Oct 25, 2016

Review Smooth E White Babyface Serum


            เข้าเซเว่นเป็นประจำอย่าลืมเดินเข้าไปหยิบกล่องนี้นะ ตัวนี้คือ  Smooth E White Babyface Serum แบรนด์ที่เราคุ้นเคยกันมาตั้งแต่วัยละอ่อน ตั้งแต่จำความได้สมูทอีเป็นแบรนด์แรกๆที่พิมเลือกใช้นะ แต่เราเองก็ไม่เคยรีวิวสกินแคร์ของแบรนด์นี้แบบจริงๆจังๆเลย เรามีตัวโปรดที่ใช้หมดไปหลายหลอดแล้วคือ SMOOTH E Cream หลอดเขียวๆที่คุ้นตากันนั้นแหละ เอามาทาคงทาแขน ทามือบ้างไรบ้าง ส่วนตัวในรูปที่จะรีวิวนั้น จะเน้นเรื่องความขาวใส ลดฝ้า ทั้งฝ้าใหม่ฝ้าเก่า และฝ้าที่ใกล้จะเกิดขั้นค่ะ



 Smooth E White Babyface Serum ตัวนี้เป็นเวชสำอางนะคะ เน้นให้ผิวขาว เนียนนุ่ม และมีตัวยาที่ช่วยรักษาฝ้า ฝ้าเก่ารักษาได้ค่ะ จะค่อยๆจางลง และช่วยป้องกันฝ้าที่กำลังจะเกิดขึ้นด้วยค่ะ  ตัวนี้ขายดีมากๆในร้านขายยาค่ะ ส่วนผสมก็ดีเช่นกัน สกัดจากธรรมชาติ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ทางแบรนด์เคลมไว้ว่าช่วยลดเลือนฝ้าได้ใน 4 สัปดาห์นะ มาดูส่วนผสมกันค่ะ

ส่วนผสมที่สำคัญ
  • Alpha Arbutin  ตัวยาสำคัญในการรักษาฝ้า สารสกัดจากธรรมชาติจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินที่มากเกินปกติให้เข้าสู่สมดุล ช่วยให้ฝ้าจางลง
  • Licorice ยับยั้งเอ็นไซม์ Tyrosinase ทำให้ไม่มีการผลิตเม็ดสีเมลานินที่มากเกินไปช่วยให้ผิวขาวขึ้น
  • Bisabolol สารสกัดจากดอกคาโมมายล์ปลอบประโลมผิว ช่วยลดการละคายเคือง การอักเสบของผิว
  • Natural Vitamin E (Tocopherol) วิตามินอีจากธรรมชาติ ช่วยลดริ้วรอย ช่วยให้ความชุ่มชื่นและชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิวจากมลภาวะ


นอกจากส่วนผสมจะดีแล้วนั้น ทาง สมูท อี ยังให้ความสำคัญในเรื่องประสิทธิภาพและความปลอดภัยต่อผู้ใช้ด้วยค่ะ Smooth E White Babyface Serum ตัวนี้ได้ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพทางคลินิกวิทยาโดยแพทย์ผิวหนัง โรงพยาบาลของรัฐ ว่าตัวนี้สามารถช่วยให้ฝ้าจางลงใน 4 สัปดาห์แรกที่ใช้ และปลอดภัย ไม่ก่อให้เกิดอาการข้างเคียงต่อผิวหน้าค่ะ และสาวๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย ใช้ Smooth E White Babyface Serum ได้อย่างมั่นใจเลยค่ะ เพราะผ่านการทดสอบภายใต้การควบคุมของแพทย์ผิวหนัง (Hypoallergenic Tested) จึงอ่อนโยนต่อ ผิวบอบบางแพ้ง่าย และเป็นสิวง่าย ค่ะ




เหมาะกับใคร ?
เหมาะสำหรับผู้หญิงอายุ 25-40 ปี ที่ต้องการมีผิวเนียน ขาว และต้องการรักษาฝ้า จุดด่างดำที่เป็นอยูjหรือมีโอกาสเสี่ยงที่เกิดฝ้าได้ เช่น การที่เราเดินกางร่มกลางแดดแรงๆ เพื่อไปทานข้าวกลางวัน ทำงานอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ตลอด ชอบกินอาหารปิ้งย่าง ทานยาคุมกำเนิดเป็นประจำหรือหลังจากที่เราทำ Laser หน้ามา ก็ใช้เพื่อป้องกันไว้ก่อนได้ค่ะ



