Sep 8, 2016

ดีครบจบในแท่งเดียว Golden Rose Longstay Liquid Matte Lipstick


           ว่ากันด้วยเรื่องลิปที่ดีที่สุดในโลกตอนนี้ ไม่อยากจะเชื่อว่าเราจะเป็นเนื้อคู่กัน ฮ๊าฮ๊า พูดให้เวอร์ไว้ก่อน อะเข้าเรื่อง...สวัสดีจ้ะสาวๆ วันนี้พิมมาอัพเดทลิปจิ้มจุ่มตัวล่าสุดจากแบรนด์โปรดของพิม Golden Rose หรือ Gr cosmetics แบรนด์ที่พิมพูดถึงอยู่บ่อยๆเกือบทุกคลิป แนะนำแบรนด์นี้มาตั้งแต่เขาเพิ่งเข้าไทย จนตอนนี้ขายดีถล่มถลายไปไหนต่อไหนแล้ว ลิปตัวนี้มีชื่อเต็มๆว่า Golden Rose Longstay Liquid Matte Lipstick รูปทรงโก๋เก๋เท่กระทัดรัด ราคาก็น่ารัก เรียกได้ว่าไปเหมาทุกสีไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ



จะพูดก็พูดเถอะ เรานี่ชอบพูดจาโครตจะอวยแบรนด์นี้เลย คืออย่างที่บอกอยู่เสมอ อวยแล้วเพื่อนๆซื้อตามไม่ผิดหวังเราก็กล้าอวยนะ อิอิ ลิป  Golden Rose Longstay Liquid Matte Lipstick  ตัวนี้เคลมเอาไว้ประมาณว่า ติดทนนาน - ลิปเนื้อแมทไม่เป็นฟิล์มเงาๆ - มีวิตามิน E และก็ Avocado Oil  และ Kissproof แปลตรงตัวก็คือจูบไม่หลุดนั้นเอง ( ยังไม่ได้พิสูจน์นะ ฮ๊าฮ๊า ) ช่วงนี้ไม่ค่อยว่างจูบใคร คิคิ

Package
ทรงกลม สวยงามดูดี เล็กแต่เก๋ เลขนัมเบอร์สีชัดเจน ชอบทรงนี้ที่สุดเลย

Pigment 
ที่พิมรับมามี 12 สี เฉดสีสวยงามมว๊าก สีนู๊ดก็ไม่โดดเกินไป สีชมพูนมก็ไม่เวอร์ไม่ลอยสำหรับคนไทยผิวขาว แดงก็เข้มแบบปังสุดๆ สีติดทนมากและชัดดี กลบสีปากมิดเลย บางสีมีชิมเมอร์นิดหน่อยเพิ่งความวิ้งวาว (เบอร์ 12 )

Texture
เนื้อแมท เบาบางสบายริมฝีปาก เนื้อเนียนละเอียด ไม่เหนียว ไม่มัน ไม่เงา ทาแล้วไม่แห้งตึง ไม่แห้งจนเกินไป หรือไม่แห้งจนแตกเป็นขุยเลยค่ะ  เกลี่ยง่ายแถมแห้งไว้ด้วย ที่สำคัญติดทนสุดๆ

ราคา
299 บาท / 5.5มิล

ความเห็นส่วนตัว
คุณภาพเกินราคาจริงๆ ไม่อยากจะเชื่อแบรนด์นี้เขาได้กำไรเท่าไหร่ 5555+ คือดีมาก พิมให้เต็ม 10 ไม่มีหักคะแนนเลยค่ะ ฟิลลิ่งหลังทาตัวนี้ดีมาก เนื้อเนียนละเอียดเกลี่ยง่าย ใช้ applicator ที่เขาให้มาได้เลย ไม่แข็ง สามารถโค้งงอรับรูปปากเราได้ค่ะ แต่สีเข็มๆใช้ Lip Brush ช่วยจะดีกว่า ส่วนกลิ่นออกหวานๆนมๆ ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ

เรื่องความทน สุดยอดเลยค่ะ พิมทดสอบมาหลายโอกาส คราวๆประมาณ " เกิน 6 ชม." เหมาะกับทุกคนจริงๆ ยิ่งสาวปาร์ตี้ ชอบออกไปดื่ม แนะนำตัวนี้ค่ะ ไม่ลอกเป็นขุยแน่นอน พิมทาตั้งแต่ 6 โมงเย็น ปาร์ตี้ ดื่ม เมา กลับบ้านลิปยังอยู่ Feel คือแค่จางลงค่ะ แต่ถ้าทานอาหารมีหลุดออกแน่นอน แต่หลุดแบบสวยค่ะ ทาไปเดทกับผู้ชายได้ค่ะไม่ต้องกลัวเละ และสีสวยมากๆ ไปลองเทสดูค่ะ

เรื่องจูบไม่หลุดอันนี้ไม่ทราบเพราะยังไม่เคยทาไปลองจูบค่ะ 5555+

สรุปให้ก่อนลงไปดูสวอชสีนะคะ คะแนนเอาไปเลย 10 10 10 ดีครบจบในแท่งเดียว ไม่ต้องไปส่อยราคา 7-8ร้อยหรือพันบาท วิ่งไปเค้าเตอร์ Gr Cosmetics ค่ะ รับรองไม่ผิดหวัง

สถานที่จำหน่าย
มีวางจำหน่ายที่ Eve and Boy และร้าน Flag ship ที่สยามสแควร์ ซอย 1 , Top , Zalora และเคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำค่ะ





Golden Rose Longstay Liquid Matte Lipstick