Jun 24, 2016

TRESemmé : Pro-Secret Workshop

             ตามที่ให้สัญญาไว้ในเพจว่าจะมาอัพเดทและรีวิวผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผมตรงสลวยสวยเก๋ยาวนาน วันนี้เลยจัดบล็อกนี้ให้แบบ Full Review กันซะเลย คิดว่าสาวๆแฟนเพจคงได้เห็นภาพที่พิมโพสถือขวดแดงๆจาก แบรนด์ TRESemmé กันไปบ้างแล้วเนอะ พอดีว่า เมื่อวันที่ 28 . ที่ผ่านมา พิมได้ไปร่วมงาน TRESemmé Pro-Secret Workshop สุด exclusive กับทาง TRESemmé ในธีม “Professional Backstage” ที่มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุด TRESemmé Keratin Smooth Heat Activated Treatment ที่จะช่วยเปลี่ยนให้เรากลายเป็นสาวผมตรงสวยได้นานถึง 7 วันวัน แม้สระผมระหว่างอาทิตย์ ผมก็ยังคงตรงสวยโดยที่ไม่ต้องไดร์หรือหนีบผมอีก มาดูกันสิว่า ภายในงานเป็นอย่างไรบ้าง




              ภายในงานก็จะมีเหล่า Beauty blogger ทั้ง 5 คน และ User จากเว็ปจีบัน มาร่วม workshop เรียกว่าพกปะพูดกันสนุกสนาน และบรรยากาศสบายๆเป็นกันเองมากค่ะ ที่สำคัญพวกเราได้รับความรู้มากมายของโปรดักส์แบบจัดเต็มจากฝ่าย R&D (Research &  Development) เลยนะ ถือว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งเลยทีเดียว


                       Workshop ในครั้งนี้ได้มีการเปรียบเทียบโปรดักส์ให้ดู ทดสอบสภาพเส้นผมหลังใช้ TRESemmé Keratin Smooth Heat Activated Treatment ทุกๆสภาพอากาศ ทั้งร้อน-ชื่น เพื่อให้เราได้เห็นชัดๆเลยว่า ผมยังตรงสวยจริง ฮีท แอคติเวเตท ทรีตเม็นต์ จะช่วยเติมเคราตินให้กับเส้นผม ทําให้เส้นผมที่เสียชี้ฟูได้รับการซ่อมแซมและฟื้นฟูอย่างล้ําลึกเกล็ดผมปิดสนิท เส้นผมทุกเส้นจะแข็งแรงขึ้น ลดการแตกหัก และควบคุมผมชี้ฟูได้อยู่หมัดช่วยทําให้ผมตรงสวย และลดผมชี้ฟูนาน 7 วันแม้สระผมระหว่างอาทิตย์ค่ะ



ไม่หมดเพียงเท่านี้  Hilight ของงานก็คือ เราทดลองใช้ผลิตภัณฑ์พร้อมๆกัน โดยมีพี่หรั่ง The Lounge ซึ่งเป็น Hair Stylist ระดับหัวแถวของประเทศมาช่วยให้ความรู้ในการใช้ผลิตภัณฑ์และเทคนิคการจัดแต่งทรงผม ให้ตรงสวยไม่รีบแบนละเอียดยิบเลยหละ และพี่หรั่งเปิดตำราที่พกมาส่วนตัวให้พวกเราดูเทรนด์ใหม่ๆของปีนี้ เป็นการอัพเดทแฟชั่นไปในตัวเลยค่ะ


แต่ที่เก๋ไปกว่านั้น เรามีบุญขนาดไหน พี่หรั่งมาช่วยไดร์ผม
และ จัดเต็มทรงผมให้ finish look ด้วยหละ มีความฟิน มีความภาคภูมิใจ



ก่อนจบงานนี้ พวกเรา Beauty blogger ก็ได้รับ Challenge จากทาง TRESemmé มาด้วย ก็คือ 7 Days Challenge ท้าพิสูจน์ล๊อคผมตรง 7 วันกับ TRESemmé Keratin Smooth Heat Activated Treatment ด้วยค่ะ  อันนี้แหละที่เพื่อนๆเห็นพิมโพสรูปติดๆกัน 7 วันในแฟนเพจ ที่ถือนั้นคือเครื่องหนีบผม ถูกล็อกเอาไว้ห้ามใช้ ประมาณนั้นค่ะ  ตอนนี้ก็จบ Challenge ไปแล้ว ต่อไป พิมจะสอนวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ และ รีวิวให้อ่าน ตามด้านล่างนี้เลยจ้า



โอเค เรามาทําความรู้จักกับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่จากทาง TRESemmé นั่นก็คือ TRESemmé Keratin
Smooth Heat Activated Treatment กันเลยค่ะว่าขั้นตอนและวิธีการใช้ที่บอกว่าแค่ step ง่ายๆก็ช่วยจัดการกับเส้นผมที่เสียชี้ฟูได้รับการซ่อมแซมและฟื้นฟูเส้นผมอย่างล้ําลึกทำให้เกล็ดผมปิดสนิท เส้นผมทุกเส้นจะแข็งแรงขึ้น ลดการแตกหักและควบคุมผมชี้ฟูได้อยู่หมัดช่วยทําให้ผมตรงสวย และลดผมชี้ฟูนานถึง 7 วัน แม้สระผมระหว่างอาทิตย์ก็ตามค่ะ





