Jul 4, 2017

SMOOTH E WHITE BABY FACE CC CREAM SPF25 PA++ Skin Tone Correcting & Beautifying Broad Spectrum


เจอล๊าวววววว!!!  เวชสำอาง CC Cream ที่อินสุดๆ เลิฟสุดในช่วงนี้ บอกเลยว่าสาวๆที่กำลังมองหา Makeup Base พร้อมบำรุงผิวในตัว พลาดไม่ได้สำหรับตัวนี้ค่ะ เวชสำอาง SMOOTH E WHITE BABY FACE CC CREAM SPF25 PA++ Skin Tone Correcting & Beautifying  Broad Spectrum


ที่สุดของที่สุดค่ะคุณผู้โชมมมม นี่คือ Makeup Base มาพร้อมกันแดดและสารบำรุงผิวมากมาย เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวบอบบางแพ้ง่ายและเป็นสิวง่าย เนื่องจากพิมเป็นคนผิวแห้งแต่เหงื่อเยอะเพราะเป็นคนขี้ร้อน Makeup Base จึงเป็นสิ่งหายาก ที่ว่าจะใช้แล้วฉ่ำวาว ให้ความชุ่มชื่นแต่ติดทนนาน ปกติเนื้อฉ่ำๆวาวๆจะไม่ค่อยติดทนตลอดทั้งวัน วันนี้พิมเจอแล้วค่ะ ซีซีครีม ที่ให้ผิวสวยสุภาพดีเหมือนเสกมา ดูเป็นธรรมชาติ ไม่หน้าไม่โป๊ะ ไม่โอเวอร์ ให้ลุคที่สวยกำลังดี เหมาะสำหรับแต่งหน้า Makeup no Makeup หรือ Everyday look  ติดทนทั้งวัน โดยเฉพาะผิวแห้งผิวผสม ผิวบอบบางแพ้ง่ายและเป็นสิวง่าย เพราะไม่อุดตัน เริ่ดมว๊าก!



ด้วยความที่พิมเองก็ชอบออกไปเดินเล่นตามห้าง กินข้าว shopping ตามประสา บางทีไม่ได้อยากแต่งหน้าหนักๆทุกวัน อยากแต่งหน้าแต่ขอเบาๆสบายๆ จะได้ไม่โทรม ก็เลยมีโอกาสได้ใช้ cc cream ตัวนี้ดู

ปรากฏว่า ประทับใจเอามากๆเลยค่ะ ซึ่งก็แน่นอนว่าระดับแบรนด์ SMOOTH E แล้วหละก็ ต้องไม่ใช่แค่ CC Cream ธรรมดาแน่ๆ มาดูกันซิว่าในผลิตภัณฑ์ตัวนี้ มีอะไรแจ่มๆบ้าง






ความไม่ธรรมดาของ SMOOTH E  ตัวนี้ คือ 5 IN 1 
ครีมบำรุง + เบส + รองพื้น + ครีมกันแดด + สารควบคุม​ (ปรับสีผิว)


SMOOTH E WHITE BABY FACE CC CREAM SPF25 PA++ Skin Tone Correcting & Beautifying  Broad Spectrum เป็นเวชสำอางซีซีครีมที่เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่ายและเป็นสิวง่ายค่ะ มีส่วนผสมจากธรรมชาติช่วยรักษาจุดด่างดำ รอยแดงและรอยแผลจากสิว พร้อมสารกันแดด มั่นใจได้ว่าปลอดภัยแม้ผิวบอบบางเพราะได้ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาด้านผิวหนัง แล้วค่ะ







ส่วนประกอบสำคัญ:
  • Natural Vitamin E (Tocopherol) วิตามินอีจากธรรมชาติ ช่วยลดริ้วรอยแห่งวัย และชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิวจากมลภาวะ พร้อมช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวดูสุขภาพดีเปล่งปลั่ง
  • Sodium Ascorbyl Phosphate (Natural Vitamin C) อนุพันธุ์ของวิตามิน ซี ที่มีความคงตัวสูง ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ เรียบเนียนและช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระในผิว
  • Natural Moisturizerสารให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวที่เป็นส่วนประกอบของ Natural Moisturizing Factor (NMF) ที่มีอยู่ในเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื่นยาวนานตลอดวัน
  • Alpha Arbutinสารสำคัญที่ช่วยลดการก่อตัวของเม็ดสีส่วนเกินให้เข้าสู่สมดุล จึงช่วยลดเลือนสีผิวหมองคล้ำ เผยผิวกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ
  • Double UV Shieldเสริมการปกป้องผิวจากรังสียูวี A และ B ด้วยสารกันแดดทรงประสิทธิภาพด้วยค่า SPF 25 PA++ 
  • Color-Correcting Pigment เม็ดสีที่ช่วยในการปรับสีผิวให้สม่ำเสมอนวลเนียน เผยผิวเปล่งปลั่งเรียบเนียนแลดูสุขภาพดี




