Mar 7, 2017

สอนแต่งหน้าเปลี่ยนสาวออฟฟิศป้าๆให้ "หน้าเด็กตึงขาวเด้ง" เพราะผิวหน้าสำคัญต่ออาชีพ


สอนแต่งหน้าเปลี่ยนสาวออฟฟิศป้าๆให้ "หน้าเด็กตึงขาวเด้ง" เพราะผิวหน้าสำคัญต่ออาชีพ




ใครเคยไปทํางานสภาพโทรมๆ ขี้เกียจแต่งหน้าบ้างไม๊คะ ยิ่งกว่านั่นใครเคยโดนเรียกป้าบ้าง ก็เหมือนจะเข้าใจได้นะ บางทีเราก็ต้องยอมรับความจริง พอส่องกระจกดูแล้ว ก็... เออ... จากสภาพ ก็ป้าจริง 55...


 


ถึงอายุฉันจะเกือบถึง แต่ผู้หญิงอย่างเรา จะไม่ยอมให้ใครเรียก “ป้ า” พิมมีเคล็ดลับง่ายๆ ที่เปลี่ยนผิวหน้าโทรมๆ ดูป้าๆ ให้เป็นดูหน้าเด็ก มาฝากกันค่ะ




สาวออฟฟิศชีวิตตอนเช้าคือเร่งรีบ วิธีที่ จะมาบอกคือเน้น ง่าย เร็ว สวยทั้งวัน ตึงขาวเด้ง หน้าใสแต่เช้ายันเย็นแน่นอนค่ะ เริ่มต้นที่ผิว หลังจากล้างหน้าเสร็จเติมความชุ่มชื่นด้วยสเปรย์น้ำแร่ทันทีเพื่อให้ผิวไม่ขาดน้ำผิวจะได้ไม่แห้งตึง





ครีมบํารุงตอนเช้าใช้ตัวนี้ได้เลยค่ะ Pond’s Age Miracle Cell ReGen Day Cream SPF15 PA++ มีสารกันแดด 15 SPF ที่เลือกตัวนี้เพราะว่า เนื้อครีมสีชมพูอ่อนๆ ทําให้ผิวดูผ่องและกระจ่างใสขึ้น คล้ายๆกับการทาเบสเมคอัพสีๆ ที่ปรับโทนสีผิวเรานันเองค่ะ




เปรียบเทียบ Before & After ครึ่งหน้า เนื้อครีมจะมีประกายละเอียดๆ ทําให้ใบหน้าเราผ่องสดใสได้ด้วย ทาเป็น make up base ได้เลยค่ะ ถ้าใครมีรอยสิว รอยคล้ํา ใต้ตา ทาเฉพาะจุดก็พอค่ะ ไม่อยากป้า อย่าโบกผิวให้หน้าค่ะ เทรนด์นี้เอ้าท์ไปแล้ว เผยผิวกําลังอินค่าา ~

 เมื่อผิวหน้าพร้อมที่ เหลือก็ง่ายแล้วค่ะ 




โทนสีเมคอัพและลุคที่จะเลือกมาวันนี้จะเป็นแนวสวยใส เน้นผิวหน้าสดชื่นอมชมพู เริ่มต้นกันที่ เขียนคิ้วสีเดียวกับผม ทรงที่เข้ากับรูปหน้าเราค่ะ




ส่วนตาเติมอายแชโดวสีชมพูบางๆที่เปลือกตา เติมอายไลเนอร์สีน้ำตาลเบลนขอบฟุ้งๆ ปัดขนตาให้เด้งให้งอนจะช่วยให้ดวงตาเราดูเบิกกว้างขึ้น โชว์แววตาสดใสของเราไปเลยค่ะ ถ้าใครอยากติดขนตาก็เลือกแบบบางๆ ถ้าแบบยาวจะช่วยให้ตาของเรากลมโต แบ๊วกรุบเบาๆ ค่ะ อิอิ




ส่วนแก้มเนี่ย ถ้าอยากหน้าเด็กล่ะก็ใช้สีชมพูอ่อนๆ ปัดจางๆ บริเวณหน้าแก้มห้ามต่ํากว่าจมูกนะคะ แก้มเราจะดูเด้งใส ชมพูระเรื่อ เนียนลดอายุได้เลย




แน่นอนเลยว่าปากก็ต้องสีชมพูอ่อนสดใสไล่ gradient บางๆ แตะกลอสบางๆ ให้ริมปากชุ่มชื้นตลอดเวลา






จะใส่ชุดโทนอ่อนหรือโทนเข้มก็เข้าได้หมดค่ะ แค่นี้ก็สวยเริ่ดพร้อมเดินเข้าออฟฟิศได้อย่างมั่นหน้ากันแล้วค่ะ ได้ลุคสาวออฟฟิศกับผิวหน้าตึง ขาว เด้ง ไปทํางานกันได้ทุกวันตั้งแต่ เช้ายันเย็นไปเลยค่า

ใครจะกล้าเรียกป้าไม๊ล่ะ ถ้าพี่เตรียมตัวมาขนาดนี้อย่าเก็บไว้คนเดียว เพื่อนคนไหนมีแนวโน้มจะโดนเรียกป้า แชร์เทคนิคนี้ไปเลยค่า แบ่งกันสวยๆ เริ่ดๆ กันน๊าทุกคน ~




แต่เคล็ดลับอีกอย่างที่ จะทําให้ผิวหน้าของเราตึง ขาว เด้ง ดูเด็กได้ไปนานๆ แน่นอนว่าการแต่งหน้าอย่างเดียวไม่พอแน่ๆ เพราะเราต้องบํารุงผิวหน้าของเรา ให้สวยใส และตึงขาวเด้งจากภายใน โดยทุกๆคืนก่อนเข้านอนจะใช้ ครีมบํารุง Pond’s Age Miracle Deep Action Night Cream กระปุกนี้เป็นประจํา ที่ สามารถบํารุงผิวให้สุขภาพดีจากภายใน ได้ภายใน 7 วัน จนใครๆ ก็ต้องทักว่าหน้าเด็กแน่นอนค่ะ 




อย่าลืมนะคะว่า ผิวหน้าสําคัญกับอาชีพทุกอาชีพ โดยเฉพาะผู้หญิงเราทุกคนค่ะ




บะบาย ^^