Oct 26, 2016

Fidela (ฟิเดล่า) Anti Aging serum เซรั่มหน้าเด็ก เซรั่มโบท็อกซ์


          เป็นเรื่องดีงาม หากเราไม่ต้องเจ็บตัวโดนเข็มจิ้มหน้ากันอีกต่อไป นี่เป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับคนที่กลัวเข็ม สิ่งที่จะแนะนำให้อ่านในวันนี้คือ เซรั่ม Fidela ช่วงนี้กำลังเป็นกระแสในคึกโคมกันเลยทีเดียว เขาเคลมเอาไว้ว่า เป็นเซรั่มโบท็อกซ์ หน้ากระชับโดยไม่ต้องไปฉีด อะไรจะเคลมแรงเบอร์นั้น พิมรู้จัก Fidela จากวิดิโอรีวิวของคุณแมลงเมี่ยง ไอดอลชื่อดัง ที่ตอนนี้กลายเป็นคนแม่ยังสวย หุ่นก็ฟิตหน้าก็เฟิร์ม พอได้มา 2 ขวด ทางแบรนด์ส่งมาให้ก็เลยอยากรีวิวให้อ่านกันค่ะ เกาะกระแสนีสนึง (ขออนุญาติรีวิวแบบไม่ลำไยยกสวนนะคะ )





ใครชอบฟัง กดดูในคลิปได้เลยจ้า 


Fidela เป็นเซรั่มบำรุงผิวในกลุ่ม Anti Aging ช่วยในเรื่องยกกระชับผิวให้ดูอ่อนเยาว์ ลดริ้วรอย และเติมความชุ่มชื่นให้ผิวค่ะ สิ่งที่ทางแบรนด์เคลมเหนือใครก็คือ ช่วยลดหน้าเหมือนโบท็อกซ์ ว่าแต่มันลดได้ยังไง? การลดในที่นี่คือตัวเซรั่มจะไปช่วยคลายกล้ามเนื้อบริเวณที่เราต้องการค่ะ เช่น ริ้วรอยที่เกิดจาการแสดงสีหน้า หรือ บริเวณกราม เป็นจุดที่ยอดฮิตที่สาวๆชอบไปฉีดโบท็อกซ์กันค่ะ

แล้วอะไรทำให้คลายกล้ามเนื้อได้ ? 
ในเซรั่มตัวนี้มีส่วนผสมที่ถูกนำเข้าจากต่างประเทศ เป็นของดีที่ยังไม่มีใครนำเข้ามาในเมืองไทย หรืออาจจะมีแล้วแต่พิมก็ไม่ทราบค่ะ ส่วนผสมตัวนี้คือ Fiflow อนุภาค คือ ช่วยคลายกล้ามเนื้อ และ เติมเต็มออกซิเจน ทำให้ผิวฟูขึ้นหลังใช้ค่ะ หากเราผิวเริ่มฝอเริ่มแฝบ เซรั่มตัวนี้ก็จะไปแทรกๆในผิวทำให้ผิวเราอิ่มและเต็มขึ้นนั้นเองค่ะ




ส่วนผสมหลักอื่นๆมีอะไรบ้าง ?
Swiss Ice wine องุ่นสายพันธุ์ สวิสเซอร์แลนด์เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ช่วยยกกระชับผิวหน้าให้ หน้าเรียว  กระชับได้รูป ช่วยคงความชุ่มชื้น

p-Refinyl   สกัดจากถั่วสายพันธุ์ ฝรั่งเศส 🇫🇷 ช่วยให้ผนังรูขุมขนแข็งแรง และกระชับ รูขุมขน
ลดการเกิดรูขุมขนบริเวณแก้ม หน้าผาก และ จมูก ช่วยลดความหยาบกร้าน ช่วยให้ผิวเนียนละเอียด
นุ่มเรียบเนียน เต่งตึง น่าสัมผัส

