May 17, 2017

หมาก ปริญ ชวนสาวๆมารู้จักกับ Interphama


        ฮ๊าฮ๊า กดเข้ามาอ่านเพราะ หมาก ปริญ อะดี๊!!! รูปนี้หมากน่าร๊ากกมว๊ากกก อิอิ แอบย่องไปถ่ายมาตอนหมากให้สัมภาษณ์ในงาน Interpharma International Congress 2017 ของบริษัท Interphama บริษัทผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์สุขภาพเพื่อชะลอวัยและความงามค่ะ พอดีทางเอเจนซี่ชวนพิมไปดูงานนี้ ก็เลยถือโอกาสมาอัพเดทบล็อกให้เพื่อนๆได้ทำความรู้จักกับ Interphama  กันนิดนึง เพราะเดี๋ยวอีกหน่อยสาวๆที่อยากอัพหน้าใหม่ก็จะได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของเขาตามคลินิกแน่นอน บางคนอาจจะเคยใช้แล้ว แต่ใครยังไม่รู้จักว่าทางบริษัท  Interphama มีผลิตภัณฑ์ดีๆอะไรซุกซ่อนไว้บ้าง พิมได้ดอมๆมองๆดูผลิตภัณฑ์ภายในงาน เลยจะguidelineให้ค่ะ





      Interphama ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์สุขภาพเพื่อชะลอวัยและความงามอย่างครบวงจร เช่น  NABOTA พรีเมี่ยมท็อกซิน นวัตกรรมจากเกาหลี , Perfectha ฟิลเลอร์ new generation ที่มี e- BRID Technology จากฝรั่งเศส , Easydew Ex เวชสำอางที่มี Epidermal Growth Factor ล่าสุดของโลก  และสารอาหารสำหรับการชะลอวัยและมีชีวิตที่ยืนยาว แบบครบวงจร อาทิเช่น Probac 10 plus โปรไบโอติกแบคทีเรีย ช่วยสร้างสมดุลของระบบทางเดินอาหารและภูมิคุ้มกันร่างกาย, Beta Glucan Plus เบต้ากลูแคนจากผนังเซลล์ยีสต์ ช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันร่างกาย เพิ่มการสังเคราะห์คอลลาเจน และอีลาสติน กรดไฮยารูโลนิก, Pure Krill Oil โอเมก้า3ในรูปฟอสโฟไลปิด ช่วยลดการอักเสบ บำรุงสมอง ลดไขมันในเลือด และ Astacurmin สุดยอดสารต้านอนุมูลอิสระและต้านการอักเสบ ช่วยป้องกันการเสื่อมของผิวหนัง ดวงตา  และอวัยวะต่างๆ จากภายใน รวมถึงสารอาหารเพื่อน้องหมาน้องแมวด้วยค่ะ




Perfectha ฟิลเลอร์ new generation จากฝรั่งเศส 

อร์เฟคต้า ฟิลเลอร์ จากฝรั่งเศส คือ HA Filler หรือชื่อเต็ม Hyaluronic acid (ไฮยาลูนิกแอสิด ฟิลเลอร์) ที่มี e-BRID Technology ซึ่งเป็นเทคโนโลยีล่าสุด เป็นสารเติมเต็มชนิดหนึ่งในกลุ่มสารเติมเต็มตามธรรมชาติ เมื่อฟิลเลอร์เข้าสู่ร่างกายแล้วจะอยู่ในร่างกายได้ 6 เดือนถึง 1 ปีครึ่ง ขึ้นอยู่ชนิดของฟิลเลอร์





ตัวนี้พิมได้พูดคุยกับทางคุณหมอ เขาแนะนำสำหรับคนที่มีปัญหาริ้วรอย ร่องลึก เติมให้ผิวเต็มดูเด็กอ่อนวัยขึ้นค่ะ ปลอดภัยแน่นอน แทบบนกลอ่งเขาจะมีหลายสี แต่ละสีก็จะใช้ตามตำแหน่งต่างกันค่ะ ส่วนราคาแล้วแต่ทางคลินิกและปริมาณที่เราใช้ค่ะ ต้องลองสอบถามดูนะ 




Perfectha Subskin กล่องสีเหลือง  จุดที่ฉีดฟิวเลอร์ : ใต้ผิวหนัง
 เติมริ้วรอยตื้นทั่วใบหน้าเช่น แก้ม บริเวณใต้ปากเหี่ยว ใช้เป็นทรีทเม้นเติมริ้วรอยเหี่ยวย่นรอยพับ
 และผิวส้ม รอบใบหน้าให้เต่งตึง




Perfectha Derm กล่องสีฟ้า จุดที่ฉีดฟิวเลอร์ : ผิวหนังชั้นกลาง
ใช้แก้ไข : ริ้วรอยลึก ริ้วรอยหัวคิ้วขมวด ยกมุมปากตก เติมริมฝีปากให้อวบอิ่ม เติมบริเวณรอบริมฝีปาก จะสังเกตว่าผู้ใหญ่ที่อายุเยอะแล้วจะมีรอยรอบๆปาก กล่องสีฟ้าฉีดเข้าไปช่วยแก้ได้ค่ะ  




Perfectha Deep กล่องสีชมพู จุดที่ฉีดฟิวเลอร์ : ผิวหนังชั้นลึก
ใช้แก้ไข ริ้วรอยลึก ร่องแก้ม เติมคางวีเชฟ เติมเนื้อแก้ม ยกมุมปากตก เติมริมฝีปากให้อวบอิ่ม รวมถึงร่องลึกอื่นบนใบหน้า 


