Mar 8, 2019

มือใหม่หัดใช้ Cetaphil สิ่งจำเป็นสำหรับคนผิวมัน



มือใหม่หัดใช้ Cetaphil... หลายคนคงสงสัยและงงๆเวลาเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้เพราะขวดคล้ายกันไปหมดเลยสิ่งที่พิมมักจะหยิบใช้ผิดบ่อยๆคือ Cleanser ขวดนี้เนื่องจากขวดช่างคล้ายกับขวด Cetaphil Gentle Skin Cleanser ที่เราใช้ประจำเรื่องเกิดจากเราผิวแห้งและบอบบางแพ้ง่ายผู้ชายของเราผิวมันค่ะวางไว้คู่กันเผลอหยิบใช้ทุกทีวันนี้เลยหยิบมาทำรีวิวให้ซะเลย






ขวดที่พิมใช้ทั้งอาบน้ำและล้างหน้าคือสูตรCetaphil Gentle Skin Cleanser สำหรับคนผิวบอบบางแพ้ง่าย  แต่ขวดนี้ชื่อว่า Cetaphil Oily Skin Cleanser สำหรับล้างหน้า เหมาะกับคนผิวมันเป็นสิวง่ายค่ะ ตัวนี้ช่วยลดความมันส่วนเกิดได้ถึง 54%(Chris T. McAllister, et. al., Clinical Assessment of a Cleanser for Moderately Oily Acne-Prone Skin, 1997)

ผู้ชายของเราเนี่ยผิวมันมาก แล้วยิ่งเวลาไปออกกำลังกาย เจอแดดจัดๆ แถมมลพิษอีก เลยต้องใช้ตัวนี้ช่วย เพราะ นวัตกรรมของเขาคือ Gentle Foaming Action ช่วยลดความมันส่วนเกิน ทำความสะอาดสิ่งสกปก สิ่งไม่จำเป็นต่อผิวได้อย่างอ่อนโยน ตัดสิ่งที่ไม่ใช่ให้เหลือแค่สิ่งที่จำเป็นเท่านั้นตอบโจทย์ผู้ชายของเราอย่างตรงจุดเขายังมี PH 5.5 มีความเป็นกรดอ่อนๆ ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียได้เป็นอย่างดี

ตัวนี้สามารถใช้คู่กับยารักษาสิวได้นะคะ ช่วงรักษาสิวอยู่อาจจะมีผิวแห้งลอก Cleanser ตัวนี้มี Moisturizer วิตามิน B5 ให้ความชุ่มชื้น ช่วยกักเก็บน้ำไว้ที่ผิวค่ะ ไม่ต้องกังวลเรื่องหน้าแห้งเลยพอเราล้างหน้าแล้วยังนุ่มชุ่มชื้น จะทำให้หน้าไม่กลับมามันแล้วมันอีก ตัดวงจรหน้ามันซ้ำซา



ทางแบรนด์คาดป้ายสีชมพูไว้แล้วค่ะ ว่าสำหรับคนผิวมัน 
เนื้อผลิตภัณฑ์ตัวนี้สีใสๆ








ตามที่ทางแบรนด์เคลมไว้ค่ะCleanerตัวนี้เป็นสูตรNon-comedogenic
ใช้เป็นเวลานานไม่อุดตันผิว


เคยหลงมาใช้ตัวนี้บางครั้ง รู้สึกได้เลยว่าล้างหน้าเกลี้ยงมากๆ ฮ๊าฮ๊า แต่ไม่ได้รู้สึกอันตรายต่อผิวนะ เพราะตัวนี้คนผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้เช่นกัน ซึ่งแน่นอนว่า คนผิวมันอย่างแฟนเราใช้แล้วชอบมาก เค้าบอกสะอาดดี ไม่อุดตัน สิวก็ไม่ขึ้นด้วย ดูเขา Happy กับขวดนี้ดีนะคะ อีกทั้งยังคงความชุ่มชื้นได้ดีด้วย

ยังไงก็อย่าลืมเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวตัวเอง หยิบใช้ให้ถูก ต้องไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงเพราะยิ่งผิวเราแห้งหลังจากล้างหน้าผิวหน้าจะยิ่งผลิตน้ำมันออกมาค่ะ 



แจ้งราคาไว้เผื่อคนผิวมันผ่านมาเห็น
 Cetaphil Oily Skin Cleanser 125 ml ราคา 500 าท 


สามารถหาซื้อได้ที่Boots, Watsons, Eveandboy และตามร้านขายยาชั้นนำทั่วไป และยังมีขนาดเล็ก 29 ml. ให้ลองใช้ก่อนด้วย สามารถหาซื้อได้ที่เซเว่นอีเลฟเว่นในราคา 109 บาทค่ะ