Texture ซีซีครีมตัวนี้ จะเป็นเนื้อครีมที่ไม่ได้เหลวมาก เนื้อละเอียด ค่อนข้างนุ่มลื่น แนะนำค่อยๆตบให้ซึมลงผิว (ห้ามเกลี่ยเด็ดขาด!!!) ค่ะ ระดับการปกปิดอยู่ที่ Light - Medium  ให้ความรู้สึกเหมือนทารองพื้นแต่เบาบาง สบายผิว ส่วนเรื่องสี น่าจะมีสีเดียวนะคะ ตัวที่พิมใช้สีจะออก เบจอมเหลือง เหมาะสำหรับสาวเอเชียและสาวไทย ออกแบบสีมาดีมากเลยค่ะ ทาแล้วรู้สึกสีผิวเรียบเนียน ดูสม่ำเสมอ ปกปิดรอยดำ รอยแดงได้ดีเลยค่ะ

หลังทาจะรู้สึกเหมือนได้ set แป้งไปในตัว สำหรับคนผิวแห้งไม่จำเป็นต้องลงแป้งทับก็ได้ค่ะ ใช้พัฟกดแป้งแค่บริเวณใต้ตาก็พอ เนื้อครีมหลังทาจะเซ็ทตัวสักพักและเกาะหน้าเหมือนทาแป้ง สามารถแต่งหน้าในขั้นตอนต่อไปได้เลยค่ะ  หน้าจะดูไม่แห้งกราน เพราะเนื้อครีมมีความชุ่มชื้นดี ยืดหยุ่นกับผิวได้ดี ผิวจะดูสวยเงางามเป็นธรรมชาติมากๆ หากเหงื่อออกในระหว่างวันจะยิ่งดูสวยค่ะ และระดับการปกติที่สวยกำลังดีเลยค่ะ แต่ก็สามารถให้เติมแป้งระหว่างวันได้ไม่เป็นคราบค่ะ เพื่อเป็นการเพิ่มความมันใจให้อยู่ทนตลอดทั้งวัน หากใครทำงานแต่ในห้องแอร์ ตัวนี้เหมาะมากๆค่ะ พิมแนะนำ

เนื้อครีมสามารถเบลอรูขุมขนได้โอเค ส่วนคนผิวมัน แนะนำให้เซ็ทแป้งทุกครั้งหลังทาซีซีตัวนี้ค่ะ พิมไม่แน่ใจเรื่องคุมมันนะคะ คนผิวมันต้องลองเทสดูอีกทีเนอะ





 เนื้อซีซี เข้มข้น บีบนิดเดียว ทาได้ทั้งหน้าเลย 

หลังทาให้ look ผิวๆ ดูสวยกำลังดี ปกปิดกำลังดี เหมาะสำหรับวันสบายๆ
แต่งหน้า Everyday look เก๋ๆค่ะ


วิธีใช้:  หลังการใช้ครีมบำรุง ทาและเกลี่ยซีซีครีมทั่วใบหน้าและลำคอเป็นประจำทุกวันในตอนเช้า ก่อนการแต่งหน้า 





 รูปสุดท้าย เติมหน้าให้ดูนิดนึง ปัดบลัชออน อายแชโดว์เบาๆ มาสคาร่านิดหน่อย ได้ลุคสวยฉ่ำ เลิฟมากๆสำหรับ SMOOTH E WHITE BABY FACE CC CREAM SPF25 PA++ Skin Tone Correcting & Beautifying  Broad Spectrum ตัวนี้ เป็นทั้ง makeup Base และ Skin care ปกปิดพร้อมรักษารอยแดง รอยดำ รอยแผลเป็นสิว ในหลอดเดียว สวยจบมั่นใจ ใช้ได้ทุกวัน ไม่แพ้ ไม่เป็นสิว เก๋กู๊ดดดดดดดด


ให้คะแนน 10/10 จ้า

หากเพื่อนๆสนใจก็หาซื้อได้ตามนี้เลยคะ
Watsons ,Lotus ,Boots ,Tops ,eve and boy Tsuruha ห้างสรรพสินค้าทั่วไปและร้านขายยาชั้นนำ

ขนาด 30 ML. ราคา 485 บาท