Jun 18, 2017

Avari skin booster


               หลังจากที่รีวิวครีมน้ำนมแพลงตอนตัวล่าสุดจากฝั่งยุโรปอย่าง BIOTHERM Life Plankton™ Emulsion ก็ถึงเวลาวกกลับไทยกันบ้าง จะบอกว่า ครีมไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกนะคะคุณผู้โชมมมมม พิมเจอครีมโยเกิร์ต จากแบรนด์ Avari ตัวใหม่ล่าสุดของเขา รุ่น Skin Booster ที่ได้รวบร่วมส่วนผสมเกรดพรีเมี่ยมจากทั่วโลกมาใส่ในขวดเดียว เริ่ดเลอเพอร์เฟ็คแค่ไหน มาอ่านรีวิวกันคะ







Avari Skin Booster เน้นการบำรุงผิวแบบ Basic Skin care หรือ Pre Serum เป็นครีมที่ใช้ในการเตรียมผิวก่อนการบำรุงขั้นต่อไปค่ะ ช่วยเป็นเกราะป้องกันผิว ทำให้ผิวแข็งแรงสามารถสู้กับมลภาวะต่างๆได้ดียิ่งขึ้นและช่วยเติมน้ำให้ผิว กักเก็บความชุ่มชื่นตลอดทั้งวัน พร้อมทั้งช่วยป้องกันริ้วรอยก่อนวัยเพื่อผิวที่เรียบเนียนค่ะ







ด้วยส่วนผสมที่เลอค่าต่างๆทำให้พิมประทับใจมากๆค่ะ
 รู้สึกว่าเขาได้รวมสารสกัดที่เหมาะกับทุกสภาพผิวไว้ในหนึ่งเดียว 
สามารถใช้ร่วมกับครีมตัวอื่นได้ดีเลยค่ะ 
มาดูส่วนผสมของ Avari Skin Booster กันคะ 


ขออนุญาติลืมรูปจากทางแบรนด์มาใช้นะคะ





ส่วนผสมที่สำคัญได้แก่


1.  Tamarind & Stevia 
 ช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันผิว ลดอาการแพ้ ระคายเคืองและอักเสบ

2. Lactobacillus 

 ลดสาเหตุของสิว ด้วยจุลินทรีย์แลตโตบาซิลัส ที่จะช่วยเข้าไปกำจัดแบคทีเรียบนผิว

 3. Watermelon & Apple
 ช่วยเติมน้ำให้ผิวและกักเก็บน้ำในผิว

 4. Lentil 
ช่วยเตรียมผิวก่อนการบำรุงในขั้นตอนถัดไป ช่วยเปิดปากเซลล์ผิว เพื่อให้ผิวสามารถบำรุงได้เต็มที่

 5. Ceramide 
ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นค่ะ







ทำไมเราถึงควรใช้  Avari Skin Booster 
ตามปกติแล้วผิวของเราจะสามารถป้องกันสิ่งรบกวนได้ด้วยตัวของมันเอง แต่ว่าทุกวันนี้ ผิวของเราต่อสู้กับมลภาวะต่างๆมากเกินไปเมื่อเทียบกับสมัยก่อน ซึ่งจะมากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมของแต่ละคน ซึ่งผิวของเราอาจถูกทำลายด้วย สารเคมี อากาศแห้ง ฝุ่น ควันพิษ คลอรีนจากน้ำประปา ความเครียด การสูบบุหรี่ และอื่นๆอีกมากมาย ทั้งนี้ หากผิวของเราไม่ได้รับการป้องกัน ปล่อยผิวสวยๆของเราเผชิญกับสิ่งเหล่านี้ ผิวก็จะเสือมสภาพไว มีริ้วรอย เหี่ยวย่น ผิวอ่อนแอ ขาดความชุ่มชื่น หมองคล้ำ เกิดสิวต่างๆ และเมื่อกลับมาบำรุงก็อาจจะสายเกินไป ดังนั้น เราควรป้องกันไว้ตั้งแต่เนิ่นๆจะดีกว่าค่ะ









จะรู้ได้อย่างไรว่าเกราะป้องกันผิวของเรากำลังแย่ลง
เมื่อรู้สึกว่าผิวขาดความชุ่มชื้น ผิวแห้ง ดูหยาบกร้าน ลอกเป็นขุย  ผิวขาดความยืดหยุ่น ไม่กระชับ ส่งผลให้เกิดภาวะผิวแพ้ง่าย ไวต่อปัจจัยต่างๆ เช่น แสงแดด อุณหภูมิ และติดเชื้อต่างๆได้ง่าย 

