Nov 25, 2016

ของขวัญล้ำค่า Loveswept Holiday Collection จาก Philosophy


                          กรี๊ด กรี๊ด กรี๊ด !!! ใกล้เข้ามาล้าววววววท่านผู้โชมมมมมม  ใกล้เทศกาลแห่งความสุขเข้ามาทุกที สิ้นปีอีกแว้ว อะไรจะไวเบอร์นั้นโน๊ะ เขาว่ากันว่า ถ้าเรารู้สึกว่าเวลาผ่านไปไว แสดงว่าเรามีความสุข เหมือนกับช่วงไหนอ้วนขึ้นไวอย่างฉับพลันแสดงว่ามีความสุข ไม่ใช่! ไม่เกี่ยว นั่นตะกละ นั่นกินดุ ฮ๊าฮ๊า .........

จริงๆนี่เดือน พ.ย. รองสุดท้ายของปีแล้ว ก็ถือว่าสิ้นปี หลายๆคนคงเริ่มมองหาของขวัญล้ำค่าให้กับคนพิเศษอยู่ชิมิล้าาาา ส่วนพิมหนะหรอ? รออยู่ค่ะ ตั้งตารอของขวัญจากหนุ่มๆ เจ้จะรอดู! เพราะรู้ว่าต้องมาแอบเข้ามาอ่าน ฮ๊าฮ๊า ( เหมือนบล็อกนี้เป็นการส่งสัญญาณเตือนเบาๆ แกต้องซื้อมาให้ช้านนนน!!!! ผีบ้าผีบอ ตะโกนไปบอกก็ล่ายยยยย ตะโกนไม่ได้ดิ มีหลายคน อุย  - -"  )  




บล็อกนี้พิมมีเซ็ทของขวัญสุดพิเศษมาแนะนำค่ะ เป็นเซ็ทผลิตภัณฑ์ที่ต้องบอกว่า รักมากกกก ชอบมากกก และกรี๊ดมากๆ อยากอวด อยากให้ทุกคนได้เห็นค่ะ ที่สำคัญอยากให้ทุกคนได้ครอบครองแบบพิม ฮิฮิ ถ้าได้สัมผัสแล้วจะสุขใจจริงๆค่ะ #ดีต่อใจ


สิ่งนี้คือ Loveswept Holiday Collection จาก Philosophy แบรนด์จากอเมริกา เป็นหนึ่งในคอลเลคชั่น " the land of hope & wonder " คอลเลคชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเต้นบัลเล่ต์อันพริ้วไหว ที่เปี่ยมด้วยความสนุกสนาน เริงร่าและสง่าง่าม 




มาลองอ่านการพรรณนาของทางแบรนด์ดูค่ะ อ่านแล้วเจ้นิเอามือทาบอกเลยหละ ยิ้มอ่อน อิ่มเอมในใจสุดๆ ย่อหน้าเดียว สมองนี่ไหลตาม นึกว่าตัวเองแปลงกายใส่ชุดบัลเล่ต์ ระบำอยู่กลางหิมะ มีแสงไฟวิ๊บวับส่องแพรวพราว โอ้ยตายยยยย........รู้สึกสวยยยยย







จินตนาการเป็นสิ่งสะท้อนมาจากหัวใจที่เต็มเปี่ยมด้วยความหวัง  เฉกเช่นกับการเต้นบัลเล่ย์ที่มีความงดงามในทุกท่วงท่า ดุจดั่งนางฟ้ากำลังจินตลีลาท่ามกลางเกล็ดหิมะที่ตกกระทบกับแสงไฟ เปล่งประกายวับวาวในช่วงเหมันตฤดูอันมีมนต์ขลัง มอบความรู้สึกหอมหวาน ชวนฝัน กล้าหาญและแข็งแกร่ง เสมือนว่าเป็นของขวัญที่มาจากดินแดนมหัศจรรย์ล้ำค่า คู่ควรแก่การรักษาไว้ในความทรงจำจนมิอาจลืมเลือน


อ่านจบ ไม่ต้องอ่านรีวิวแล้วค่ะ ไปซื้อเถอะ 55555+  ^^




คอลเลคชั่น " the land of hope & wonder " เขามีหลายเซ็ทให้เลือกนะคะ ที่นับๆได้ประมาณ 8-9 เซ็ทเลย หากใครเดินห้างก็แวะเข้าไปเลือกดูค่ะ แต่ละเซ็ทจะมีกลิ่นเฉพาะของเขานะ 

ส่วนเซ็ทที่พิมได้มา Loveswept Holiday Collection  ประกอบไปด้วย 3 สิ่ง ได้แก่  
1.        Loveswept Shower Gel ขนาด 240 มล.
2.        Loveswept Spray - eau de toilette ขนาด 60 มล.
3.        Loveswept Whipped Body Crème ขนาด 120 มล.

