Sep 7, 2016

VITAMIN NECTAR VIBRANCY-BOOSTING FACE MASK


              วันนี้อารมณ์เบื่อๆเซงๆ ไม่ได้ออกไปฟิตเนส ก็เลยเดินไปรื้อของที่แบรนด์ส่งมาให้ ปรากฏว่าเจอกล่องหนึ่งน่าสนใจจาก Fresh นั้นเอง ก็นึกในใจ แอ๊ะ! ส่งมาด้วยหรือ ? ตอนนั้นจำได้ว่าเพื่อนๆไปงานอีเว้นกัน เราไม่ได้ไป แอบอิจฉาในใจทำไมไม่เชิญ ฮ๊าฮ๊า เพราะอยากเล่น Mask ของแบรนด์นี้แบบครบทุกสูตร  ส่วนตัวไม่ค่อยมีเวลาไปเดินห้างเท่าไหร่ ก็เลยไม่ได้ไปส่องของเล่นสวยๆงามๆเลย สำหรับ Blog นี้ ถือเป็นการเปิดกล่องของขวัญพรีวิว หรือ แนะนำให้เพื่อนๆรู้จักหละกันเนอะ



พิมรู้จักแบรนด์ Fresh มาจากลิปบำรุงริมฝีปาก SUGAR LIP ค่ะ จริงๆแล้วแบรนด์นี้ ก่อตั้งมานานตั้งแต่ ปี 1991 ต้นกำเนิดที่บอสตัน แต่ก็สมควรที่เราจะไม่รู้จักแหละ ก็เพิ่งเกิดได้ 1 ปี ฮ๊าฮ๊า พิมเกิด 1990 จ้า สงสัยตอนนั้นหาซื้อ SUGAR LIP เพราะเริ่มรักสวยรักงามมั้ง เด็กกำลังโตเป็นวัยรุ่น เอ๊าะๆเลยแหละ

มาถึงตอนนี้ Fresh ปล่อยของมาแล้วกว่า 25 ปี เกือบเท่าอายุพิมเลย ผลิตภัณฑ์ของเขาก็มีเยอะนะ เน้นความเป็นธรรมชาติสุดๆ ส่วนใหญ่เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ทั้งครีม สครัป มาส์ก ลิปบำรุง และกันแดด สินค้าตัวแรกของเขาคือ สบู่นะรู้ยังงง อิอิ แอบไปอ่านมา  ^^




ส่วนตัวที่พิมจะพรีวิว หรือ แนะนำให้เพื่อนๆรู้จักนั้นก็คือ VITAMIN NECTAR VIBRANCY-BOOSTING FACE MASK ตัวนี้เป็นมาส์กที่มีส่วนผสมจากเนื้อผลไม้แท้ๆถึง 50%  เนื้อส้มบด มะนาวและส้มคลีเมนไลน์ ช่วยฟื้นสภาพผิว ลดสัญญาณความเหนื่อยล้าและเผยผิวใหม่  ในมาส์กตัวนี้ก็จะมีวิตามินซีช่วยเพิ่มความกระจ่างใส และวิตามินบี5 ทำให้ผิวนุ่มลื่นเรียบเนียนมากขึ้นค่ะ




มาส์กบรรจุในกระปุกแก้วขนาดใหญ่กำลังดี Size: 100ml. ราคา 2,650.00 บาท  ตัวนี้ผ่านการทดลองโดยแพทย์ผิวหนังแล้วว่าปลอดภัย สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวนะคะ มาดูคำเคลมที่ทางแบรนด์ให้ไว้ค่ะ


