวอย่างสบู่กรดผลไม้ พิมว่าพวกสบู่กรดผลไม้ทำให้ขาวจริงแต่ผิวแห้งมากๆค่ะ ซึ่งส่วนตัวไม่แนะนำประเภทนั้นเพราะถ้าผิวแห้ง ริ้วรอย เหี่ยวก็จะตามมาแน่นอน 

เอาคะแนนไปเลย 9 /10






หมวดแนะนำเพิ่มเติมแต่ยังไม่เคยลองใช้นะคะ  คือราคาดีนะคะแบรนด์นี้ ซื้อแจกเพื่อนยังได้เลยค่ะ อิอิ
พิมพ์ให้ทุกตัวอักษร ลองอ่านดูกันนะคะ มี 5 ตัว ได้แก่


  1. สบู่อิงอรมะขาม ผสมทองพันชั่งแท้ ฉลากสีทอง
    ตัวนี้ช่วยปรับผิวให้ขาว ลดกลากเกลื้อนและผดคันต่างๆ ไร้สิว ฝ้า จุดด่างดำได้ค่ะ
    Ingredients  : น้ำมันธรรมชาติ , โซเดียมไฮดรอกไซด์ , กรีเซอลีน , สมุนไพรมะขาม , ทองพันชั่ง และ วิตามินซี
  2. สบู่อิงอรสมุนไพรกลั่น ฉลากสีชมพู 
    ตัวนี้อุดมไปด้วยสมุนไพรนานาชนิด ช่วยฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง และดูอ่อนเยาว์
    Ingredients  : น้ำมันธรรมชาติ , กรีเซอลีน , โปรตีนจากถั่วเหลือง , สารสกัดไพล , สารสกัดขมิ้นชัน , ไตรโคลชาน ,วิตามิน อี และ โซเดียมไฮดรอกไซด์ 
  3. สบู่อิงอรมะขามผสมน้ำผึ้ง กล่องสีส้ม
    ตัวนี้มีมะขามและน้ำผึ้งแท้จากธรรมชาติ วิตามินซีและแร่ธาตุ ทำให้ผิวกระจ่างใส ผลัดเซลล์ผิว
    Ingredients  : Water , Pale Kernel Oil , Cocos Nucifera Oil ( Coconut Oil ) , Palm Oil , Sodium Hydroxide , Fragrance , Tamarind , Honey Extract , Zingber Cassumunar Powder , Curcuma Powder , Butylated Hydroxytoluene , Camphor , Tetrasodium EDTA and Triclosan.
  4. สบู่อิงอรมะขามแท้ กล่องสีน้ำตาล 
    มะขามอีกแว้วววว มีวิตามินซี ทำให้ผิวขาว และวิตามินอี ช่วยลดสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ
    Ingredients  : Water , Pale Kernel Oil ,  Cocos Nucifera Oil ( Coconut Oil ) , Palm Oil , Sodium Hydroxide , Fragrance , Tamarind Extract , Root Powder ,Zingber Cassumunar Powder , Butylated Hydroxytoluene , Camphor , Tetrasodium EDTA and Triclosan.
  5. สบู่อิงอรมะขามผสมทานาคา กล่องสีน้ำเงิน
    ช่วยปรับผิวให้ขาว มะขามผสมทานาคม อุดมไปด้วยวิตามินซี ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วเผยผิวใหม่อย่างสดใส ลดแบคทีเรีย
    Ingredients  : Water , Pale Kernel Oil , Cocos Nucifera Oil ( Coconut Oil ) , Palm Oil , Sodium Hydroxide , Fragrance , Limonia Acidissima Bark powder , Tamarind , Zingber Cassumunar Powder , Butylated Hydroxytoluene , Camphor , Tetrasodium EDTA and Triclosan.

ไม่มีไขมันสัตว์เจือปน ผลิตจากน้ำมันพืชแท้ 100% ผลิตภัณฑ์ของคนไทย