Nov 26, 2016

ผลิตภัณฑ์หน้า V ขายดีในวัตสันจ้า


     มาดูผลิตภัณฑ์หน้า V ขายดีในวัตสันกันจ้า จริงๆขายดีหลายประเทศเลยแหละ ทั้งสิงคโปร์ มาเลเซีย ไต้หวัน และฮ่องกง มีความดังอะไรเวอร์วังเบอร์นั้น แบรนด์นี้คือ Bio Essence นั้นเอง แอบคุ้นๆจะซะมะ ใครที่ชอบเดินเล่นในวัตสันต้องเห็นแน่นอน จะบอกว่าผลิตภัณฑ์เขาดีและไม่แพงนะ ราคาจับต้องได้จริงๆ สาวๆ 25 + ขึ้นไป ที่เริ่มมีริ้วร้อยแนะนำตัวนี้ค่ะ



ผลิตภัณฑ์จาก Bio Essence ที่พิมจะรีวิวนั้นจะมาเป็นเซ็ทค่ะ ได้แก่ Gel สำหรับผลัดเซลล์ผิว , เซรั่ม และ ครีมยกกระชับผิวหน้า เดี๋ยวเรามาดูส่วนผสมรวมๆเก๋ๆของเซ็ทนี้กันก่อนค่ะ 


Bio Essence เขาได้ชุดดูแลผิวหน้าเรียว โดยใช้นวัตกรรมล่าสุดสร้างสรรค์พลังงานของเหลวชีวภาพ แร่ธาตุ กรดอะมิโน เอสเซ็นส์และส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่น โสม  ว่านหางจระเข้และตังกุย  มาช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงและอ่อนเยาว์ค่ะ

ส่วนผสมหลักทรงคุณค่าของเขาคือ Royal Jelly หรือนมผึ้งจากผึ้งราชินี หรือผึ้งที่มีอายุยืนนานกว่าผึ้งงานถึง 40 เท่า  + ATP ช่วยในการผลิตพลังงานและส่งไปยังเซลล์ผิวอย่างต่อเนื่อง ช่วยปรับปรุงการไหลเวียนและซ่อมแซมผิวได้ดี

ATP ย่อมาจาก Adenosine Triphosphate 


ประโยชน์ของ รอยัลเจลลี่ + เอทีพี 
รอยัลเจลลี่ หรือนมผึ้ง มีโปรตีน 17 ชนิดของกรมอะมิโน ( ช่วยในการเจริญเติบโตของเซลล์ผิว ) , วิตามิน ( B1 , B2 , B6 , B12 ) แร่ธาตุที่อุดมสมบูรณ์ คาร์โบไฮเดรตและไขมัน ช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสของผิว

รอยัลเจลลี่
  • ชลอการเกิดริ้วรอย
  • ช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของเซลล์ผิว
  • คงความอ่อนเยาว์ของผิว
  • ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ
  • บำรุงผิวอย่างล้ำลึก
เอทีพี 
  • ให้พลังงานแก่เซลล์ผิว เพื่อกระตุ้นการไหลเวียน
  • ช่วยฟื้นฟูความอ่อนนุ่มของผิว 
  • ความกระจ่างใส และคงความกระชับ
  • ฟื้นฟูผิว
  • ช่วยต่ออายุและซ่อมแซมผิว



ขั้นตอนที่1 ขจัดเซลผิวเสื่อมสภาพ ให้ผิวสะอาดอย่างล้ำลึก Deep Exfoliating Gel with Royal Jelly &ATP 

ตัวนี้เน้นเรื่องการผลัดเซลล์ผิวค่ะ อ่อนโยนตอ่ ผวิ ผลดั สวิหัวด าและสิวหัวขาว ให้หลุดออก ผิวสดใส ไม่หมองคล้ำ ทำให้ผิวนุ่มและเรียบเนียน

วิธีใช้
ทาเจลลงบนมือแล้วขัดผิวใช้ตอนที่มือและหน้าแห้งเท่านั้น นวดเป็นวงกลมเบาๆทั่วใบหน้า เน้นบริเวณจมูก จะเห็นเป็นเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออกมา นอกจากช่วยผลัดเซลล์ผิวแล้ว ยังช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันที่อุดตันตามรูขุมขนให้ครีมบำรุงที่จะใช้ซึมซาบได้ดีขึ้น ให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น ตัวนี้ไม่มีเม็ดบีทส์ ไม่ทำร้ายผิวหน้า ใช้ได้ทุกวัน ล้างออกด้วยน้ำเปล่า ตามด้วยโฟมล้างหน้า

