Jul 26, 2019

มาส์กหน้าไลฟ์แพลงตอนกระปุกเดียวไม่พอ อิ๊กคิมขอสาม!




ใช้จริงอะไรจริง เรียกได้ว่าเป็นNight Skincareที่ขาดไม่ได้เลยแหละ  
ตัวนี้ท่านผู้ชมน่าจะคุ้นๆอยู่บ้างเนอะ สำหรับใครที่ยังไม่เคยใช้ อ่านรีวิวด่วนเลยจ๊ะ 
นี่คือ  “Biotherm Life Plankton Mask” เป็นมาส์กหน้านื้อเอสเซ้นส์  ฟีลลิ่งสบายผิว ไม่หนักหน้า ก็คือไม่ใช่มาส์กเหนียวๆข้นๆนั้นเอง ลูกรักขนาดนี้ คลิ๊กอ่านต่อจ้า







ทำไมถึงติดใจได้ขนาดนี้นะ?
ด้วยความที่ ส่วนตัวเป็นคนผิวแห้งมาก มากแบบสุดๆเลยค่ะ แบรนด์ที่ตอบโจทย์สำหรับคนผิวแห้ง ก็หนีไม่พ้น Biothermนี่แหละ ก่อนใช้ตัวนี้ ก็หลงรักน้ำตบของเขาอยู่นะ แต่ตัวนี้เป็นทั้งมาส์กหน้าเนื้อเอสเซ้นส์เหมือนครีมบำรุง และ sleeping maskในตัว ให้ความรู้สึกเย็นสบายรู้สึกสดชื่นมากกว่าสกินแคร์ตัวอื่นๆ  และมีส่วนผสมของ Life Plankton 5%  อยู่เช่นเดิม ก็รักษาผิวแพ้ได้ด้วยค่ะ  แถมเนื้อก็ไม่หนักหน้าเกินไป ยึดเกาะผิวได้ดีตลอดทั้งคืน



เคล็ดลับผิวเด็กด้วยมาส์กหน้า
แน่นอนว่า ยิ่งอายุมากขึ้น ผิวก็ยิ่งขาดน้ำและแห้งเหี่ยว “Biotherm Life Plankton Mask” บอกเลยว่าตอบโจทย์ที่สุด สำหรับสาวๆที่ต้องการรักษาผิวไม่ให้เกิดริ้วรอยได้ง่าย มาส์กหน้าตัวนี้จะทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้าจากมลภาวะ และส่วนผสม Life Plankton 5% เป็นตัวช่วยสำคัญเพื่อผิวอ่อนวัยค่ะ



สาวๆสายปาร์ตี้ จะต้องปลื้ม เพราะก่อนจะกลายเป็นลูกรัก ก็เที่ยวกลางคืนหนักมาก
ปีก่อนผิวของพิมไม่เด้งสดใสเหมือนตอนนี้ ( ส่องรูปเก่าๆได้เลย ) ผิวขาดน้ำมากๆ 
หลังจากได้สัมผัสกับเจ้ามาส์กหน้าตัวนี้ ก็พบว่า ผิวลอกค่อยๆหายไป2 – 3 คืนเท่านั้น

ผิวขาดน้ำ หยาบกร้าน เป็นขุย สามารถรักษาได้ดี แถมยังปลอบประโลมผิวไหม้แดดได้ด้วยค่ะ 
 หลังตื่นนอน จะรู้สึกผิวอิ่มเอิบ ดูมีน้ำมีนวล



วิธีใช้
สำหรับคนที่ทำงานหนักมา และไม่อยากยุ่งยากกับการลงครีมหลายตัว แนะนำ พอกมาส์กหน้าตัวนี้ก่อนนอน เป็นอันจบเรื่องค่ะ  ไม่ต้องวอมเนื้อให้ยุ่งยากนะ เพราะเนื้อครีมเป็นเอสเซ้นส์  มีความละเอียดเนียนและฉ่ำน้ำ ทาลงบนผิวได้เลยค่ะ เนื้อครีมแนบสนิทผิวดีกลิ่นหอมผ่อนคลาย ไม่รู้สึกแสบผิวใดๆ แต่อาจจะรู้สึกยุบยิบในช่วงแรกที่ใช้ คือผิวกำลังปรับตัวอยู่ค่ะ ทิ้งไว้ครั้งพักก่อนจะหายค่ะ อย่าลืมทาคอด้วยนะคะ



ผลลัพธ์หลังใช้ ขึ้นอยู่กับสภาพผิวเดิมของแต่ละคนด้วยนะคะ แนะนำหากเปิดใช้แล้ว ควรรีบใช้ให้หมดนะ เพราะครีมจะเสื่อมคุณภาพลงเรื่อยๆค่ะ ใช้ตัวนี้สลับกับสกินแคร์ตัวอื่นด้วยก็ได้ค่ะ 

ราคา 2,100บาท 
สำหรับสาวๆ ที่ไม่มีเวลาไปช็อปที่เคาน์เตอร์ เพราะกลัวหาที่จอดรถยาก เสียเวลาเดินทาง Biotherm เค้ามีช๊อปออนไลน์แล้วนะคะ เจ้ามาส์กตัวนี้ซื้อที่ Link นี้นะคะ https://www.biotherm.co.th/life-plankton-trade-mask.html