Apr 14, 2017

สงกรานต์นี้ ต้องหน้าใสพร้อมทุกการปะแป้งนะคะ สาวๆ



       ปัญหาโลกแตกของคนเป็นสิวก็คือเป็นสิว! แต่ไม่รู้เป็นสิวอะไร? และ รักษายังไง ? “ บอกตามตรง พิมไม่ค่อยสนใจเรื่องการรักษาสิวเท่าไหร่ ไม่ว่ากดสิว ฉีดสิว หรือแต้มสิว ประสบการณ์ส่วนตัวรู้สึกว่ายิ่งไปยุ่งกับมัน มันจะยิ่งบานปลาย อย่างกดสิวก็เจ็บมาก เคยไปกดมาครั้งเดียว ไม่เอาอีกเลยค่ะ เจ็บน้ำตาไหล ส่วนฉีดสิวข้ามไปได้เลย เรื่องเข็มมาโดนหน้านี่กลัวและsensitiveมาก และยาแต้มสิว ใช้กี่ยี่ห้อก็เห่อหนักกว่าเดิม ปูดเปล่งขึ้นหนองตลอด ก็เลยปล่อยทิ้งไว้ให้สิวหายไปเอง ถามว่าเป็นวิธีที่ดีไหม ตอบเลยว่าผิดค่ะ! เพราะโอกาสที่สิวร้ายเหล่านั้น จะทิ้งรอยแผลเป็น รอยแดง รอยดำต่างๆอีกมาก
           



จนล่าสุดได้รับเกียรติมาพูดคุยกับทีมงานและเจ้าของแบรนด์ Smooth E เกี่ยวกับปัญหาสิว Smooth E ผลิตภัณฑ์ของเขาเราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีอยู่แล้วเนอะ ในความเป็นเวชสำอาง ช่วยเรื่องถนอมผิวและรักษาสิวอย่างอ่อนโยน หลังจากที่มาครั้งนี้ก็ทำให้พิมมั่นใจในความเป็นผู้เชี่ยวชาญ และตั้งใจค้นคว้า พัฒนามาเพื่อรักษาสิวโดยเฉพาะ ผลิตภัณฑ์ผ่านการวิจัยและผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง สามารถรักษาสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ที่นี่เรามารู้จักประเภทของสิวกันก่อนค่ะ


จากที่เห็นประเภทของสิวไปแล้ว ปัญหาคือ เราจะรักษาสิวได้อย่างไร ก่อนอื่นเลย เมื่อมีสิวที่มีแนวโน้วว่าจะเติบโต ยิ่งใหญ่ขึ้น เห่อขึ้นมา เราต้องรีบป้องกันค่ะ ป้องกันไม่ให้มันได้ผุดได้เกิดค่ะ เหมือนดอกบัวตูม อย่าให้มันได้เบ่งบาน ฮ๊าฮ๊า สังเกตุลักษณะของสิวที่เป็นนานๆรักษายากๆ ก็คือสิวที่ขึ้นมาแบบไม่มีหัว อาการคือ ไม่มีหัวแต่ปวด เจ็บและแดง เป็นตุ่มนูนๆ บีบก็ไม่ได้ ก็ไม่รู้จะรักษายังไง ไปยุ่งกับมันมากๆก็อักเสบอีก พิมแนะนำให้แต้มสิวเป็นวิธีที่ง่ายที่สุด เจ็บปุ๊บทาปั๊บ ไม่ต้องวิ่งหาหมอให้ยุ่งยากค่ะ ทาตัวนี้ไปเลยค่ะ



Smooth-e acne hydrogel plus จัดการสิวไม่มีหัวตั้งแต่เริ่ม แดง นูน เจ็บใน 24 ชม. ไม่ต้องทนเจ็บสิวหลายวัน ไม่ต้องรอให้มันเห่อใหญ่โต เริ่มมีอาการรู้สึกเจ็บๆ เป็นตุ่ม นูนแดง หรือลูบแล้วรู้สึกมีไตใต้ผิวเมื่อไหร่ ป้ายครีมไปเลยค่ะ

ส่วนผสมและคุณสมบัติของ Smooth-e acne hydrogel plus
·       Anti-inflammatory ลดการอักเสบบวมแดงของสิว ด้วย Plant sterols
·       Anti-bacterial ลดจำนวนเชื้อแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิวด้วย Oligopeptide-10 จาก Oryza Sativa Extract
·       Comedolytic ขจัดสิ่งอุดตันตามรูขุมขน ด้วย Polypore Salicylic 4% ที่ค่อยๆปลดปล่อยตัวยาให้ออกฤทธิ์ตลอด 24 ชม.


เพราะอะไรพิมถึงแนะนำตัวนี้ เพราะสมูทอีได้คิดค้นมานานถึง 7 ปี กว่าจะได้ขายนะคะ ทำลองแล้วทำลองอีกจนมั่นใจว่า นี่แหละคือสูตรที่ดีที่สุดและปลอดภัยสุดๆด้วยค่ะ สารสกัดจากธรรมชาติ ผ่านการทดสอบจากแพทย์แล้วค่ะ

Smooth E ผลิตออกมา 2 หลอด “Acne hydrogel สิวมีหัวและ “Acne hydrogel Plus สิวอักเสบไม่มีหัว อะไรจะใส่ใจขนาดนั้นจริงมะ?  มีการแยกประเภทไว้ให้ด้วย เราถึงต้องเลือกให้ตรงจุด รักษาให้ถูกว่าสิวอะไรใช้ครีมอะไรค่ะ  ถ้าเลือกใช้ถูกประเภท เราก็จะหายเร็วยิ่งขึ้น

แล้ว Acne hydrogel Plus ดีไหม ?
โอ๊ะโห้....มันดีมากกกกกค่ะ ทาปุ๊บหายปั๊บ ไม่ต้องเจ็บปวดทรมานหลายวัน พิมมีรีวิวให้ดูค่ะ อันนี้คือสิวที่กำลังจะขึ้น ไม่ใช่กำลัง แต่ขึ้นมาแล้วแหละ เริ่มรู้สึกปวดๆแดงๆ แต่ไม่มีหัว ก็เลยเอา Acne hydrogel Plus มาปาดซะ คันๆยุบยิบ แต่ยุบลงจ้าาาา 




ราคาถูกแสนถูก ถูกเกินคุณภาพจริงๆค่ะ แนะนำซื้อเก็บใส่กระเป๋า ติดบ้าน ติดรถ แจกพ่อแม่พี่น้องได้เลยค่ะ มันดีจริงๆ  หลอดขนาด 10g 260 Baht


มีจำหน่ายที่ เทสโก้ โลตัส, Big C, Tops, Watsons, Boots,
Eveandboy และ ร้านขายยาทั่วไป


หรือใครอยาก Shop online กดที่ Link นี้เลยค่ะ





  (หมายเหตุ : ภาพสินค้าเป็นแพ็คเกจเดิม แต่เป็นรุ่นเดียวกันนะคะ)