ราคา 535 บาท

ความเห็นส่วนตัว
ใช้ดีมากค่ะ ตัวนี้ใช้แทนสครัปเกลือได้เลย จะเป็นการสครัปอย่างอ่อนโยนสุดๆ ลักษณะเหมือนเจลนวดผิวแล้วจะมีขุยๆหลุดออกมาจากผิว เจลจะช่วยดึงเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก ทำให้ผิวเกลี่ยและสะอาดมากขึ้นค่ะ ใช้แล้วผิวนุ่มและไม่แห้งขึ้น สามารถล้างเมคอัพออกได้บ้างแต่สำหรับคนที่แต่งหน้าเต็ม หน้าแน่น ต้องใช้คลินซิ่งก่อนค่ะ ตัวนี้ไม่ได้เป็น Remover หรือโฟมล้างหน้านะคะ ยังคงต้องใช้โฟมล้างหน้าทับอีกทีค่ะ 

ขอติเรื่องกลิ่นนิดนึงค่ะ คือมีกลิ่นหอมอยู่ แต่แปลกๆบางกลิ่นลอยออกมา กินมันๆเหมือนไข่ขาวหนะค่ะ อธิบายไม่ถูกเหมือนกัน 









ขั้นตอนที่ 2 ลดเลือนริ้วรอย พร้อมเติมความชุ่มชื้น Radiant Youth Essence with Royal Jelly + ATP 

เซรั่มบำรุงผิวให้อ่อนนุ่มเหมือนผิววัยเยาว์ อุดมด้วยสารสกัดจากชาเขียว 95% ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระที่เป็นอันตราย  นมผึ้ง (รอยัลเจลลี่) – ชะลอการเกดิ ของริ้วรอย ช่วยกระตุ้นการเจิรญเติบโตของเซลล์ผิว

วิธีใช้
ทาผิวหน้า นวดเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าวันละ 2 ครั้ง เน้นร่องแก้มหรือจุดที่มีริ้วรอยค่ะ

ราคา ราคาขาย : 945 บาท


ความเห็นส่วนตัว
ต้องบอกว่าเป็นเซรั่มที่มีเนื้อคล้ายออยนะ กดเพียง 1 ปั้ม ก็สามารถทาได้ทั่วหน้าแล้วค่ะ เนื้อลื่นๆมันๆหอมๆ เหมือนออยเลย นวดวนๆไปก็ซึมเข้าผิว แต่ยังคงให้ความมันเงาเล็กน้อยนะ สำหรับคนผิวแห้งจะชอบค่ะ แต่ผิวมันอันนี้ไม่แน่ใจนะ ส่วนตัวชอบค่ะ เพราะช่วยเติมความชุ่มชื่นได้ดีมาก ใช้นวดผิวก่อนนอน ตื่นมาผิวอิ่มฟูเลยค่ะ  แต่ใช้ตัวนี้ยังไม่ถือว่าจบในตัวเดียว จำเป็นต้องมีครีมทับด้วยค่ะ อ่อ.......ทาก่อนแต่งหน้าช่วยให้แต่งหน้าติดดีขึ้น 






ขั้นตอนที่ 3 ยกกระชับผิวหน้าที่หย่อนคล้อย ให้หน้า V Shape Face Lifting Cream with Royal Jelly + ATP

ครีมบำรุงยกกระชับผิวหน้าที่ขายดีอันดับ 1 ในสิงคโปร์ ยาวนานกว่า10ปี ผ่านการทดสอบและพิสูจน์ผลลัพธ์ที่ใช้เห็นผลจริง ริ้วรอยที่เห็นชัดลดเลือนลง 40% ภายใน 10นาที ผิวที่หย่อนคล้อยดูกระชับและเต่งตึงขึ้น 13%
  • ดูแลผิวที่หย่อนคล ้อย
  • ช่วยลดเลือนริ้วรอย
  • กระชับรูขุมขน ผิวละเอียดดูเรียบเนียนขึ้น
  • ช่วยบำรุงและให้ความชุ่มชื่น
  • ให้ผิวหมองคล้ำดูสว่างกระจ่างใสขึ้น 










วิธีใช้
ทาบางๆทั่วใบหน้า เน้นบริเวณแก้มหรือบริเวณที่เป็นริ้วรอยหรือหย่อนคล้อย นวดในทิศทางยกขึ้น นวดไปเรื่อยๆทั่วใบหน้า ประมาณ2-3นาที

หลังจากที่เพื่อนๆนวดครีมเสร็จแล้ว ให้รอครีมเซ็ตตัวประมาณ 2-3 นาที แล้วสักครู่ค่อยใช้สายวัดหน้านะคะ
เนื่องจากหลังทาครีมหน้าจะยังไม่ยกกระชับทันที เราจะต้องรอให้ครีมเซ็ทตัวก่อนค่ะ 