วิธีใช้
ลูบเนื้อเซรั่มเบาๆทั่วใบหน้าที่สะอาด แล้วนวดประมาณ 30 วินาที ให้เป็นประจำทุกวัน เช้าและก่อนนอน ควรใช้ร่วมกับกันแดดชนิดกายภาพ ( 100% Non Chemical Sunscreen ) คลิปอ่านรีวิวกันแดด
อันนี้คือราคานะคะ สำหรับหลอด 7 กรัม หาซื้อได้ที่เซเว่นนะมีขายสะดวกๆเลย

รูปไม่ได้รีทัสและลด noise นะคะ 

ความเห็นส่วนตัวต่อผลิตภัณฑ์
อ่านมาถึงตรงนี้ ส่วนสุดท้ายของบล็อกที่เพื่อนๆรอค่อย พิมใช้ขนาด 0.4 oz. นะคะ ขนาดก็ไม่ได้ใหญ่มากนะ แต่ถ้าเทียบกับราคาและคุณภาพถือว่าโอเคค่ะ อย่างแรกมาว่ากันเรื่อง Texture เนื้อเซรั่มคือดี เกลี่ยง่าย สัมผัสแรกรู้สึกถึงความนุ่ม เนื้อเข้มข้น แต่ไม่หนักหน้าเลยค่ะ Pigment สีของเนื้อเซรั่มเป็นสีขาวค่ะ แต่เกลี่ยแล้วกลืนไปกับผิว ซึมไปเลย ไม่ขาววอก กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่รู้สึกระคายเคืองใดๆ ไม่แสบ และไม่แพ้ค่ะ ระดับความขาวที่เพิ่มขึ้น ส่วนตัวเพิ่งใช้ประมาณ 2 อาทิตย์ควบคู่กับน้ำตบแบรนด์อื่น ถือว่าทำได้ดีเลยค่ะ หน้าผ่องใสขึ้น มีความเรียบเนียนขึ้น รอยดำต่างๆจางลงบ้าง แต่ "กระ" ยังไม่จางลงอย่างเห็นได้ชัด เพราะว่ายังใช้ไม่ครบกำหนดตามที่แบรนด์เคลมไว้ว่า 4 สัปดาห์ค่ะ หากใครซื้อมาแล้วแนะนำให้ใช้ต่อจนหมดในทุกวันนะคะ จะดีมากๆ ตัวนี้แนะนำทาเป็นเบสิกสกินแคร์ไปเลยค่ะ หรือ ทาเฉพาะจุดที่ต้องการรักษาเช่นกระ หรือฝ้า บนใบหน้า + ทากันแดดป้องกันฝ้าค่ะ

ระดับความชุ่มชื่น ส่วนตัวคิดว่าปานกลางค่ะ ใช้ได้ทุกสภาพผิว ตัวนี้ยังไม่ใช่ตัวเติมน้ำโดยเฉพาะ สำหรับคนผิวแห้งแนะนำให้ใช้สกินแคร์เติมน้ำควบคู่ไปด้วยค่ะ แล้วใช้ตัวนี้ทับ หรือเฉพาะจุดอย่างที่แนะนำข้างต้น

แนะนำเพิ่มเติม ตัวนี้เหมาะสำหรับทาก่อนแต่งหน้าด้วยค่ะ เพราะเนื้อจะเคลือบผิวแบบบางๆ ทำให้รู้สึกหน้าเนียน แต่งหน้าง่ายและติดทนด้วยค่ะ ไม่เอฟเฟ็คทางลบต่อเมคอัพ คนผิวมันชอบแน่นอนค่ะ 



หากเพื่อนๆต้องการข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปดูในเว็ปของเขาได้เลย

Facebook : https://www.facebook.com/SmoothEThailand
Website : http://www.smooth-e.com/