Jun 6, 2016

Zest The Anti Pollute Serum


              มาแว้วๆ เดือนนี้มีสกินแคร์ที่น่าสนใจมาแนะนำค่ะ Zest ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของสาวยุคใหม่ ที่มีเวลาน้อย เร่งรีบ จะไม่ต้องเสียเวลากันอีกต่อไปละนะ เพราะ Zest เขาได้คิดค้นเซรั่มที่มีส่วนผสมเริ่ดเลอสุดๆมาไว้ในขวดเดียว ทาได้ทั้ง เช้า - เย็น จบใช้ขั้นตอนเดียว เซรั่มที่พูดถึงก็คือขวดสีดำในรูปนั้นแหละค่ะ ชื่อเต็มๆว่า Zest The Anti Pollute Serum ตัวนี้พิมได้ลองแล้วนะ ไม่แพ้ ปราศจากสารสเตียรอยด์ และน้ําหอม หรือ แอลกอฮอล์ จ้า




จริงๆแล้วแบรนด์ Zest เขามีผลิตภัณฑ์ 4 ตัว ได้แก่ The Anti-Pollution Serum , The Face Cream , Purify Toner และ Mild Purifying  Cleanser แต่ว่าพิมได้ทดลองใช้ตัวเดียว คือตัวเซรั่ม ก็เลยจะรีวิวแค่ตัวเซรั่มนะจ๊ะ  โอเคมาเริ่มกันเลย


The Anti Pollute  Serum เซรั่มเข้มข้นสูตรน้ำ เนื้อเบาบางซึมเข้าผิวทันที ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า ตัวนี้มีส่วนผลิตภัณฑ์ที่สำคัญ 2 ตัว ได้แก่  African Moringa Seed หรือ เมล็ดมะรุมจากแอฟริกา สารสกัดจากเมล็ดมะรุมแอฟริกา มีคุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระและปกป้องผิวจากมลภาวะทางอากาศ เช่น ฝุ่น ควันรถ ไม่ให้ซึมผ่านชั้นผิวค่ะ และส่วนผสมอีกตัวคือ Tea tree ช่วยยับยั่งและฆ่าแบคทีเรีย ช่วยลดปัญหาสิวต่างๆได้และช่วยให้หน้ากระจ่างใสด้วยค่ะ

อ่อ.....และผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆภายใต้แบรนด์ Zest ก็มี African Moringa Seed และ Tea tree เป็นส่วนผสมหลักเช่นกันนะ




คุณสมบัติอื่นๆของ "มะรุมแอฟริกา" ที่สามารถปกป้องมลภาวะต่างๆได้แล้วนั้น
ยังผลัดเซลผิวที่ตายออกได้ลึกกว่าสารสกัดตัวอื่นทำให้ผิวขาวใสเป็นธรรมชาติ
 โดยไม่ต้องใช้ Whitening หรือ AHA กัดผิวให้ขาว

และเป็นตัว Booster ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไปได้ดีอีกด้วย
ก็คือ ถ้าเพื่อนๆใช้สกินแคร์ตัวอื่นๆทาทับ Zest The Anti Pollute Serum  ผิวก็จะสามารถรับการบำรุงได้ดีและเห็นผลมากยิ่งขึ้นนั้นเองค่ะ 


Package 
ในส่วนของกล่องจะเป็นกระดาษสีน้ำตาล สไตล์รักโลก พิมพ์ข้อมูลภาษาอังกฤษรอบกล่อง มีวันผลิตใต้กล่องชัดเจน ส่วนตัวขวดเซรั่มจะเป็นสีดำทึบแสง ขวดเนื้อด้าน มีฝาเกลียวมุม ปิดแน่นสนิท

Pigment 
เนื้อเซรั่มเป็นน้ำใส ไม่มีสีเจือปน 

Texture
เนื้อเซรั่มเบาบาง ซึมเข้าผิวทันที ให้ความรู้สึกลื่นๆผิวเล็กน้อยแต่ไม่เหนียวเหนอะ ไม่ยืดๆเหมือนเจล ไม่เป็นฟิล์มเคลือบผิว





Usage
หลังล้างหน้า ใช้ทาหน้าและลำคอเช้า - เย็น และสามารถลงกันแดดหรือแต่งหน้าทับได้เลยค่ะ 

Price:
30 ml.  1,500 บาท


ความเห็นส่วนตัว
หลังจากที่ได้ทดลองใช้แล้ว รู้สึกประทับใช้ในส่วนของ Texture นะคะ เนื้อเบาบางไม่ effect ต่อเมคอัพของพิม ไม่ทำให้หน้าไหลเยิ้มระหว่างวัน และ เหมาะกับทุกสภาพผิว อย่างคนผิวมันใช้แล้วไม่เพิ่มความมันแน่นอนค่ะ ส่วนตัวใช้แล้วผิวแข็งแรงขึ้น สิวไม่บุก ไม่แพ้ ใช้แล้วซึมเข้าไปทันทีเลย ให้ความรู้สึกเย็นหลังทา ใช้เรื่อยๆสิวยุบ สิวแห้งค่ะ และหน้าจะเรียบเนียนยิ่งขึ้น ส่วนตัวเป็นคนผิวแห้งมากๆ ติดนึดนึงในส่วนของเติมความชุ่มชื่น ตัวนี้ยังไม่ได้เป็น the best เรื่องความชุ่มชืนถ้าเทียบกับผลิตภัณฑ์เติมน้ำให้ผิวโดยเฉพาะ ยังไม่ทำให้หน้าฉ่ำเวอร์ๆ แต่ให้ความชุ่มชื่นให้ระดับปานกลาง เรื่องความกระจ่างใสช่วงได้ในระดับนึงแต่ไม่ได้ทำให้ขาวเวอร์ค่ะ เพราะเขาเน้นบำรุงให้ผิวแข็งแรง ใช้เป็นเหมือนน้ำตบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับครีมในขั้นตอนต่อไป

 สำหรับกลิ่นไม่ค่อยคุ้นเท่าไหร่ เทออกมากลิ่นจะแรงเหมือนกัน แรงในที่นี้ก็หอมนะคะ หอมแบบสมุนไพร แต่พอทาลงบนหน้าแล้วกลิ่นจะค่อยๆจางหายไปค่ะ แพ็คเกจก็ดี๊ดี ชอบขวดหยดแบบนี้ค่ะ สะอาด ฝุ่นไม่เข้าด้วย และไม่หกเลอะเทอะค่ะ

จบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้ หากสนใจ เพื่อนๆสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็ปนี้นะคะ zestproduct.com