Nov 22, 2016

Review Golden Rose Cream Blush Stick



           กรี๊ดสลบ! จะเป็นลมเอาให้ได้เลยค่ะท่านผู้โชมมมมม Golden Rose  หรือ Gr cosmetics แบรนด์ที่พิมชอบพูดถึงบ่อยๆ พูดจนปากเปียกปากแฉะ นึกว่าเป็นเจ้าของแบรนด์เองไรเองซะอีก ทางแบรนด์หอบกล่องเมคอัพขนาดใหญ่มาให้ที่บ้าน ถามว่าตื่นเต้นไหม? ต้องยอมรับว่า ยังคงตื่นเต้นและดีใจทุกครั้งที่ Gr ขนของมาให้ ต้องเรียกว่า "ขนมาให้นะคะ" นางไม่เคยมายิบย่อยชิ้นสองชิ้นขี้หมูขี้หมานะจ๊ะ ขนมานึกว่ายกมาทั้งเค้าเตอร์ก็ว่าได้





ครั้งนี้เจ้อิ๊กคุ้ยของใหม่แกะกล่องมาสวอชและรีวิวให้ดูกันค่ะ Golden Rose Cream Blush Stick เป็นบลัชออนชนิดครีม เอาไว้ทาในขั้นตอน Foundation หรือปาดหลังรองพื้นทันที แต่ตัวนี้เขาทำมาดีค่ะ สามารถปาดทับแป้งยังได้เลย ไม่เป็นคราบด้วยนะ มีความเลิศเวอร์วัง


มีกี่สี ?
ทั้งหมด 6 สี  เรียงตามนี้ค่ะ 101 - 102 - 103 - 104 - 105 - 106




Pigment ชัดแค่ไหน ?
ทุกสีสามารถปาดได้แบบไม่ต้องระวังค่ะ ปาดไปเถอะไม่ต้องกลัวตูดลิง แต่ให้สีชัดเจนดีนะคะ ความสวยนั้นอยู่ในระดับให้ลุคที่ดูธรรมชาติ  เหมาะกับการใช้ในชีวิตประจำวันได้ดี รีบๆก็ปาดๆ เกลี่ยๆจบค่ะ

สีที่เขาให้มานั้น มีหลากหลายทั้งสีชมพูโอรส ชมพูไปทางน้ำตาล สีโรสโกลว์ สีชมพูนม และบางสีมีผสมชิมเมอร์ เพื่อความวิ้งวาว สามารถใช้เป็นไฮไลท์ได้ในตัว

Texture 
เนื้อเบาสบาย เกลี่ยง่าย ไม่เหนียว ไม่เป็นคราบแป้งหรือหนาเลอะเทอะแต่อย่างใดค่ะ สามารถทาทับแป้งได้ ให้ลุคแมทๆ แต่สี 103 และ 106 จะมีชิมเมอร์วาวๆผสมอยู่สวยมากกกกก เอาไว้ทาบริเวณโหนกแก้มเพิ่ม หน้าโกลว์อลังการ  แต่จริงๆพิมดูสี 101 ชมพูโอรสมันมีชิมเมอร์ทองๆเหมือนกันนะ แต่ถ่ายมาไม่ค่อยเห็น อันนี้ต้องไปลองเล่นดูเองนะจ๊ะ ^^

ราคา 299 บาท ปริมาณ 12 ml.



