Apr 11, 2017

Faris Perfect Sun Protection Lotion SPF50 PA+++


     ซัมเมอร์แล้ว ใครกำลังมองหากันแดดดีๆและไม่อยากแต่งหน้าหนักๆ พิมแนะนำกันแดดตัวนี้ค่ะ Faris Perfect Sun Protection Lotion SPF50 PA+++ โลชั่นกันแดดสูตรผสมรองพื้น เป็นกันแดดและเมคอัพในตัว เน้นงานเผยผิวไม่หนาไม่โป๊ะ เหมาะสำหรับอากาศร้อนๆแบบนี้เลยค่ะ ตัวนี้นำเข้าจากญี่ปุ่น เป็นผลิตภัณฑ์ขายดีตลอด 8 ปี ของฟาริสค่ะ




   เมื่อช่วงต้นเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา พิมมีโอกาสไปเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อนๆที่หัวหินค่ะ เลยถือโอกาสทดลองใช้กันแดดตัวนี้  Faris Perfect Sun Protection Lotion SPF50 PA+++  

ตอนแรกก็ไม่ได้ตกใจหรือตื่นเต้นอะไรสำหรับกันแดดผสมรองพื้นนะ และกลัวๆุที่จะใช้ด้วย เพราะว่าส่วนใหญ่สีกันแดดจะทำให้หน้าพิมหมองหรือวอกไปเลย สีผิวจะผิดเพี้ยนไปประมาณนั้นค่ะ แต่เห็น Made in Japan ก็คิดบวกขึ้นมา ตัดสินใจใช้วันแรกที่ไปหัวหิน ตอนทาก็เห๋ย ? ? เนื้อดีอะ เกลี่ยง่ายแฮะ! ทาตัวนี้ไม่ใช้รองพื้นตามนะคะ ลงแป้งแต่งหน้าทาปากตามปกติเลย เพราะอยากรู้ว่าสีมันได้หรือ ปรากฏรอดค่ะ สีผ่าน และเนื้อผ่านฉลุย มาลุ้นกันอีกทีทั้งวันจะเป็นยังไง


อ่านไปดูรูปไปพลางๆนะคะ  ^^ ต่อมาไปเดินเล่นกับเพื่อนๆ ใช้ชีวิตอยู่ทั้งวัน กลับมาที่ห้องเช็กเมคอัพตัวเอง เชดดดดด!!! กันแดดตัวนี้ทำให้หน้าดูโกลว์ สดใส มีความเงาวาว ถูกใจคนผิวแห้งมากๆ ด้วยความที่วาวๆอาจจะเป็นเพราะความมันของหน้าเพิ่มขึ้นเพราะออกไปเที่ยวชายหาดมาค่ะ และก็ผสมกับเหล่าไฮไลท์ที่ฝาดขั้นสุดด้วย  ติดทนเลยทีเดียว และกันน้ำกันเหงื่อได้ดีนะ


ก็เลยประทับใจมาก ตั้งแต่เนื้อผลิตภัณฑ์และคุณภาพ กลิ่นก็หอม ไม่มีกลิ่นแอลกอฮอลกวนใจนะ เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่รู้สึกเป็นคราบ ทาวนไปเนียนดีค่ะ  ระดับการปกปิดไม่ได้ Full coverage นะคะ อยู่ในระดับ Light มากกว่า แนะนำให้ใช้คอนซิลเลอร์กลบใต้ตาและจุดด่างดำอีกที ตัวนี้พออำพรางและเบลอๆให้ผิวดูสวยสุขภาพดีได้ค่ะ หน้าจะผ่องขึ้น ดูเด็กด้วย อิอิ


เวลาใช้ห้ามลืมเขย่าขวดก่อนนะคะ เนื้อกันแดดเป็นสีเบจสว่างๆไปทางเหลืองหน่อยค่ะ พิ๊กเม้นค่อนข้างชัดนะคะ เวลาใช้ค่อยๆใช้ค่ะ  เนื้อผลิตภัณฑ์น้ำสูงนะ แต่ก็นวลๆลื่นๆดี ชอบค่ะ 




หลังทาแล้วจะไม่ดูแห้งเกรอะกรัง หรือเป็นปืดๆนะ ไม่โบ๊ะ ไม่วอก สวยฉ่ำ ชอบมากค่ะ 
ในภาพพิมเทียบให้ดูระดับการปกปิดค่ะ แขนข้างที่ทาจะเห็นได้ว่าปกปิดเส้นเลือดเขียวๆได้ดีเลย อีกข้างเห็นเส้นเลือดเขียวชัดมาก 

กลับมาถ่าย Before - After ให้ดูชัดๆ 








ปังค่ะปัง มีความหน้าเด็กหน้าใส ใช้ตัวนี้นำไปแต่งหน้า Everyday look ได้ ผู้ชายไม่รู้แน่นอนค่ะ ฮ๊าฮ๊า รีวิวขนาดนี้ ไม่รู้ก็แย่แล้ว 5555+ ล้อเล่นน้าาาาา คือสามารถแต่งหน้าหลอกผู้ได้จริงๆ ถ้าไม่กรีดอายไลเนอร์นะคะ หรือจะแต่งหน้าไปเรียน ไปเที่ยวได้สบายใจ เหมาะสำหรับวันเบาๆ เก๋ๆค่ะ 


ส่วนราคา เพียง 490 บาท 30 ml. ค่ะ 
สามารถ shopping ได้ที่ http://www.faris.co.th
พร้อมเข้าไปติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆได้ที่ เฟสบุ๊คฟาริสจ้า 

ไปแว้ว จุ้บๆ