May 7, 2016

Smooth E Physical White Babyface Uv Expert SPF 50+/PA+++


                 นี่เป็นครั้งแรกสินะ ที่ได้สัมผัสครีมกันแดด 100% Non - Chemical Sunscreen  ไม่อยากจะเชื่อว่าครีมกันแดดจะอ่อนโยนได้ขนาดที่ว่าผิวเด็กสามารถใช้ได้ นี้คือ Smooth E Physical White Babyface Uv Expert SPF 50+/PA+++  ตัวนี้เคลมแรงสุดๆในเรื่องความอ่อนโยน ใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่อุดตัน ไม่ทำให้เป็นสิว และได้ผ่านทดสอบความอ่อนโยน Hypoallergenic โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ สถาบันผิวหนังประเทศฝรั่งเศส เริ่ดไปอีกใช่ไหมหละคะท่านผู้ชมมมมมมมมม



Smooth E Physical White Babyface Uv Expert SPF 50+/PA+++
Natural UV White สะท้อนผิวหมองคล้ำ เป็นกันแดดที่เคลือบบนผิวเหมือนเกราะป้องกันและสะท้อนรังสีต่างๆออกไป ป้องกันแดดได้ยาวนานถึง 8 ชม.  Non - Chemical Sunscreen สารกันแดดจากธรรมชาติ หรือแร่ธรรมชาติ เช่น Micronized Titanium Dioxide  และ Zinc Oxide ไม่ทำปฏิกิริยาเคมีบนผิวหนังของเรา อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวนะ และก็มีส่วนผสม Vitamin E และ Natural Extracts ที่มีคุณสมบัติ Antioxidant ด้วยค่ะ

เค้าบอกว่า ถ้าใช้อย่างต่อเนื่องจะทำให้ผิวดูขาวขึ้นด้วยนะ เพราะว่ากันแดดตัวนี้มีสารสกัด เมลาไวท์ Melawhite สารสกัดธรรมชาติมาจากใบ mulberry นำเข้าจากสวิตเซอร์แลนด์ มีคุณสมบัติก็จะยับยั้งการสร้างเม็ดสีที่มากผิดปกติ ทำให้เม็ดสีสมดุลกัน โดยผิวจะไม่เป็นด่างขาว



Package
ตัวที่พิมได้มาเป็นไซด์ 15 กรัม ขนาดพกพาสะดวก หลอดบีบ ข้อมูลข้างกล่องชัดเจนดีมากค่ะ

 Texture 
เนื้อผลิตภัณฑ์ดีมากค่ะ เหมาะกับทุกสภาพผิว เกลี่ยง่ายมากๆ ไม่เป็นคราบ ไม่ฉ่ำน้ำ และไม่ใช่เนื้อเจลค่ะ ไม่เป็นคราบเลย และไม่รู้สึกเหนียวเหนอะค่ะ

Pigmentมี 2 สี ได้แก่ สีขาว และ สีเบจ ค่ะ
ตัวที่พิมได้มาเป็นสีขาว ทาแล้วจะทำให้หน้าดูผ่องขึ้นมาเบอร์นึงค่ะ  คุณผู้ชายใช้ได้นะคะ แต่....แนะนำใช้สีเบจดีกว่าค่ะ เดี๋ยวหน้าวอก  ^^




ความเห็นส่วนตัว 
ใช้แล้วประทับใจเพราะว่าไม่แพ้และไม่อุดตันค่ะ เนื้อครีมเกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบดีมากๆค่ะ ไม่ effect ต่อ makeup เลย พิมใช้สีขาวทำให้หน้าผ่องขึ้น1ระดับ ทำให้ดูหน้าเงาขึ้นเล็กน้อยค่ะ และไม่วอกนะคะ ส่วนตัวเป็นคนผิวขาวอยู่แล้วนะใช้สีขาวคือโอเคมากเลย  หากใครผิวสองสี แนะนำสีเบจจะเหมาะกว่าค่ะ

สำหรับสาวผิวแห้ง ถ้าถามเรื่องความชุ่มชื่น ตัวนี้อาจจะไม่ให้ความรู้สึกชุ่มชื่นมากนัก เนื้อไม่เหลวเป็นน้ำ ทาแล้วไม่รู้สึกฉ่ำนะคะ ทาเสร็จแล้วจะแห้งไปกับผิวเลย คาดว่าหากใครชอบกันแดดแบบฉ่ำๆ แนะนำพวกเนื้อเจลหรือลิควิดดีกว่าค่ะ ส่วนผิวมันใช้ได้แน่นอน ทาแล้วไม่มันไม่เยิ้ม ไม่เหนอะเลยค่ะ

แต่ถึงจะอ่อนโยนแค่ไหน เพื่อนๆต้องอย่าลืมล้างหน้าให้สะอาดด้วยคลินซิ่งนะคะ  ^^

ราคาตามนี้เลย
ขนาด 15 g. ราคา295 บาท
ขนาด 40 g. ราคา 770บาท




หากเพื่อนๆต้องการข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปดูในเว็ปของเขาได้เลย

Facebook : https://www.facebook.com/SmoothEThailand
Website : http://www.smooth-e.com/