1. สระผมด้วยแชมพูและครีมนวดผมในไลน์ Keratin Smooth เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพล็อกผมให้ตรงได้นาน 7 วัน

2. แบ่งผมเป็นช่อเล็กๆเท่าๆกัน โดยแบ่งตามลักษณะเส้นผม
• สาวผมสั้น - ผมเส้นเล็กปกติแบ่งผม 3 ช่อ ผมเส้นใหญ่ / ผมหนา แบ่งผม 4 ช่อ
• สาวผมประบ่า - ผมเส้นเล็กปกติแบ่งผม 4 ช่อ ผมเส้นใหญ่ / ผมหนา แบ่งผม 5 ช่อ
• สาวผมยาว - ผมเส้นเล็กปกติแบ่งผม 5 ช่อ ผมเส้นใหญ่ / ผมหนา แบ่งผม 6 ช่อ

ชโลม Heat Activated Treatment 2 ปั๊ม ในแต่ละช่อโดยกด treatment ถูให้ทั่วฝ่ามือแล้วชโลมลง บนเส้นผมให้ทั่ว

3. หวีผมที่ชโลม Heat Activated Treatment  โดยหวีตั้งแต่โคนผมลงมาถึงปลายผม เพื่อให้เส้นผมถูก
เคลือบด้วยผลิตภัณฑ์อย่างทั่วถึง
 * หากใครที่ผมเสียมาก หรือ สภาพผมเป็นวุ้น พิมแนะนำให้ใช้หวีซี่ห่าง หรือ ใส่มือสาง เพื่อไม่ให้ผมขาดค่ะ เพราะผมที่เปียกจะนิ่มและขาดง่าย 

4. เป่าผมให้แห้ง

5. หนีบผมด้วยเครื่องหนีบผมตรงซ้ํา 3 ครั้ง ใน แต่ละช่อ






7 Days Challenge

      หลังจากที่เรารู้วิธีใช้ผลิตภัณฑ์กันเรียบร้อยแล้วก็มาถึงเวลาที่จะมาพิสูจน์ล๊อคผมตรง 7 วัน
7 Days Challenge กับ TRESemmé Keratin Smooth Heat Activated กันแล้วค่ะ ว่าใน 7 วันนี้ผมของเราจะเป็นยังไงกันบ้าง


ขอเล่าความรู้สึกหลังใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ TRESemmé Keratin Smooth Heat Activated  พูดกันมาทั้งอาทิตย์ว่าดีอย่างนั้นอย่างนี้ ดูสิว่า พิมรู้สึกอย่างไร อิอิ

จากที่ได้ไป workshop ทำให้มั่นใจและเมื่อมาลองใช้เอง 7 วันเต็มๆ ทำให้พูดได้เต็มปากว่า มันดีจริงๆ ดีอะไรบ้าง? ดังนี้เลยค่ะ

  •  กลิ่นหอม และ กลิ่นติดทนนาน
  •  แพ็คเกจเป็นหัวปั้ม สามารถล็อกได้ พกพาสะดวกไม่ต้องกลัวเลอะเทอะ พิมพกไว้ในรถประจำค่ะ เพราะว่าชอบเข้า Salon จะให้ที่ร้านใส่ให้ก่อนไดร์ผมทุกครั้ง
  •  Texture เป็นเนื้อครีมสีขุ่น เวลาใช้ ไม่เป็นทิ้งคราบขาวๆ หรือ ทำให้ผมมันค่ะ เกลี่ยง่าย เคลือบผมทั่วทุกเส้น
  • ทำให้ผมนุ่มลื่น และ ฟื้นฟูเส้นผมแห้งเสียได้ดี
  • ทำให้ผมดูเงางามมากยิ่งขึ้น
  • สามารถล็อกเส้นผม แม้เจอความชื้น ปกติแล้วเมื่อเราหนีบผมเสร็จ หากออกไปเจอความร้อน ความชื้น ผมอาจจะคลายตัว ทำให้ไม่ตรงเหมือนตอนหนีบใหม่ๆ ตัวนี้สามารถล็อกผมได้นานมากที่สุดเท่าที่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆมาค่ะ
  • หลังตื่นนอน ผมของพิมก็ยังตรงดูเป็นธรรมชาติและกลิ่นหอมด้วยค่ะ 
  • ที่สำคัญที่สุดคือ หลังใช้ผลิตภัณฑ์ TRESemmé ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นแชมพู ครีมนวด และตัว Keratin Smooth Heat Activated เราจะรู้สึกได้เลยว่า ผมของเราตรงสวยตลอดแม้หลังสระ เพียงแค่เป่าผม ไม่ต้องง้อเครื่องหนีบ ซึ่งช่วยให้ผมของเราไม่ถูกทำลายจากความร้อน แถมได้บำรุงอย่างเต็มที่ด้วยค่ะ 
สรุปคือชอบมากค่ะ แนะนำค่ะสำหรับสาวๆที่ต้องการมีผมตรงตลอดทั้งวัน และเพิ่มความหอมให้เส้นผมด้วยนะคะ  ถ้าเพื่อนๆอยากชมภาพการร่วม 7 Days Challenge ทั้งหมดสามารถเข้าไปดูได้ใน INSTAGRAM โดยเสิร์ช#TRESemmeThailand #TRESemmeKeratinSmooth7Days

ฝากไว้เท่านี้ บล็อกยาวมาก หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อนๆนะคะ