ดังนั้น Avari Skin Booster ตอบโจทย์สำหรับทุกคนที่กำลังมองหา พรีเซรั่ม มาช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับผิว และเปิดปากเซลล์ผิวให้สามารถบำรุงครีมที่เราใช้อยู่ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

น่าจะพอเห็นภาพบ้างแล้ว เรามาดูเนื้อครีมกันคะ







Texture  เนื้อครีมสีขาวคล้ายโยเกิร์ต ถูกใจพิมมากๆค่ะ ส่วนตัวชอบครีมที่ให้ความชุ่มชื้น มีความเป็นน้ำนุ่มๆ เกลี่ยง่าย และเนื้อเบาบาง สบายผิวค่ะ แถมกลิ่มหอมอ่อนๆด้วยค่ะ


วิธีใช้ Avari Skin Booster
ทา Avari Skin Booster ในขั้นตอนแรกหลังล้างหน้าค่ะ กดประมาณ 3 ปั้มกำลังดี ทาซ้ำได้นะ แล้วตามด้วยครีมบำรุงตัวอื่น อาจจะเป็น Whitening , Sleeping Mask ก็ได้ค่ะ หลังทาจะรู้สึกชุ่มชื้น เบาสบายผิว แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ นะคะ









ความเห็นส่วนตัวหลังใช้
ด้วยความที่พิมเองก็สัมผัสครีมมาเยอะมากแล้ว บอกเลยว่าตัวนี้ถือว่าเป็นพรีเซรั่มที่ดีมากตัวหนึ่งค่ะ ก่อนพิมจะลองกับหน้าตัวเอง พิมได้เอาครีมมาเทสบนหลังมือก่อน เหมือนลองวนๆครีมเล่นตามปกตินั้นแหละค่ะ  โดยทาไว้หลังมือขวา หลังจากนั้นก็มานั่งทำงาน เขียนรีวิว เล่น fb ทั่วไป เพลินๆยาวไป 4-5 ชม. จนลืมไปแล้วว่าตัวเองลองครีมไว้ค่ะ เหตุการณ์ที่ทำให้ประทับใจและกล้าใช้กับหน้าตัวเองก็คือ นั้งเอ๋อๆอยู่ก็บังเอิญลูบมือตัวเองเล่น คลำๆไปจับบริเวณที่ทาครีมทิ้งไว้ ก็แอ๊ะ!  ทำไมมันเนียนๆลื่นๆ ไม่เหมือนอีกข้างที่แห้งกว่ามาก และดูไม่ smooth เท่าข้างที่ทา ซึ่งทำให้รู้สึกโอเคมาก เพราะว่าอากาศในห้องก็แห้งและเวลาก็ผ่านไปนานแล้วหลังจากทาครีม ดังนั้นทำให้รู้ว่า ครีมนี้ช่วยปกป้องผิวจากอากาศแห้งๆได้ดีเลย น่าเอามาใช้ร่วมกับครีมตัวอื่น และแล้วก็ถึงเวลาเทสกับหน้าตัวเองบ้าง

พิมใช้เวลาเทสครีมตัวนี้เพียวๆ 1 อาทิตย์ และ 2 อาทิตย์ร่วมกับครีมที่ใช้ประจำ ปรากฏว่าผิวหน้ารู้สึกเรียบเนียน สิวลดลง พวกเหล่าผดที่ชอบขึ้นเพราะแพ้ฝุ่น แพ้น้ำ ก็ลดลง ความชุ่มชื้นถือว่าดี

สำหรับผิวที่ลอกอยู่แล้ว ตัวนี้ยังเอาไม่อยู่ค่ะ ทาแล้วช่วยเบาอาการลอกได้บ้าง แต่ยังไม่ถึงขั้นทาแล้วหายทันที แต่ทาแล้วไม่แสบหน้าในบริเวณที่แห้งลอกค่ะ ถ้าใช้ร่วมกับ sleeping mask ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นประจำๆของพิม ช่วยได้ดีมากค่ะ ช่วยให้ครีมของพิมมีประสิทธิภาพมากขึ้นนั้นเอง

ผิวขาวขึ้นไหม ? ไม่ได้เกี่ยวกับผิวขาวค่ะตัวนี้ ใช้ปกป้องผิวอย่างเดียวล้วนๆค่ะ

สรุปแล้ว ชอบค่ะ ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง ไม่รู้สึกอุดตันและช่วยลดสิวได้จาก Lactobacillus ที่ทางแบรนด์ใส่เข้ามาด้วยค่ะ คือว่า โอเค แนะนำให้ใช้เป็นพรีเซรั่มเป็นประจำทุกวันค่ะ