Jun 1, 2017

Probac7 ผลิตภัณฑ์ Total Synbiotic



          เชื่อไหมว่า? ถ้าระบบขับถ่ายดี ผิวพรรณก็จะดีตามไปด้วย ปัญหาของคน ท้องผูก  ท้องเสีย ลำไส้แปรปรวน ส่งผลให้เกิดการเสียสมดุลในลำไส้ และเกิดการอักเสบได้ รวมทั้งผิวพรรณก็ไม่สดใสเหมือนคนโดนของ แถมเกิดสิวอับเสบ หรือผื่นแพ้ตามมาอีก ผลเสียเยอะขนาดนี้ ถือว่าเป็นปัญหาใหญ่ในการดำเนินชีวิตประจำวันนะ ปล่อยค้างคาไว้ไม่ได้แล้ว วิธีที่ง่ายๆ ที่เราก็รู้กันดี คือ เราควรทานผักและผลไม้เป็นประจำทุกวันและต้องดื่มน้ำสะอาดด้วยนั่นเอง แต่หากใครยังประสบปัญหาไม่จบไม่สิ้นหละก็ พิมมีวิธีที่ง่ายกว่านั้น เป็นทางเลือกสำหรับคนที่ท้องไส้แปรปรวนมาฝากค่ะ เราจะได้สวยทั้งภายในสู่ภายนอกกันเลยทีเดียว







ทางเลือกที่ว่านี้หนีไม่พ้นอาหารเสริมอยู่แล้วค่ะ ผลิตภัณฑ์ดีๆที่ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น จะบอกว่าหามานานค่ะ ปกติพิมมักรีวิวอาหารเสริมเพื่อผิวใส หรือคอลลาเจน บลา บลา บลา แต่ครั้งนี้ฉีกแนวนิดนึง มากำจัดของเสียกันดีกว่า




ตัวนี้คือ Probac7 ผลิตภัณฑ์ Total Synbiotic
คือ ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยสร้างสมดุลให้ระบบขับถ่าย ช่วยให้ขับถ่ายได้ปกติทุกวัน ไม่มาก-น้อยจนเกินไป  ขับอุจจาระตกค้างออกจากร่างการเหมือนการ detox อ่อนๆ ไม่รุงแรงไม่ปวดท้อง


หน้าตาผลิตภัณฑ์ดูมีความการแพทย์ แน่นอนค่ะเพราะเขามาจากบริษัท interphama ผู้แทนยาที่พิมแนะนำให้รู้จักในบล็อกก่อนหน้านี้ ตัวนี้ผ่านมาตรฐานการผลิตชั้นนำ ได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา และ ได้รับการรับรอง GMP คือ Good Manufacturing Practice (GMP)  แล้วค่ะ ปลอดภัยแน่นอน 




คุณสมบัติของ Probac7 ผลิตภัณฑ์ Total Synbiotic 
  • สร้างสมดุลระบบขับถ่าย ฟื้นฟูการทำงานของลำไส้
  • ช่วยให้ขับถ่ายอย่างมีสมดุล ไม่มาก และไม่น้อยครั้งจนเกินไปในแต่ละวัน
  • บรรเทาอาการท้องอืด ท้องผูกเรื้อรัง ท้องเสียเรื้อรัง ลำไส้แปรปรวน และลำไส้อักเสบ
  • ขับอุจจาระตกค้างออกจากร่างกาย ซึ่งอาจเป็นต้นเหตุของโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่
  • ลดการติดเชื้อต่างๆ ที่ช่องคลอด
  • ลดสิวอักเสบเรื้อรัง ต่อมไขมันอักเสบ ผื่นแพ้
  • ลดอาการภูมิแพ้ต่างๆ
  • เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน ชะลอวัยจากภายใน


จุดเด่นของตัวนี้คือ มีส่วนผสมของ โปรไบโอติก 6ชนิด เพื่อนๆอาจจะคุ้นๆ เกี่ยวกับคำว่า โปรไบโอติก  แต่หากใครยังไม่รู้จักพิมจะแนะคราวๆ ค่ะ 

ปกติในร่างกายของเราจะมีจุลินทรีย์อาศัยอยู่มหาศาลตามลำไส้ ทางเดินปัสสาวะ ในปาก หู จมูก ผิว ใบหน้า เรียกว่าเป็นเชื้อดีๆนั้นเอง ดีในที่นี้คือดีมากนะคะ ช่วยการสร้างภูมิต้านทาน ปรับสมดุลลำไส้ ให้การขับถ่ายเป็นปกติ ลดสิว หรือผื่นแพ้ และลดความเสี่ยงต่อโรคต่างๆด้วย แบคทีเรียเหล่านี้แหละเรียกว่า โปรไบโอติก (Probiotics) ยกตัวอย่างอาหารที่มีโปรไบโอติกที่หาง่ายๆ เช่น นมเปรี้ยวหรือโยเกิร์ต แต่ก็มีน้ำตาลสูง มีเชื้อแบคทีเรียแค่ 1-2 สายพันธุ์ มีปริมาณเชื้อที่ไม่แน่นอน และต้องแช่เย็นอยู่เสมอ