ทั้ง 3 ชิ้นในกล่องกลิ่นเหมือนกันนะคะ กลิ่นหอมสดชื่น หอมหรู หอมแพง หอมชวนฝัน หอมไฮโซ หอมลูกคุณหนู หอมละมุน หอมหวาน หอมไม่ฉุน  หอมเหมือนไปวิ่งเล่นในสวนดอกไม้ จินตนาการว่า เราใส่ชุดเดรสยาว สีชมพูอ่อนๆ บางๆ วิ่งโบยบิน ดอกไม้ฟรุ้งกระจายรอบตัว ทิ้งกลิ่นยั่วยวนชวนค้นหา สามีวิ่งตาม หลงหัวปักหัวปำแน่นอนค่ะ 


เช็ทนี้ราคาเพียง 2,490 บาท คุ้มไม่รู้จะคุ้มยังไงแล้วจริงๆ 



ชิ้นแรกในกล่อง  Loveswept Whipped Body Crème  เป็นครีมทาผิวค่ะ กลิ่นหอมสดชื่น เนื้อครีมสีขาวทาแล้วกลืนหายไปกับผิว เกลี่ยง่าย เนื้อละมุน เข้มขนแต่ไม่หนักผิว ไม่เหนียวเหนอะ ให้ความชุ่มชื่นดีมาก ช่วยให้ผิวฉ่ำเด้งตลอดทั้งวัน  หลังทาผิวจะฟู สัมผัสผิวจะรู้สึก อุ๊ย! ผิวฉันดี สุขภาพดี๊ดีย์!!! มีความเนียนเด้งค่ะ  ทาครีมวนไป เปิดเพลง RUMER -  Arthur's Theme ฟังไป ฟินๆ

กลิ่นน้ำหอมที่มีในครีมตัวนี้อยู่ได้นานนะคะ จากที่ลองไปเดินเที่ยวเล่นมา ก็ประมาณ 3 - 4 ชั่วโมง ถือว่าโอเคเลย เหมาะแก่การทาก่อนนอนแล้ว แต่จะบอกก่อนว่า ทาตัวนี้ ควรจะฉีดน้ำหอมที่ให้มาในเซ็ทควบคู่กันค่ะ มิเช่นนั้น กลิ่นอาจจะตีกับน้ำหอมอื่นๆได้ค่ะ 








ก่อนออกจากบ้านเราต้องจัดตัวนี้ค่ะ ชิ้นที่สอง Loveswept Spray - eau de toilette  

ส่วนตัวชอบกลิ่นนี้มากๆเลยค่ะ หอมสดชื่นนนน มีความหวานและเซ็กซี่ปะปนกัน น่ารักฟรุ้งฟริ้ง น่าขยี้มากเลยค่ะ อิอิ หัวฉีดแบบสเปรย์ของเขาดีค่ะ กระจายตัวได้ดี ไม่กะโหลกนะคะ






ฉีดน้ำหอมกันค่ะ  โฉะไปหนึ่ง



 อะ อีกข้าง โฉะ โฉะ  

เป็นการฉีดน้ำหอมที่ต้องสวยยยยย 



หลังจากออกไปเที่ยวมาทั้งวัน กลับบ้านมาอาบน้ำทำสวยซะหน่อย ชิ้นสุดท้ายคือ ครีมน้ำอาบแสนละมุน หอมไปทั่วทุกมุมห้องน้ำเลยค่ะ  Loveswept Shower Gel   เจลอาบน้ำเนียนนุ่ม หลังอาบทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่นไม่แห้งตึงสุดยอดไปเลยค่ะ เหมือนได้บำรุงผิวไปด้วย มีความผิวอิ่มเอิบ ผิวเนียน และช่วยผลัดเซลล์อย่างอ่อนโยน คือดีย์!!!ค่ะท่านผู้โชมมมม  อาบน้ำไป ชมวิวไป ฟังเพลงของ Rumer วนไป ฟินๆชีวิตดี 









หาซื้อเซ็ทผลิตภัณฑ์จาก  Philosophy ได้แล้ววันนี้ 
ที่ เคาน์เตอร์ Philosophy สาขาพารากอน ชั้น M , เอ็มโพเรียม ชั้น M , เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 1 , เซ็นทรัลบางนา ชั้น 1 , เซโฟรา สาขาสยามเซ็นเตอร์ ชั้น 1 ,  เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ ชั้น 2 , เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2 , เอ็มควอเทียร์ ชั้น G, เมกาบางนา ชั้น 1 และเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้น


อย่าลืมนะคะ ของขวัญสำหรับคนพิเศษต้องเลอค่าที่สุด 
 แล้วคุณจะพบ " the land of hope & wonder " ล้ำค่า 


#philosophy_thailand #philosophyholiday #givehopeandwonder