Jun 27, 2016

innar อาหารเสริมต่อต้านอนุมูลอิสระ



          จะเลือกอาหารเสริมทานสักตัวในยุคนี้เหมือนจะง่ายนะคะ แต่จริงๆแล้วยากสุดๆ เพราะมองไปทางไหนก็มีแต่อาหารเสริมเต็มไปหมด ทั้งในอินเตอร์เน็ตและห้างสรรพสินค้าต่างๆ จะซื้อจริงๆมันก็เหมือนความเชื่อค่ะ เชื่อว่าทานแล้วต้องดีแน่ๆ แต่เชื่อใครหละ ? ก็ต้องสืบกันตั้งแต่เจ้าของยันผู้ผลิต ไหนจะส่วนผสมต่างๆอีก ว่าเหมาะกับเราหรือเปล่า ทานแล้วดียังไง และที่สำคัญคือความปลอดภัยค่ะ


          วันนี้พิมมาแนะนำอาหารเสริมนวัตกรรมใหม่ ชนิดผง Innar อินน่าร์ อาหารเสริมที่กำลังโด่งดังมากๆในช่วงนี้ เพราะเจ้าของคือ ครูเงาะ นั้นเอง ครูสอนการแสดงในวงการบันเทิงที่ใครๆก็ต้องรู้จัก ทั้งเก่ง สวยและที่สำคัญหน้าเด็กจนใครๆก็ต้องทัก ครูเงาะได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและผิวพรรณ เพื่อให้ได้ส่วนผสมที่ดีที่สุดสำหรับสาวยุคใหม่อย่างเรา ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ เน้นเรื่องต้านอนุมูลอิสระเป็นหลัก เพราะอนุมูลอิสระนั้นส่งผลให้เกิดปัญหาต่อผิวพรรณต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น แก่ก่อนวัย เกิดฝ้า กระ ริ้วรอย จุดด่างดำ








ความเห็นส่วนตัว
ต้องเข้าใจนะคะว่าพิมมั่นใจในตัวผลิตภัณฑ์ตัวนี้ จึงเลือกทานค่ะ และชอบมากๆ รสชาติหวานหอม อร่อยดี ทานง่าย สะดวกในการพกพา ที่สำคัญคือปลอดภัยไว้ใจได้ค่ะ ใครที่ทานยายาก แนะนำตัวนี้ค่ะ อร่อยเหมือนขนมละลายในปาก

ทานแล้วจะทำให้รู้สึกได้ว่า ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นมากยิ่งขึ้น ส่วนตัวผิวแห้งมากๆค่ะ ตัวนี้เหมาะกับพิมสุดๆ เพราะคนผิวแห้งมักจะเกิดริ้วรอยก่อนวัยมากกว่าคนผิวมันค่ะ ส่วนเรื่องผิวขาว ตัวนี้ไมไ่ด้เน้นค่ะ หากต้องการขาวต้องเลือกผลิตภัณฑ์แบรนด์อื่นทานคู่ไปด้วยค่ะ สาวอายุ 20+ เริ่มทานตัวนี้ได้เลยค่ะ กันไว้ก่อน แต่อย่างไรเราก็ต้องทานอาหารให้ครบ และผักผลไม้สดไม่ขาด รวมถึงดื่มน้ำให้มากๆค่ะ

พิมถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีตัวนึงเลยค่ะ แนะนำสำหรับสาวๆทุกคนค่ะ  ส่วนราคาอาจจะสูงนิดนึงค่ะ โปรโมชั่นตอนนี้ที่สำรวจมา 1 เดือน ได้ 3 กล่อง 5,250 บาทค่ะ หากเพื่อนๆสนใจ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็ปนี้นะคะ http://www.innarofficial.com