Sep 20, 2016

เปิดกล่องของขวัญจาก Origins


         อีกหนึ่งของขวัญจาก Origins แบรนด์ที่พิมรักที่สุดในโลก ต้องยกความดีให้กับพี่ทราย PR Manager แห่ง Origins มากๆเลยค่ะ ที่ค่อยแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ๆของทางแบรนด์ให้เสมอๆ Blog นี้ พิมนำกล่องของขวัญมาเปิดให้ดูอีกแล้ว ทิ้งค้างไว้นานมากสำหรับกล่องนี้ แทบลืมไปเลยว่าไป workshop กับทางแบรนด์มา ถ้าพี่ทรายอ่านอยู่ อยากจะกระซิบบอกว่า " ถึงหนูจะช้าแต่ก็มานะค้าาาา " 5 5 5 5+  รักเสมออออ


     


ก่อนไปดูพรีวิวผลิตภัณฑ์ในกล่อง พิมอยากให้เพื่อนๆทราบว่าแบรนด์ Origins เป็นแบรนด์ที่พิมรักจริงๆ ไอเท็มของเขาหลายตัวเป็น Skin Care Routine ของพิมเลยก็ว่าได้ ถ้าใครติดตามคลิป Favorite จะเจอ Origins ตลอดๆ พิมใช้มาตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัย ตอนนั้นยังไม่มีเงินซื้อเลยค่ะ ต้องขอแฟนใช้ แฟนเก่านะคะ ฮ๊าฮ๊า แหมมม ก็สมัยเด็กๆจะหาตังค์ที่ไหนซื้อครีมกระปุกละ 2000 จริงมะ  ^^




โอเคมาเริ่มกันที่ตัวเอง อันนี้คือ Plantscription™ Powerful lifting cream เป็นครีมกระชับและลดเลือนริ้วรอย ใครที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อย ตัวนี้ช่วยให้ผิวแลดูกระชับ เรียบเนียน และผิวชุ่มชื่นขึ้นค่ะ

วิธีใช้ ทาผลิตภัณฑ์ลงบนใบหน้าในแนวตั้ง เน้นบริเวณกรามและแก้ม เพื่อผิวที่ดูกระชับอิ่มเอิบ และผิวหน้าสวยได้รูป สามารถใช้ได้ทุกวันทั้งในช่วงกลางวันและกลางคืน เพื่อผลลัพธ์ที่ดี แนะนำให้ใช้วันละ 2 ครั้ง เช้า-ก่อนอน



ออริจินส์ บอกว่า เขาได้คัดสรรส่วนผสมเลอค่าจากทั่วโลก เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุดในครีมเลยนะ ส่วนผสมหลักๆ ก็คือ
  • อินเดียนคอมมิโฟรา (Indian Commiphora) อุดมไปด้วยยางสกัดจากเปลือกไม้อันทรงคุณค่าของอินเดีย นิยมใช้ในทางอายุรเวชมากว่า 3,000 ปี (Hyaluronic Acid Complex) เพื่อเสริมประสิทธิภาพการทำงานของไฮยาลูโรนิก เพื่อให้ผิวดูอิ่มเอิบ ดูกระชับ 
  • สารสกัดจากเปลือกของต้นแอฟฟริกัน แอนโนเกซิส (African Anogeissus) คุณสมบัติชะลอความร่วงโรยผิว ริ้วรอยร่องลึกแลดูจางลง คุณสมบัติจากธรรมชาติที่ให้ประสิทธิภาพสูง 
  • เซนทัวเรี่ยม (Centaurium) เป็นดอกไม้ที่มีคุณสมบัติในการฟื้นความเปล่งปลั่งและกระชับผิวให้ดูสวยสมดุล 
  • ราสป์เบอรี่แพลนท์สเตมเซลล์ (Raspberry Plant Stem Cells) นำมาสกัดด้วยสารละลายที่ปรับค่า pH ให้คงที่เพื่อให้ได้สารสกัดเข้มข้น ทำหน้าที่คืนความสดใสเปล่งปลั่งให้ผิวดูสุขภาพดีด้วยประสิทธิภาพจากเซลล์พืช
  • Hyaluronic Acid Complex เพิ่มความชุ่มชื่นและให้ผิวดูเอิบอิ่ม
  • Mango Seed Butter, Shea Butter และ Squalane ปกป้องความชุ่มชื้นให้ผิวตามธรรมชาติ พร้อมเสริมความชุ่มชื้นให้ผิวเรียบเนียน 
(ขนาด 50 มล. ราคา 3,000 บาท) 



ตัวถัดมายังคงอยู่ในหมวด Anti aging ตัวนี้คือ Plantscription™ Youth-Renewing Sheet Mask  มาส์กชนิดแผ่นผสานความชุ่มชื้นจากน้ำมันธรรมชาติ 3 ชนิด Tamanu เสริมสร้างคอลลาเจน Raspberry บำรุงผิวแห้งกร้าน ลดเลือนปัญหาผิวร่วงโรยค่ะ  ทางแบรนด์บอกว่า ใช้ Mask แผ่นนี้ เหมือนใช้เซรั่มทั้งขวดเลยนะ 6 ชิ้น/กล่อง ราคา 2,500




