Jun 7, 2016

Latin America & Bring Bright Makeup Looks


            ไม่ต้องพูดอะไรกันมากโน๊ะ  2 รูป ขึ้นปก Cover แบบนี้ แน่นอนว่าจะมาสอนแต่งหน้าให้ดู ก่อนฝนจะมาและซัมเมอร์จะลาลับไป พิมเตรียม 2 Make Up Look ที่มี Inspection แนวลาติน เปิดเจอในเว็ปเลยเอามาแต่งซะเลย อิอิ และไม่พลาดแน่นอน สำหรับอุปกรณ์เสริมความปัง  Itmes ส่วนใหญ่จะเน้นไปทางเนื้อMatte เพื่อความกันน้ำ ติดทน อย่างลิปสติกเป็นสิ่งสำคัญมากในการเปลี่ยนลุค จะเห็นได้ว่าโทนสีต่างกันโดยสิ้นเชิง พร้อมแล้ว เชิญชมจ้า

ให้เครดิตช่างภาพคนเดิม ที่เพิ่มเติมคือความเก่ง คุณต้าร์จากเพจ www.facebook.com/baroctarpage




MAKEUP BASE 
  1. ฺBarry m Flawless Original Primer
  2. Barry m Flawless Matte Perfecting Powder 
  3. Barry m Flawless Light Reflecting Concealer
  4. W7 Cosmetics Makeup & Glow Bronzing Base
  5. EGLIPS Volume BB Foundation




สำหรับลุคนี้ได้ ดูมีความลูกครึ่งและลาติโน่เอามากๆ จริงๆผิวไม่ได้ทาให้แทนนะคะ แต่เมคอัพมีบลอนเซอร์ เลยทำให้ดูผิวแทนและโกลว์ขึ้น เอามาปัดที่ตัวนิดหน่อย

ลุคนี้หลักๆเลยคือ ใช้พาเรทสีนู๊ท-แดง พิมใช้ Barry m Natural Glow Palette 2 ตัวนี้เคยรีวิวและสวอชให้ดูแล้วเมื่อช่วงต้นปี คือดีและเป็น Fav เลยค่ะ แต่งง่าย ไล่สี สโมคกี้อายตามปกติ แต่เน้นอายไลเนอร์ให้วิงยาวออกไปเยอะๆหน่อยแค่นั้นเอง ขนตาปลอมไม่จำเป็นต้องติดขนตาใหญ่เวอร์วังเพราะมันอาจจะบังอายไลเนอร์สุดวิงของเราได้ค่ะ

มาในส่วนของลิป ต้องแมทเท่านั้นค่ะ ใช้เป็น Lasplash สี Latte Confession สีนี

อ่อ!! อย่าลืมนะ ใครผมดำ เน้นคิ้วให้เข้มเลยนะ

บิกินี่ของ Billabong

















ตามมาติดๆกับลุคที่สอง Bring Bright ลุคนี้จะเล่นสีสันให้ดูสนุกขึ้นมาอีกนิด โดยใช้พาเรทจาก Barry m Eye Shine ยังคงคอนเซ็ปอายไลเนอร์วิงยาวเหมือนเดิมค่ะ คิ้วให้ย้อมสีน้ำตาลอ่อน ปัดแก้มอมส้มเบาๆ แต่ปัดสูงๆหน่อยนะคะ เพิ่มความแบ๊ว

ในส่วนของลิป พิมใช้ 2 สีจาก Lasplash Lollipop และ Athena  เนื้อแม็ททั้งคู่ค่ะ ดูไปดูมา ลุคนี้เหมือน katy perry อิอิ แต่งหน้าปังๆมีความทัดดงทัดดอก ฮ๊าฮ๊า

บิกินี่ของ Roxy 













จบแล้ว สำหรับ 2  Makeup looks ฉ่ำๆ เพื่อนๆสามารถนำไปแต่งตามกันได้นะคะ
หวังว่าจะชอบกัน หากมีอะไร ผิดพลาด ต้องขออภัยไว้ด้วยเน้อ
ฝากติดตามกันที่แฟนเพจนะฮ๊ะ