ราคา 985 บาท





ความเห็นส่วนตัว
ตัวนี้จะบอกว่าตอนแรกตกใจนึกว่าแพ้ แต่จริงๆแล้วแค่เย็นๆค่ะ พอทาแล้วจะรู้สึกเย็นๆทันทีเลย เนื้อดีกลิ่นหอม เกลี่ยวนๆขึ้นตามขอบหน้าค่ะ บริเวณแก้ม จะทำให้หน้ากระชับทันที ในกล่องจะมีสายวัดมาให้ค่ะ เวลาวัดก็อย่าหลอกตัวเองนะคะ ค่อยๆใช้ครีมไปค่ะ แล้ววัดเรื่อยๆ ส่วนตัวก่อนใช้ลืมวัด ใช้ไปแล้วครึ่งกระปุกเพิ่งมาลองพิสูจน์หน้ากระชับในคลิป จะบอกว่าหน้ายกขึ้นจริงไรจริงค่ะ แต่ไม่ได้เยอะมากมาย น่าเสียดายมากที่ไม่ได้วัดไว้ก่อน แต่ประทับใจในส่วนของคุณภาพค่ะ ทำให้หน้าเด้งขึ้นจริงไรจริงนะ ตอนทาๆเกลี่ยๆเหมือนครีมจะล็อกหน้าเราไว้เลยค่ะ ฮ๊าฮ๊า ซึ่งนั้นแหละ ทำให้หน้าเรากระชับ

เรื่องเติมความชุ่มชื่นได้ทำ 7/10 นะ ถ้าเทียบกับน้ำตบที่เน้นเรื่องเติมน้ำ ยังไม่ได้ตอบโจทย์ถึงขั้นคะแนนเต็ม 10 แต่ในเซ็ทเขามีตัว Radiant Youth Essence with Royal Jelly + ATP  หรือขั้นตอนที่ 2 ด้านบนไว้ให้แล้วค่ะ ตัวนั้นไว้เติมความชุ่มชื่นโดยเฉพาะเลย ดังนั้นเซ็ทนี้ก็ลงตัวดีค่ะ

**ตอนทา Face Lifting Cream จะรู้สึกเย็นนิดๆ ตึงๆ และบางคนอาจจะรู้สึกยิบๆที่ผิว เป็นเพราะครีมกำลังทำงาน ไม่ใช้อาการแพ้**






สรุปโดยรวมให้คะแนน 7/10 
สำหรับผลิตภัณฑ์เซ็ทนี้ค่ะ ชอบตัวเจลมากที่สุดเลยเพราะว่าช่วยในการผลัดเซลล์ได้ดี เอาไว้สครัปหน้าค่ะ วันไหนที่ไม่ได้ต้องการใช้เกลือขัดผิว ก็จะใช้ตัวนี้ถูๆหน้าแทนค่ะ ใช้แล้วไม่แพ้และไม่เสียดสีผิวจนเกินไป  


ในส่วนของกระชับผิวหน้า ทำได้ดีเลยทีเดียว ช่วยยกกระชับผิวหน้าได้ทันทีหลังใช้ครีมครั้งแรก และเมื่อใช้ซ้ำๆจะทำให้ผิวกระชับขึ้นแน่นอนค่ะ แต่ต้องใช้อย่างสม่ำเสมอและถูกวิธี รวมถึงหลีกเลี่ยงพฤติกรรมที่เสี่ยงต่อการเกิดริ้วรอยหรือทำให้หน้าหย่อนคล้อยด้วยนะคะ เช่น การถ้าครีมที่ไม่ถูกวิธี การนอน การลดน้ำหนักที่ไม่ถูกวิธี หรือ การพักผ่อนไม่เพียงพอ เป็นต้น


ถ้าเพื่อนๆกดเข้าไปดูในคลิปจะรู้เลยว่าพิมแอบตกลงสายวัดนิดนึง เพราะว่าตอนวัดแล้วพิมพับกระดาษเอาไว้ 14 Cm. พอวัดอีกทีหลังใช้ครีมแล้ว มันกลายเป็น 13.04 ไม่ถึงรอยพับนั้นเอง พิมก็เลยสะดุ้งนิดนึงค่ะ ฮ๊าฮ๊า ครีมมีความล็อกหน้าได้ อิอิ 



หวังว่า blog นี้จะเป็นประโยชน์แก่เพื่อนๆนะ
ถ้าเพื่อนๆสนใจ ก็สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons และ Watsons Online นะจ๊ะ จุ๊บๆ