Jun 17, 2016

ห้องพักสุดชิค เชโลน่า หัวหิน-เขาเต่า



            สุดสัปดาห์นี้ ชวนครอบครัวไปตากอากาศแบบไพร์เวทกันค่ะ บล็อกนี้แนะนำห้องพักสวยๆ เชโลน่า หัวหิน-เขาเต่า ที่นี่เป็นห้องพักติดทะเล ในรูปแบบคอนโดมีเนียม (ให้เช่า)  มีสระน้ำขนาดใหญ่ติดทะเล และ สระน้ำเล็กอีก 4 สระ มีฟิตเนสที่มองเห็นทะเลให้ใช้บริการ รปภ รักษาความปลอดภัยตลอดเวลา มีความเป็นส่วนตัวสูงและเงียบสงบ ราคาประหยัดเหมาะสำหรับครอบครัวค่ะ 

ขนาดห้องและบริการ
ห้องที่พิมได้ไปพักนั้นจะเป็นห้องขนาดใหญ่ 75 ตร.ม. มี 2 ห้องนอน , 2 ห้องน้ำ , 1 ห้องนั้งเล่น + ครัว และระเบียง ขนาดห้องเหมาะสำหรับ 4-6 ท่าน  มีบริการ Wifi ฟรี  มีรถกอฟ์ลรับส่งตลอดเวลา ที่จอดรถ 1 คัน / 1 ห้องพัก  ส่วนของครัวมีทุกอย่างครบ เว้นแต่ไม่มีวัตถุดิบ ต้องไปหาซื้อมาทำกินกันเอง อิอิ  ของใช้ต่างๆ จะมีผ้าขนหนู 6 ผืน กระดาษทิชชู่ ไม่มีน้ำดื่มหรือขนมของว่างให้นะคะ 

บรรยากาศ
การตกแต่งสไตล์ Modern สีขาวและสีครีม สวยงาม มีความวินเทจเล็กๆ ถ่ายรูปสวยมากๆ ในห้องเค้าจัดแสงไฟมาอย่างดีเลยค่ะ แม้แต่ในห้องน้ำยังถ่ายรูปสวยเลยค่ะ และ ส่วนริมหาด จะมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่มองเห็นทะเล และ สามารถเดินลงไปชายหาดได้เลยค่ะ มีโขดหินให้เราถ่ายรูป ไพร์เวทสุดๆ ใส่บิกินี่เดินได้เลยค่ะ จะอายก็มีแต่ รปภ ที่ค่อยเฝ้าดูตลอดนี่แหละ 

สิ่งที่ต้องเตรียม
ของใช้ส่วนตัว เช่น แชมพู ครีมอาบน้ำ โลชั่น ไดร์เป่าผม หมวกอาบน้ำ เครื่องสำอาง หวี แปรงสีฟัน ยาสีฟัน อะไรพวกนี้ค่ะ 

การเข้าพัก 
เมื่อเราไปถึงจะต้องไปติดต่อกับฝ่ายนิติชั้น 2 และเซ็นรับกุญแจ เราจะได้เอกสารเรื่องกฏการเข้าพัก กฏค่อนข้างเยอะค่ะ แต่เป็นกฏทั่วไปของคอนโดอยู่แล้ว เช่น ห้ามเสียงดัง สาวๆกรี๊ดเล่นไพ่กันเสียงดังไม่ได้นะคะ check in - check out  เวลาโรงแรมค่ะ 

ข้อดีของห้องพักที่นี้ คือ มีให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์ค่ะ ราคาดีมาก ถ้าเทียบกับโรงแรมหรือรีสอร์ทที่ติดชายหาด จะไม่ได้ห้องใหญ่ขนาดนี้ และจะบอกว่าเตียงที่นี่ดีเวอร์ๆ ผ้าห่มดี หมอนดี ถือว่าเป็นชุดเครื่องนอนที่สบายสุดๆ เตียงที่นี่ถือว่าดูดวิญญานเราไปเลยค่ะ และไปช่วงวันธรรมดานะ คนเงียบๆ นอนพริ้มเลย  อ่อ....ใกล้ๆ เชโลน่า จะมีร้านอาหารฝั่งตรงข้าม ชื่อว่า One-d day Artist อร่อยมากค่ะ แวะมาที่นี้อย่าลืมไปทานนะ 

ราคาห้องพัก
ราคาเริ่มต้น วันจันทร์ - พฤหัสบดี 4,000 บาท / คืน
ราคาเริ่มต้น วันศุกร์   -  อาทิตย์   4,800 บาท / คืน 

สามารถจองได้หลากหลายช่องทาง เข้าถึงลูกค้าได้ง่ายอะ จองได้ทั้ง line , call , mail , หน้าเวป

รีวิวต่อจากนี้ขออนุญาตเป็นภาพนะคะ หากชอบบรรยากาศห้องพัก ก็อย่าลืมแวะเข้าไปที่เว็ปของ Favstay ได้ค่ะ http://www.favstay.com/room/1686-che2024   เค้ามีห้องคอนโดตากอากาศให้เราพักเยอะมากๆ และจังหวัดอื่นๆด้วยค่ะ