  • หลังการใช้ 1 ครั้งพิสูจน์ว่าผิวดูเปล่งปลั่งสดใสขึ้น 31 % และหลังจากการใช้ 4 สัปดาห์ ผิวดูเปล่งปลั่งขึ้น 49 %**
  • หลังการใช้ 1 ครั้ง ผิวเปล่งประกายและกระจ่างใสขึ้น 30% และหลังจากการใช้ 4 สัปดาห์ ผิวดูเปล่งปลั่งสดใสขึ้น 49 %
  • หลังการใช้ 1 ครั้ง พิสูจน์ว่าผิวเรียบเนียนขึ้น 34 % และเพิ่มขึ้น 51 % หลังจากการใช้ 4 สัปดาห์
  • 100% รายงานว่าผิวอ่อนนุ่มขึ้น
  • 100% พบว่าผิวดูเปล่งปลั่งสดใสขึ้น
  • 97% กล่าวว่า ผิวดูมีชีวิตชีวาและดูมีสุขภาพดีผุดผ่อง
  • 97% รายงานว่า รู้สึกว่าผิวได้รับการฟื้นฟู
  • 97% กล่าวว่าสัญญาณผิวเหนื่อยล้าดูลดลง

*in-vivo test


เนื้อมาส์กหน้าตาแบบนี้ค่ะ สีเหลืองๆส้มๆ มีส่วนผสมจากเนื้อส้มคลีเมนไทน์ผลิตจากส้มสดในแถบเมดิเตอร์เรเนียน เปิดมาตอนแรกนึกว่าแยม น่าเอาไปปาดกับขนมปังมากๆเลย ฮ๊าฮ๊า มีความหิวขณะเขียน Blog  

วิธีใช้มาส์ก  
ลูบไล้ Vitamin Nectar ให้ทั่วใบหน้าบนผิวหน้าสะอาด นวดให้เป็นวงกลม ทิ้งไว้ 10 นาที ล้างออกด้วยน้ำอุ่นและเช็ดออกด้วยผ้าขนหนูหรือสำลี สามารถใช้ได้ 2-3 ครั้งต่ออาทิตย์




จากที่ลองสัมผัสเนื้อดู รู้สึกว่าน่านำมาใช้เป็นสครัปในชีวิตประจำวันมากๆเลยค่ะ ใช้อาทิตย์ละ 2 ครั้ง คือโอเคที่สุด เอามาแทนพวกสครัปเกลือหรือน้ำตาลที่ชอบบาดผิวเรานั้นแหละ ตัวนี้จะได้ความละมุน ความนุ่มนวล อย่างที่ลองนวดบนแขนและล้างออก คือชอบมากๆค่ะ กลิ่นหอมส้มๆ ชื่นใจดี และผิวกระจ่างใสในครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ  ผิวผ่องขึ้นทันทีเลย แต่อันนี้ลองเทสบนแขนก่อนนะคะ 


พิมนวดลงบนแขนตัวเองค่ะ ก็นวดเล่นๆในห้องน้ำ ไม่ได้ผสมน้ำนะคะ ควักเนื้อมาส์กออกมาแล้วก็นวดเลย จะเห็นได้ว่า ไม่ใช่เนื้อฝืดๆแห้งๆ เวลานวดก็ลื่นๆผิว เพลินดีค่ะ และที่ฟินคือ พอล้างออกดีมากกกก!!! ผิวนุ่มและชุ่มชื่นด้วยค่ะ รู้สึกประทับใจมากๆ เดี๋ยวจะลองใช้กับผิวหน้า ถ้าดีจริงๆอย่างเขาบอกมา สัญญาว่าจะเอาไปรวมในคลิป Fav ของแต่ละเดือนนะคะ 

ทิ้งท้ายไว้นิดนึง หากใครอยากอ่านรีวิวแบบละเอียดยิบ ก็สามารถตามไปดูในรีวิวของน้องเทพ ( เอะอะรีวิวได้ใน link นี้นะคะ ) > >   น้องเทพรีวิว



ยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่อ่านมาถึงตรงนี้ ขอบคุณทางแบรนด์ Fresh มากๆสำหรับผลิตภัณฑ์ดีดีนะคะ
 ไว้เจอกันใหม่ blog หน้า บุบุย ^^