ตัวถัดมา ขวดสเปรย์สีน้ำเงิน มาส์กไพร์มเมอร์ Maskimizer™Skin-optimizing Mask Primer  เกิดมาก็เพิ่งเคยพบเคยเจอไพร์มเมอร์ก่อนใช้ Mask นี่แหละค่ะ

คือตัวนี้เวลาเราใช้ ให้นึกถึง primer ก่อนลงรองพื้นอะไรทำนองนั้นค่ะ แต่เราเปลี่ยนเป็น Mask Primer วิธีใช้ก็ง่ายๆเลย หลังจากเรา clean หน้าให้สะอาดแล้ว แค่ฉีดสเปรย์มาส์กไพร์เมอร์ขวดนี้ แล้วตามด้วย Mask อะไรก็ได้ที่เราชอบใช้ จะเป็น โคลนดูดความมัน หรือ มาส์กช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ขาวใส ตามสบายเลยค่ะ

ถามว่า มาส์กไพร์มเมอร์ Maskimizer™ ช่วยเรื่องอะไร ทำไมต้องฉีดก่อน?  หลักๆเลย ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นค่ะ เสริมประสิทธิภาพการทำงานของมาส์กที่เราใช้ให้ดียิ่งขึ้นและเห็นผลรวดเร็วขึ้น เหมือนอย่างที่บอกไปข้างต้น เปรียบเสมือนใช้ primer ก่อนลงรองพื้น รองพื้นเนียนยิ่งขึ้นอะไรประมาณนั้นค่ะ เป็นการเสริมซึ่งกันและกัน  สามารถใช้รวมกับแบรนด์อื่นก็ได้นะคะ


ต่อกันด้วยตัวล่าสุดที่ทางแบรนด์ส่งมา Origins ginzing peel off mask หลอดสีทองแดง  ตัวนี้ไม่รู้จักกันมาก่อน ไม่คุ้นเลยค่ะ เพิ่งได้จับเมื่อไม่นานมานี้ ตัวนี้ให้มาส์กหน้าค่ะ ทาๆลงไปมาส์กจะแห้งแล้วเราก็ลอกออก ช่วยเรื่องผิวหมองคล้ำ ให้สดใสทันตาเห็นเลย เป็นการรีเฟรชผิวเร่งด่วน จริงๆพิมยังไม่เคยใช้หรอก ถ้าจะไม่เป็นการรบกวน พิมขอแปะคลิปพี่สาลี่ไว้ให้เพื่อนๆดูดีกว่า อิอิ รีวิวไว้น่ารัก พร้อมคุณสมบัติให้เราฟังด้วย พี่สาลี่เป็นคนน่ารัก แกใจดี คงไม่ด่าเราเอามาแปะในนี้ 555+ ถ้าพี่สาลี่เข้ามาเห็น อย่าด่าน้องนะคะ  ^^ 




แต่ตัวที่พิมใช้จริงๆใน Line เดียวกับ Mask หลอดทองแดง ก็คือ Origins GinZing Energy Boosting Moisturiser เจ้ากระปุกส้มด้านล่างนี่แหละค่ะ หมดจนไม่เหลือให้รีวิวเลย ใช้เพลินจนลืมหยิบมาอวย ฮ๊าฮ๊า ตัวนี้เอาไว้ทาเช้า-เย็น เติมความชุ่มชื่น และ ฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรง ให้ผิวหน้าสุขภาพดี พิมใช้แล้ว Happy มาก ชอบ Texture + กลิ่น กลิ่นส้มๆค่ะ หอมสดชื่นทุกครั้งที่ใช้ ฟิลลิ่งดีมาก เป็น Skin Care Routine เลยค่ะ


และตัวสุดท้าย คือ Favorite ของพิมเหมือนกัน   Origins Make A Difference Rejuvenating Hand Treatment  ตัวนี้เป็นครีมทามือค่ะ มีสารสกัดจากกุหลาบทะเลทราย (Rose of Jericho) และน้ำตาลทรีฮาโลส (Trehalose) ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ปรับสมดุลในที่แห้ง คืนความชุ่มชื้นให้ผิวในทันที

อันนี้ได้หลอดเล็กแถมมาแบบน่ารัก พกใส่กระเป๋าไว้เหมาะมากๆเลยค่ะ

อ่อ....ใน line Make A Difference พิมชอบตัว Origins Make A Difference Plus+ เป็นครีมทาหน้าแบบกระปุก ใช้ดีมากที่สุดในโลก แนะนำเพื่อนๆตลอดเลยค่ะ ใครถามว่าใช้อะไรให้หน้าชุ่มชื่น ต้อง  Origins Make A Difference Plus+ เท่านั้นค่ะ คือเริ่ด ใช้หมดไปหลายกระปุกแล้ว ลองหาซื้อดูนะ กระปุกละประมาณ 2000 บาท ใช้ได้ประมาณ 2-3 เดือนค่ะ



พอก่อนนนนนนนนน blog เริ่มยาว จบกันไปเท่านี้ สำหรับกล่องของขวัญจาก Origins  ไว้ใช้อะไรดี จะแวะมาแนะนำอีกนะคะสาวๆ ขอบคุณทุกคนที่อ่านมาถึงตรงนี้ แล้วพบกันใหม่บล็อกถัดไปนะ ไปละ บุบุย