ในปัจจุบัน มีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่แทบไม่มีน้ำตาล มีเชื้อแบคทีเรียดีหลากหลายถึง 6 สายพันธุ์ มีพรีไบโอติกอีก 1 ชนิด ปริมาณเชื้อไม่ต่ำกว่า 20,000 ล้าน CFUต่อซอง และยังไม่ต้องแช่เย็นอีกด้วย ชื่อว่า Probac7



ที่นี้เราเข้าใจแล้วว่า โปรไบโอติกส์คืออะไร ดังนั้นมาดูส่วนประกอบที่สำคัญมากมายในผลิตภัณฑ์ Probac7 กันค่ะ


Probac7  มีเชื้อ Probiotic ถึง 6 ชนิด ถ้าเทียบกับผลิตภัณฑ์ตามท้องตลาดมีเพียง 1-2 ชนิด 

เชื้อ Probiotic 6 ชนิดใน Probac7 ได้แก่

  1. Lactobacillus acidophilus
  2. Lactobacillus casei
  3. Bifidobacterium longum
  4. Bifidobacterium infantis
  5. Bifidobacterium bifidum
  6. Lactococcus lactis
และเสริมด้วย Pre-biotic (เส้นใยที่เป็นอาหารของโปรไบโอติก) อีก 1 ชนิด คือโอลิโกแซกคาไรด์ 




คำถามคือ ในเมื่อร่างกายของเรามี โปรไบโอติกส์อยู่แล้ว จะทานเพิ่มทำไม?
บางทีเราทำลายแบคทีเรียดีๆ ในร่างกายแบบไม่รู้ตัวค่ะ เช่น การทานของหวาน ของมัน การทานยาปฏิชีวนะ ซึ่งไปฆ่าทั้งแบคทีเรียที่ดีและไม่ดี, ความเครียดดื่มน้ำที่ไม่สะอาดสูดดมอากาศที่มีแต่มลภาวะพักผ่อนไม่เพียงพอ และเมื่อภูมิคุ้มกันเริ่มตก จุลินทรีย์ชนิดไม่ดี หรือจุลินทรีย์ก่อโรคจะเริ่มเพิ่มจำนวนมากขึ้นและแบคทีเรียดีก็จะเริ่มลดจำนวนลง


ดังนั้นการเสริมโปรไบโอติกแบคทีเรียก็ดีกว่าไม่เสริมแน่นอนค่ะ 





วิธีการรับประทาน




  • รับประทานวันละ 2 ซอง เช้า 1 ซอง เย็น 1 ซอง
  • ทานกรอกใส่ปากได้เลย หรือ ผสมกับเครื่องดื่มได้ค่ะ เช่น น้ำผลไม้ หรือ นม 
  • หลีกเลี่ยงการรับประทานพร้อมเครื่องดื่มร้อน และยาปฏิชีวนะ โดยหากอยู่ในช่วงทานยาปฏิชีวนะให้รับประทานห่างกัน 2-3 ชั่วโมง





  • ความเห็นส่วนตัว
    ดีมากค่ะตัวนี้ เป็นผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา ทานง่ายกลิ่นหอมผลไม้ ไม่มีกลิ่นยาหรือเหม็นอะไรทั้งสิ้นค่ะ เพื่อนๆไม่ต้องกลัวว่าจะมีกลิ่นนะคะ ผลิตภัณฑ์จะเป็นผงขาวๆละลายในน้ำได้ ทานกับน้ำผลไม้หรือนมตามปกติ คนกับน้ำผลไม้แล้วไม่มีรสชาติประหลาดออกมาแน่นอนค่ะ ในส่วนของการขับถ่าย ขับถ่ายดีไม่มีอาการปวดท้อง หรือบีบรัดรุนแรง จะรู้สึกขับถ่ายได้ดีเป็นพิเศษค่ะ  หมดเกลี้ยงประมาณนั้น ฮ๊าฮ๊า คือสบายท้องมากๆ รู้สึกไม่อึดอัดตัวอีกต่อไป แถมช่วยขับของเสีย ช่วยในการ detox ลำไส้ได้ดีมากๆค่ะ อ่อ.....แนะนำสำหรับคนที่ควบคุมน้ำหนัก โปรไบโอติกมีส่วนช่วยเรื่องน้ำหนักด้วยนะคะ ขับถ่ายดีผิวพรรณจะดีจากภายในตามมาเองค่ะ 

    แนะนำหากใครไม่ชอบทานผักผลไม้ อาหารที่มีกากใยช่วยย่อย สามารถนำตัวนี้ไปผสมน้ำดื่มได้ค่ะ ดีมากๆ ซองเล็กพกพาสะดวก คุณประโยชน์มากมาย แนะนำค่ะ 

    ทั้งนี้ เพื่อนๆก็ควรรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ด้วยนะคะ เพราะว่าตัวนี้เป็นแบคทีเรียดีที่เพิ่มเติม เพื่อช่วยในการย่อยอาหาร และการปรับสมดุลในลำไส้ จะได้เสริมให้สุขภาพยิ่งดีขึ้นไปอีกค่ะ





    Probac7 บรรจุกล่องละ 30 ซอง  ราคา 1,800 บาท หาซื้อได้ที่ https://web.facebook.com/pg/interpharma.th/shop/?ref=page_internal
    หรือ http://bit.ly/Probac7


    Probac 7 (ขนาด 10 ซอง) มีจำหน่ายแล้วที่วัตสันทุกสาขา