Oct 11, 2014

รีวิวสเปรย์ฉีดผมดำรับปริญญา

                สวัสดีจ้า วันนี้ขอรีวิวให้สำหรับน้องๆที่กำลังจะเป็นบัญฑิตนะคะ หลายๆคนคงเจอปัญหามากมายในช่วงรับปริญญา ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้า ผม ต้องสวยต้องเป๊ะกันใช่ไหมล้าาาา..............
แต่! ปัญหาหลักๆของสาวเปรี้ยวสาวแรงคือ สีผม! ผมฉันแดงแบบนี้ ผมทองเป็นฝออออหรั่งงงขนาดนี้จะทำยังไง ไม่เปลี่ยนก็โดนอาจารย์ตีตาย อดรับปริญญากันพอดี จะย้อมดำไม่ใช่เรื่องยากหรอก แต่ประเด็นคือเวลาจะย้อมกลับหละ ไม่ต้องกัดสีผมกันหัวกระเจิงหรอ?  

               หัวข้อในวันนี้พิมขอพูดถึงสเปรย์เปลี่ยนสีผมกระทันหัน เจ้าตัวนี้ไปได้มาในราคากระป๋องละ80บาท ซึ่งถือว่าไม่แพงนะ ส่อยมา 3 กระป๋อง เพราะเป็นคนผมยาวและเยอะมากๆ แต่เอาเข้าจริงใช้แค่2ป๋องก็พอคะ สเปรย์ตัวนี้ของแบรนด์ Caring รุ่น Seen+ สีดำ ดำจริงไรจริงนะจ๊ะ เวลาไปซื้อก็ดูสติ๊กเกอร์ด้วยหละระวังจะหยิบสีอื่นมา เสปรย์ตัวนี้ดีมากๆคะ ติดทน และสีไม่หลุดง่ายๆด้วย 

                แนะนำวิธีใช้ ต้องเกล้าผมให้เสร็จก่อน คลุมผ้าให้ดี ระวังเสื้อจะเปื้อนนะ โดนมือล้างออกไม่ยาก แต่โดนเสื้อนี้ต้องไปซักเลยคะ ไม่แนะนำให้ทำทรงปล่อยผมเพราะว่าเนื้อสเปรย์มันจะเลอะเสื้อได้
ต้องเกล้าผมเท่านั้นนะคะ ตามไรผมไม่ต้องฉีดก็ได้คะ เดี๋ยวมันจะเลอะหน้าเรา สำหรับคนผมน้อย1ป๋อง สำหรับผมเยอะมาก 2 ป๋อง ตอนล้างออก ต้องสระหลายรอบนิดนึงเพราะสีเขาค่อยข้างทนคะ และก็สามารถหาซื้อได้ตามร้านขายเครื่องสำอางเท่าไปคะ ร้านใหญ่ๆก็ดีนะ ที่เขาขายอุปกรณ์ทำผมหน่ะคะ