Perfectha Complement กล่องสีม่วง จุดการวางฟิวเลอร์ : ผิวหนังตื้น
ตำแหน่งที่เหมาะ : การเติมริ้วรอย ตื้นๆ 



ฟิลเลอร์ส่วนใหญ่มาคู่กับ  Botulinum Toxin หรือโบท็อกนั้นเอง  Botulinum Toxin ของทาง Interphama ก็คือแบรนด์ Nabota ( นาโบตะ ) ซึ่งปัจจุบันทำการตลาดในชื่อ TIARA TOXIN ซึ่งใช้สัญลักษณ์ของมงกุฏ เป็นตัวแทนของผู้หญิงที่มีความงดงามครบทุกองค์ประกอบ


Nabota บริสุทธิ์สูงมากที่สุดถึง 98.7% มีความปลอดภัยสูงเห็นผลการรักษาเร็ว ชัดเจน และระยะเวลาคงอยู่นานกว่า ไม่ดื้อยาจากการฉีดซ้ำหลายครั้งเหมือน Botulinum Toxin ที่มีความบริสุทธิ์ต่ำชนิดอื่น และมีการใช้อย่างแพร่หลายทั้งในอเมริกา ยุโรป และ เอเชีย ผ่านการตรวจรับรองจากองค์การอาหารและยา (อย.) ไทย และต่างประเทศ

ระวังของปลอมนะคะ สาวๆต้องฉีดที่คลินิกและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้นค่ะ 





ต่อมาอันนี้เป็น กลุ่มผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่มี Epidermal Growth Factor ซึ่งเป็น Trend เวชสำอางล่าสุดภายใต้แบรนด์ EASYDEW EX แบรนด์ Skin care ผลิตภัณฑ์ของเขามีเยอะมากนะคะ เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ สามารถซื้อใช้เป็นเซ็ทได้เลยค่ะ มีครบทุกสภาพผิว ทั้งผิวแห้ง ผิวมัน ผิวผสม 


พิมถ่ายแพ็คเกจของกลุ่ม Trouble Control มาให้ดูค่ะ
เหมาะสำหรับผิวมันแพ้ง่าย มาแบบครบเซ็ท ทั้ง cleansing , toner , cream ค่ะ 




ต่อมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่พิมได้มาจากในงานค่ะ 
TS6 Cleansing Mousse สำหรับสาวๆโดยเฉพาะเลย ใช้ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นที่ปลอดภัยที่สุด และใช้ได้ทุกวันโดยไม่แพ้

ลดปัญหาจุดซ่อนเร้นที่ต้นเหตุ ซึ่งส่วนหนึ่งเกิดจากการใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่ไม่เหมาะสม ขอแนะนำ TS6 Cleansing Mousse มูสทำความสะอาดหนึ่งเดียวที่มีสาร Probiotic Filtrate (สารสกัดจากแบคทีเรียมีประโยชน์) ที่ช่วยคืนสมดุลแบคทีเรียที่ดีบนจุดซ่อนเร้น อย่างอ่อนโยนและปลอดภัย ด้วยค่า pH ที่เหมาะสม





สุดท้ายๆก็จะเป็น Intervetta และ Pet Select ผลิตภัณฑ์สำหรับของน้องหมาและน้องแมวนั้นเอง
เอาใจคนรักสัตว์เลี้ยงสุดๆเลย มีทั้งอาหารเสริม แชมพู และยารักษาโรคต่างๆของน้องหมาและน้องแมวค่ะ 




   
ผลิตภัณฑ์ Aloveen แชมพูสำหรับสุนัขและแมว จะมีส่วนผสมของโอ๊ตมีลชนิดพิเศษ มีคุณสมบัติในการดูดซับสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อสุนัขและแมว ลดอาการขนแห้ง คัน แพ้ ช่วยบำรุงขนและผิวหนัง มีส่วนผสมของ Aloe vera ให้ผิวหนังชุ่มชื่น ขนนุ่มสวย และมีสูตรที่เป็น Aloveen conditioner ที่ใช้แล้วไม่ต้องล้างออกด้วยค่ะ 




PetSelect มีอาหารเสริมสำหรับบำรุงน้องหมาน้องแมวโดยเฉพาะ ดูดซึมได้ดี กินง่าย วัตถุดิบจากประเทศชั้นนำทั่วโลก คิดค้นโดยสัตวแพทย์และเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญ 

มีครบทุกการบำรุงเลยค่ะ ทั้ง บำรุงกระดูก ผิวหนัง ขน ข้อ หัวใจ
 เผาผลาญพลังงาน บำรุงตับและเลือดค่ะ และตอนนี้มีการพัฒนาสูตรใหม่ล่าสุด คือสูตรชะลอวัยและต่อต้านอนุมูลอิสระ สำหรับสุนัขและแมวโดยเฉพาะ เพื่อให้สัตว์เลี้ยงที่รักอายุยืนยาว และอยู่เป็นเพื่อนกันไปนานๆ


หาซื้อ PetSelect , Aloveen ได้ที่ร้านเพ็ทช็อปชั้นนำทั่วไปค่ะ 



มีรูปที่ถ่าย Pet Select Senior (Wellness and Anti-aging) ไม๊คะ อยากให้เพิ่มเติมสูตรนี้เข้าไปค่ะ






คราวๆกันไปเท่านี้เนอะ สำหรับผลิตภัณฑ์ที่พิมไปสอดส่องในงานเปิดตัว  Interphama หากใครสนใจผลิตภัณฑ์บำรุงร่างกายต่างๆที่ปลอดภัย คิดค้นโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ลองดูเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจของ Interphama  นะคะ