ความเห็นส่วนตัว
ชอบมากๆค่ะ ชอบตั้งแต่แพ็คเกจแล้ว ดูหรู ดูแพงจริงๆ แพ็คเพจแบบหมุนๆขึ้นมา มีฝาครอบล็อกสนิทแน่นค่ะ ปริมาณที่ให้มาเยอะคุ้มค่า และคุณภาพสินค้าดีมาก ราคาเพียง 299 บาท เท่านั้นเอง

เนื้อก็เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ เติมได้ระหว่างวัน ให้ความติดทนกว่าปัดแบบฝุ่นมากๆค่ะ ส่วนสีก็ชอบทุกสีเลย อย่างสีโรสโกลว์ 106 มีชิมเมอร์ผสมอยู่ เอามาแต่งหน้าโกลว์ให้ลุคฝรั่งดีแท้ อยากแต่งหน้าสุภาพหน่อยก็เลือกสีชมพูอมน้ำตาล 105 ให้ลุคนู๊ดๆดูผู้ดีมากๆค่ะ  อยากได้ความแบ๊วใส เลือกสีชมพูนมเบอร์ 104 ทำให้ใบหน้ากระจ่างใสดูเด็กจริงๆ  ลองดูค่ะ ลองเลือกสีที่ชอบ
คะแนน  9/10 จ้า



วิธีการลงครีมบลัช 

  1. เลือกสีที่ชอบตามลุคที่ต้องการแต่ง ทา Golden Rose Cream Blush Stick หลังลงรองพื้น โดยทาลงแก้มในทิศทางเฉียงขึ้น วัดกึ่งกลางตาดำของเรา เหนือมุมปากทั้งสองข้าง ปาดปืดดดดครั้งเดียว ไม่ต้องกว้างมากนะคะ 
  2. ใช้ฟองน้ำเกลี่ย พิมใช้ฟองน้ำของ Golden Rose ค่ะ เกลี่ยดีมาก 
  3. เป็นอันเสร็จสิ้น หากต้องการเพิ่มสีให้ชัดขึ้น ให้ทาซ้ำอีกครั้ง โดยทาทับตำแหน่งเดิม 
ตัวนี้สามารถทาทับแป้งได้ค่ะ 



no. 101  สีชมพู + ส้มโอรส มีชิมเมอร์นิดหน่อย เน้นแต่งหน้าสดใส โทนส้ม เหมาะกับน้องๆวัยใส สาวมหาลัยมากๆค่ะ


no.102 สีชมพูสว่างสดใส เน้นแต่งหน้าโทนชมพู เป็นสีเบสิก สีกันตายได้เลย เหมาะกับแต่งในทุกๆวันและทุกสีผิวค่ะ 

no.103 ชมพูเจือเบจ เหมาะกับแต่งหน้าโทนน้ำตาล หรือ นู๊ด ให้ลุคสุภาพ ดูแพง คนผิวสองสีใช้สีนี้สวยมากๆค่ะ ทาแล้วจะได้ลุคฝรั่ง แต่งเข้ากับลิปสติกสีน้ำตาลเข้ม สีนี้มีชิมเมอร์ด้วยนะคะ 

no.104 ชมพูนม สีนี้เหมาะกับสาวแบ๊ว วัยใส แต่งหน้าให้ลุคหวานสุดๆ เป็นตุ๊กตาได้เลยค่ะ สวยแพง คุณหนูต้องสีนี้ เหมาะกับสาวผิวขาว - สองสี 


no.105 แดงเข้มก่ำๆ เหมาะกับการแต่งหน้าลุคหรูหรา ปากแดง ได้ทั้งแดงเข้ม แดงไวน์ หรือแดงเลือดนกไปเลยก็ได้ หรือใครชอบทาปากม่วงเข้มก็ใช้ได้ค่ะ เหมาะกับทุกสีผิวแน่นอน 


no.106 สีชมพูโรสโกลว์ มีชิมเมอร์ชัดที่สุด สีนี้ให้ลุค Beach เพราะว่าโกลว์มากๆ เล่นกับไฟ นำมาเป็นไฮไลท์ ปาดให้สูงบริเวณโหนกแก้มจะสวยมากค่ะ ทาไปท่าแดดทะเล มีความแพงแน่นอน



จบแล้วสำหรับ 6 สี สวยแจ่มทุกสีแน่นอน อย่าเพิ่งแวะไปชมสินค้าจริงได้ที่   Tops และ
แฟนเพจ www.facebook.com/GoldenRoseThailand