Hyaluronic acid  นำเข้าจากเกาหลี 🇰🇷 ปกติ ตัวนี้เป็นสารที่นิยมใช้เพื่อเติมความชุ่มชื่น เป็นสารที่ปลอดภัย เป็นตัวช่วยเสริมให้ผิวของเราชุ่มชื่นยาวนานค่ะ  ซึ่งเป็นสารที่ร่างกายสามารถสร้างขึ้นเองได้ แต่เมื่ออายุ 18-20 ปี จะลดลงจึงขาดความหยืดหยุ่นของผิว ซึ่งเป็นสาเหตุของริ้วรอยบางๆ ตามวัย เป็นสารที่ขาดไม่ได้จริงๆค่ะ

Argireline  นำเข้าจาก เกาหลี 🇰🇷
เป็น เปปไทน์ ทำหน้าที่ลดการยึดตัวของกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นสาเหตุ ของริ้วรอย หน้าผากและรอบดวงตา (ที่เกิดจากการแสดงอารมณ์สีหน้า เช่นเวลาเรายิ้ม ตีนกาจะมา) ให้ผล คล้ายการฉีดโบท็อกซ์( Botox like) แต่มีความอ่อนโยน และ ปลอดภัย สูงกว่ามาก เห็นผลชัดเจน เพียงใช้ 7-15 วัน ค่ะ






Texture
รีวิว Texture กันนิดนึง ตัวนี้เป็นเนื้อเซรั่มแบบมีสี ก็คือสีขาวๆแต่เกลี่ยแล้วก็จะหายไปค่ะ เนื้อครีมดีมาก ไม่หนักหนา เบาสบายผิว มีความชุ่มชื่น และฉ่ำน้ำดีมากค่ะ เกลี่ยง่ายลื่นผิว ไม่เป็นคราบ ไม่ทิ้งความมันเพราะไม่มีส่วนผสมของออย หลังจากทาทิ้งไว้สักพักจะซึมเข้าผิว ไม่เหนียวเหนอะ หลังจากนั้นแต่งหน้าได้สบายๆ ใช้เป็นเซรั่มก่อนแต่งหน้าได้ทุกวันค่ะ




วิธีใช้  กด Fidela (ฟิเดล่า)  2-3 ครั้งแล้วแต้ม 5 จุด ทั่วใบหน้า แล้วเกลี่ยเนื้อเซรั่มทั่วใบหน้า รอบดวงตาให้ใช้นิ้วนางในการเกลี่ยเซรั่มหน้าเด็ก จากนั้นกดอีกครั้ง ทาที่ลำคอ ทาเป็นประจำเช้า และ เย็น

Fidela (ฟิเดล่า) เหมาะสำหรับใคร ? 
สำหรับสาวๆที่ต้องการยกกระชับใบหน้า สำหรับสาวๆที่อายุ 25+ และเริ่มมีริ้วรอย ต้องการเติมความชุ่มชื่นให้ผิว ทำให้ผิมเต้งตึงขึ้น แห้งลอก ผิวแห้ง หยาบกร้าน ผิวขาดน้ำ ใช้ได้ดีเลยค่ะ

ความเห็นส่วนตัว
รวมๆแล้วดีถูกใจเลยค่ะ กลิ่นหอม ไม่เป็นกลิ่นเคมีให้กวนใจ เนื้อดี มีความฉ่ำและซึมเข้าผิวได้ดี เหมาะสำหรับวันที่เร่งรีบด้วยนะคะ เพราะซึมเข้าผิวไวไม่ต้องรอนาน และพิมใช้แล้วไม่แพ้ค่ะ ใช้แล้วฟิลลิ่งดีนะคะ ให้คะแนนไว้ 8/10 ค่ะ

ราคา 1590 บาท ปริมาณ 27 ml.
แวะไปส่องรีวิวจากผู้ใช้จริงได้ที่ http://www.facebook.com/fidelacompany