Jul 1, 2017

REVIEW & SWATCH ลิปหมีจิ้มจุ่ม "Bi.Polar" 6 Colors


          ฮัลโหลโอ้โห!!! วันนี้อิ๊กพิมมาแบบสวยเรียบๆสายเดี่ยวชุดดำ ฮ๊าฮ๊า พอดีได้ลิปครีม แนวจิ้มจุ่มของเพื่อนสมัยเรียนอัสสัมมาทั้งหมด 6 แท่งราคาย่อมเยา ก็เลยรีวิวให้เพื่อนซักหน่อย บอกต่อความสวยให้กับสาวๆลูกเพจของเดี๊ยนอย่างสม่ำเสมอ จะบอกว่าสีสวยและเนื้อดีเลยทีเดียวคุณผู้โชมมมมม แบรนด์ชื่อว่า "Bi.Polar" ชื่อประหลาดดีค่ะ จะว่าจ๊าบก็ดี หรือปัญญาอ่อนก็ดีค่ะ ไม่รู้เพื่อนเรานางคิดยังไงตั้งชื่อนี้ ฮ๊าฮ๊า ขำๆค่ะ แซวเล่นนะ


จริงๆแล้วชื่อแบรนด์  "Bi.Polar" นั้นมีความหมายว่า

= beauty 
= inside 
Everyday beauty inside 

บำรุงจากภายในสู้ภายนอกแบบสวยๆเก๋ๆ 
เพราะลิปตัวนี้ไม่ใช่แค่สีสวย แต่ยังเน้นการบำรุงริมฝีปากของเราด้วยค่ะ มีส่วนผสมที่สกัดจากธรรมชาตินำเข้าจากต่างประเทศ ว่าแต่ใครอยากรู้ไอเดียเพิ่มเติมแว๊ปไปส่องเพจนางได้ค่ะ อุดหนุนเพื่อนเดี๊ยนหน่อย https://www.facebook.com/Bipolarthecosmetic



Package ก็สไตล์มุ้งมิ้งน้องหมีผีบ้า อารมณ์น่าจะขึ้นๆลงๆสินะเป็น Bi.Polar เนี่ย ฮ๊าฮ๊า ก่อนส่งมาได้เช็กหรือเปล่าว่า เพจอิ๊กพิมเซ็กซี่เบอร์ไหน จะให้รีวิวคิคุก็คงไม่รอด ขอข้ามเป็นน้องหมีสายเข้มๆหละกันนะจ๊ะเพื่อน จุ๊บุ




เดี๊ยนชอบในความน่ารักของนางนะ Applicator ที่มากับลิปคือดีย์!!!  รอบนี้ไม่ได้ใช้แปรงช่วยเลย ปาดลงปาก 6 สี สวยเนี๊ยบ คือหัว Applicator เขาเล็กกำลังดี เก็บตามมุมปากได้ไม่เลอะเทอะ สีแซ่บๆอย่างสีแดงต้องระวังนิดนึงนะ




ราคา
ราคาแท่งละ 390฿  ซื้อ 2แท่ง เหลือแท่งละ350฿ ฟรี ems ตั้งแต่แท่งแรก


รีวิวคุณภาพและความเห็นส่วนตัวกันหน่อย
แพ็คเกจดี  applicator ดี ปริมาณและราคาดี 
Texture เป็นเนื้อครีมเบาบาง ฉ่ำๆให้ความชุ่มชื่นดีมาก ทาง่าย เกลี่ยง่าย  ทาแล้วกลบสีปากเดิมมิด ทาสองรอบยิ่งมิดกว่านะคะคุณผู้ชม  หลังทาเสร็จจะรู้สึกเงาๆวาวๆ ถ้าไม่ชอบความเวาวาวให้ซับด้วยทิปชูก็จะได้ลุคที่ละมุน นวลเนียนทันที เนื้อลิป Smooth แบบเวอร์มาก ไม่รู้สึกเป็นคราบๆแป้งๆ ไม่ตึงปากหลังทา ยิ้มแล้วไม่แตกระแหงแน่นอน คือไม่หนักปากเลยยยยยยก็ว่าได้  พิ๊กเม้นจัดจ้านดีมาก สีชัดเวอร์วังอลังการ 

ลิปจะหลุดแบบไหน ?
หลุดแบบจางออก ไม่หลอกเป็นคราบ ไม่ต้องแกะแคะเกาออกแน่นอน ไม่เหนียวหนึบแบบเม็มปากแล้วติดกันแน่นอนค่ะ ความทน จิบน้ำลิปสีติดหลอดนะ จะไม่ใช้เนื้อแม็ทเหมือนพวก Kylie ที่หนาๆแน่นๆแบบนั้น แต่จะเป็นเนื้อครีมเบาๆแต่สีชัด พอสีเริ่มจางจะให้ Feel คล้ายๆ Tint  สามารถนำมาใช้ครีเอทลุคแต่งหน้าหลอกผู้ก็ได้ ทาบางๆใช้วิธี tap tap  เริ่ด!


คะแนน

ให้ 9/10 หักนิดนึงคือ สีแดงน่าจะเข้ม cherry กว่านี้หน่อย





รายชื่อลิปทั้ง 6 สี










รูปหมู่ มา! 



ยังไงก็อย่าลืมแวะไปอุดหนุนเพื่อนเดี๊ยนหน่อยน้า 
เพจนี้จ้า  https://www.facebook.com/Bipolarthecosmetic