May 31, 2016

Swimwear Mimosa Collection


                 รอกันอยู่ใช่ม้ายยยยย!!! รู้นะ รู้นะ  หลังจากได้ปล่อยรูปยั่วน้ำลายสาวๆในแฟนเพจไปแล้ว กระแสตอบรับดีมาก ทำให้พิมรีบปั่นรูปเพื่อมาลงให้ชมโดยด่วน สำหรับชุดว่ายน้ำบล็อกแรกของพิม งานนมงานก้นต้องมา รีทัสนมทะลักแทบแย่กลัวจอแตก ฮ๊าฮ๊า งานนี้ไม่ได้ขออนุญาติท่านพ่อ เพราะลูกโตเป็นสาวรุ่นใหญ่แล้ว ใหญ่ปะหละ ฮ๊า ฮ๊า และในส่วนของแฟนนั้นก็ไม่มีให้ขออนุญาติเช่นกัน ดังนั้น จัดเต็มจ้า


                ชุดว่ายน้ำทั้งหมดในบล็อกนี้ได้รับการสนันสนุนจากแบรนด์ Sabina Summer นี้ออกคอลเลคชั่นสุดเก๋ที่มีชื่อว่า Mimosa Collection ส่วนตัวก็ใส่ชุดชั้นในของ Sabina มาตั้งแต่นมแรกรุ่นอะค่ะ จนตอนนี้หุ่นใหญ่แล้ว ถึงคราวได้อวดหุ่นกับ Sabina Swimwear Mimosa Collection เป็นเกียรติอย่างยิ่งค่ะ ขอบคุณมากๆสำหรับ 3 ชุดนี้นะคะ และ ชุดอื่นๆของใน Collection Mimosa มีทั้งหมด 14 ชุด ทั้งรุ่นดันทรงสำหรับสาวอกจุ๊บุจิ๊บิ และ รุ่นแบบไม่ดันทรงมีฟองน้ำ แบบสอด สำหรับสาวตู๊มๆ 



ชุดแรก  Sabina Swimwear Mimosa Collection ฟองไม่ดันทรง แบบสอด ฟองน้ำบางเบาไม่หนามาก 

ตัวนี้พิมชอบส่วนบน น่ารัก มีการแหวกนมเพื่อความเซ็กซี่ กางเกงจะเป็นเอวสูง คนก้นไม่ใหญ่มาก สามารถเก็บก้นได้ดี ส่วนพิมเก็บไม่หมด เพราะก้นระเบิดมากค่ะ อิอิ เนื้อผ้านิ่ม สียีนส์ตัดขอบสีฟ้าอมเขียว น่ารักสุดๆ ใส่คู่กับกางเกงยีนส์ขาสั้นก็ได้นะ เกร๋ๆ

พิมใส่เบอร์ L  นะคะ ท่อนบนราคา 1,250 บาท และ 750 สำหรับท่อนล่าง 







ตัวที่สอง  Sabina Swimwear Mimosa Collection แบบไม่ดันทรง มาพร้อมฟองสอด สามารถถอดออกได้ และกางเกงชั้นใน ทรงบิกินี่

ตัวนี้สีชมพูแรงมว๊ากกกก บอกเลยว่าต้องมั่นจริงๆ เพราะกางเกงตัวเล็กเซ็กซี่สุดๆ ความเก๋ของชุดนี้คือ เชือกผูกสลับไปมาของบิกินี่ค่ะ แนะนำหาคนช่วยผูกนะ อิอิ 


พิมใส่เบอร์ L  นะคะ ท่อนบนราคา 1,250 บาท และท่อนล่างราคา 750 บาท






ตัวสุดท้าย Sabina Swimwear Mimosa Collection แบบไม่มีโครงไม่ดันทรง มาพร้อมฟองสอด สามารถถอดออกได้ ทรงวันพีช

มีความไฮโซสำหรับตัวนี้ สีดำเรียบหรู กางเกงไม่โป๊ แต่ด้านหน้าเซ็กซี่มากๆค่ะ มันสามารถแหวกได้ ลมพัดหน้าอกจะพุ่งออกมาได้ ดังนั้นควรแปะซิลิโคนsave หรือใครที่ไม่กล้าโชว์ก็สามารถเย็บช่วงหน้าอกได้นะคะ ส่วนตัวไม่ได้เย็บค่ะ ใส่ออกไปแบบนั้นเลย ฮิฮิ 

พิมใส่เบอร์ L  นะคะ ราคาที่ 2,200 บาท 











รูปเยอะพอไหมค๊ะ ? ใครยังไม่หนำใจ inbox มาค่ะ ฮ๊าฮ๊า 
หากเพื่อนๆสนใจชุดว่ายน้ำ Sabina Swimwear Mimosa Collection
 ก็สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่เว็ปนี้เลยจ้า http://www.sabina.co.th/
หรือติดตามข่าวสารของแบรนด์ได้ที่ www.facebook.com/SabinaTeenClubหรือ Instagram @Sabina_ig