Jun 16, 2016

Nars Orgasm Blush



           สวัสดีค้าาาาาทุกๆคน วันนี้พิมเอาไอเท็มที่ขายดีที่สุดของแบรนด์ Nars มารีวิวให้ดูกัน ก็คือ Nars Orgasm Blush นั้นเอง จริงๆแล้วก็เป็นไอเท็มที่อยู่มานานและโด่งดังมาตลอด ล่าสุดทางแบรนด์ได้จัดงานฉลองยอดจำหน่ายอันดับ 1 ใน สหรัฐอเมริกา Special Edition ORGASM Blush Exclusive Launcg Party ที่ห้างพาราก้อน พิมได้เป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ รู้สึกเป็นเกียรติมากๆค่ะ เลยตอบแทนทางแบรนด์โดยการนำมารีวิวให้เพื่อนๆชม ซึ่งแพ็คเกจที่พิมได้รับมา เป็นตลับดีไซน์พิเศษขนาดใหญ่ขึ้น สวยมากขึ้นกว่าเดิมค่ะ






          Orgasm Blush ได้กลายเป็นผลิตภัณฑ์ระดับโลกและมียอดจำหน่ายสูงสุด เป็นผลิตภัณฑ์ All time best seller ของ Nars ได้รับการยอมรับจากวงการแฟชั่น ช่างแต่งหน้า สไตลิสต์ นางแบบ และสาวๆทั่วโลก ให้เป็นบลัชออนที่สวยที่สุดสีหนึ่ง และเม็ดสีผ่านการออกแบบสูตรส่วนผสมจากวิทยาการเมคอัพชั้นสูง จึงทำให้ Pigment สด สวย และติดทนตลอดทั้งวัน ที่สำหรับเหมาะกับทุกสีผิวด้วยค่ะ

        คุณฟรองซัวส์ นาร์ส ได้จับออกแบบแพ็คเก็จและตลับร่วมกับฟาเบียน บารอน แห่ง Baron & Baron ตลับมีขนาดใหญ่พิเศษประทับโลโก้ Nars แบบพิเศษ กระจกสกรีน Hashtag ข้อความว่า #whatmakesyoublush ด้วยค่ะ

     

          จากภาพ Before - After เพื่อนๆจะเห็นว่า หลังปัด Nars Orgasm Blush  เสร็จแล้ว ดูผิวอิ่มเอิบ ดูสุขภาพดี โดยที่เราไม่ต้องลงไฮไลท์ซ้ำเลยค่ะ Orgasm Blush  เป็นสีชมพูพีช มีความประกายทอง ซึ่งสีทองที่สผมอยู่นั้น ละเอียดมากๆทำให้หน้าดูเป็นมิติ เล่นกับไฟได้ดีสุดๆ เวลาเราหันซ้ายกว่า จะดูแก้มละมุนละไมอย่างบอกไม่ถูก  และเนื้อบลัชละเอียดมากๆ ให้สีที่ชัดเจน ไม่จับตัวกันเป็นก้อนค่ะ

ตอนนี้ Orgasm Blush ตลับแบบนี้ วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. 2559 จำนวนจำกัด ในราคา 1550 บาท 8 กรัม


หากเพื่อนๆที่ยังไม่เคยสัมผัสสีนี้ รีบพุ่งตัวไปที่เค้าเตอร์ Nars ได้เลยจ้า รับรองว่าถูกใจแน่นอน 


อย่างไรก็ลากันตรงนี้ หวังว่าจะชอบรีวิวนี้นะคะ
ขอบคุณที่แวะมาอ่าน และเจอกัน blog หน้าจ้า