May 6, 2015

ฟื้นคืนชีพ ผมแห้งเสีย ปลายช็อตขั้นโคม่าภายใน 7 วัน ทำเองได้ที่บ้าน



               เป็นเวลากว่า 5 ปีแล้ว ที่ไม่มีใครได้เห็นผมสีดำของพิมเลย สาวๆที่ติดตามจะทราบกันดีว่า พิมทำสีผมมาตลอด จะบอกว่าเสพติดการทำสีเลยก็ว่าได้ ถามว่าทำบ่อยขนาดนี้ผมเสียไหม? เสียแน่นอนค่ะ ปกติถ้าเรากัดสีผมหรือเปลี่ยนสีผมติดต่อกันในระยะเวลาสั้นๆ หรือทำมาอย่างต่อเนื่อง ผมของเราจะช๊อท พัง ขาด แห้งเสีย สุดท้ายต้องตัดผมทิ้ง นั้นคือจบ คือแพ้ ต้องเลี้ยงผมกันใหม่



                ทุกวันนี้พิมก็มานะพยายามมีสีผมที่สวยเหมือนฝรั่งและผมยาวไปพร้อมๆกัน แต่ทำอย่างไรหละ ที่เราจะไม่ต้องตัดผมทิ้ง ? วิธีที่ง่ายสุดคือก็บำรุงรักษาผมแห้งเสียของเราและทำเองได้ที่บ้าน ถามว่าต้องเสียเงินไหม? เสียแน่นอนค่ะ ทำผมแหกพังมาแล้วก็ต้องเสียเงินซ่อมผมเป็นธรรมดา แต่เสียเงินแบบตรงจุดและได้ผลก็คุ้มนะคะ ดังนั้นการเลือกผลิตภัณฑ์สำคัญมาก เพราะไม่เช่นนั้น เราจะเสียเงินซ้ำๆโดยเปล่าประโยชน์ แถมบางคนเสียเงินเยอะๆหลายพันบาทไปกับผลิตภัณฑ์ที่จัดได้ว่าหลอกเราไปวันๆนั้นแหละค่ะ (เคยเสียเงินทำทรีสเม้นท์บนห้างราคากว่า 5 พัน บาท แต่ไม่ดีขึ้นชีวิตเศร้า)




ผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียที่พิมจะแนะนำก็ตัวเจ้าขวดสีน้ำเงินที่ถือนั้นเอง เค้าเรียกว่า Lolane Intense Care Hyaluronic Serum  เซรั่มบำรุงผมที่ ฟื้นบำรุงผมชุ่มชื้นนุ่มสวย ด้วยกรดไฮยาลูรอนิค ช่วยให้ผมที่ชี้ฟู แห้งเสีย หยาบกระด้าง ไร้น้ำหนัก กลับดีขึ้น  ดีกว่าเซรั่มบำรุงผมทั่วไปที่ทำงานอยู่เฉพาะที่ชั้นผมภายนอก ที่ช่วยเคลือบเส้นผม แต่ไม่อาจซึมลึกเข้าบำรุงได้ถึงแกนผมชั้นใน 

สารจากกรดไฮยาลูรอนิค มีประสิทธิภาพมอบพลังความชุ่มชื้นสูงเทียบเท่ากับน้ำถึง 6,000 เท่า ได้ถูกพัฒนามาในรูปอนุภาคโมเลกุลประจุบวกที่จะถูกดูดเข้าไปในทุกรูพรุนของโครงสร้างเส้นผม มอบความชุ่มชื้นล้ำลึกให้เส้นผมหยาบกระด้างกลับคืนชีวิตชีวา ดูนุ่มเงางาม สลวย มีน้ำหนัก สัมผัสได้ใน 7 วัน 

พูดกันง่ายๆเลยเหมือนเจ้าตัวนี้เหมือนครีมทาหน้าเนื้อเซรั่ม ที่สามารถซึมเข้าผิวได้อย่างล้ำลึกไม่เกาะบนผิวเหมือนครีมซิลิโคนทั่วไป พิมใช้ตัวนี้ควบคู่กับ Lolane Intense Care Keratin Repair Mask  มาสก์ฟื้นฟูบำรุงผมแห้งเสียจากการยืด ดัด ทำสี นวัตกรรมการออกแบบเคราติน ที่มีลักษณะพิเศษเฉพาะ เพื่อการเชื่อมต่อกับเคราตินในเส้นผมได้อย่างลงตัว เหมือนซิปล็อคพร้อมฟื้นฟูบำรุงโครงสร้างโปรตีนในเส้นผมให้กลับสู่สภาวะปกติโดยเร็ว  

เคราตินโปรตีนชนิดพิเศษซึ่งมี 3 ขนาด เพื่อให้ทำงานอย่างเป็นระบบตามชั้นโครงสร้างเส้นผม 
  • เคราตินขนาดเล็กที่สุด สามารถซึมเข้าฟื้นบำรุงโครงสร้างเส้นผมภายในให้แข็งแรง
  • เคราตินขนาดกลาง ช่วยเติมเต็มเคราตินในเส้นผมชั้นกลาง
  • เคราตินขนาดใหญ่ ทำหน้าที่เคลือบปกป้องเนื้อผมชั้นนอก จากมารเคมีและมลภาวะ  








Intense Care Keratin Repair Mask มีให้เลือก 4 สูตร


1. ฟื้นบำรุงผมแห้งเสียจากการทำสีผม โดยเน้นบำรุงผมที่เกล็ดผมเปิด ไม่เรียบ ฉีกขาด จากการเปลี่ยนสีผม (สีม่วง
2. ฟื้นบำรุงผมแห้งเสียจากการดัด หรือยืดผมถาวร โดยเน้นบำรุงเส้นผมที่เปราะบางจากการผ่านเคมีดัด หรือยืดถาวร (สีเขียว)  
3. ฟื้นบำรุงผมแห้งเสียจากการไดร์ หนีบ หรือม้วนลอน โดยเน้นบำรุงเส้นผมที่บวม พอง จากการโดนความร้อนของเครื่องหนีบ ไดร์ หรือม้วนลอนบ่อยๆ (สีส้ม) 
4. สูตรใหม่!! ฟื้นบำรุงผมแห้งเสียชี้ฟูไร้น้ำหนัก Triple Keratin ผสานคุณค่า Monoi De Tahiti ช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสีย มอบความชุ่มชื้นให้ผมนุ่มสลวย มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย ไม่ชี้ฟู



ความเห็นส่วนตัวสำหรับผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัวนี้ที่ได้ใช้มาตลอด ต้องยกนิ้วให้เลยค่ะ ถ้าไม่ได้ตัวช่วยดีดีแบบนี้ พิมคงต้องตัดผมสั้นติ่งไปแล้ว เพราะตัวเองเล่นเปลี่ยนสีผมกลับไปกลับมา ขอให้คะแนนความพึงพอใจ 10/10 เลยค่ะ อย่างไรฝากติดตามเพจของพิมไว้ด้วยนะคะ 





ประวัติการเปลี่ยนสีผมของพิมตลอด 6 เดือน  อาจจะถ่ายมาไม่ครบนะคะ