May 30, 2016

Grace Aura White Sleeping Body Mask


        ช่วงเวลาที่ผ่อนคลายที่สุดของพิม นอกจากนอนแล้วก็ตอนอาบน้ำนี่แหละค่ะ วีคไหนได้แช่น้ำอุ่น ขัดผิว พอกผิว เปิดเพลงฟังเพลินๆ โอย....เป็นอะไรที่แสนสุข ฟินเวอร์ๆเลย ว่าแต่ว่า จะอาบน้ำต้องประดิษฐ์ท่าขนาดนี้เลยหรืออิ๊กคิม  อิอิ  บล็อกนี้จะว่ากันด้วยเรื่องผิวขาวใส ทำได้เองที่บ้าน สะดวก ประหยัด เหมาะสำหรับสาวๆที่เผชิญแสงแดดตลอด มาดูกันซิว่า พิมมีอะไรมาแนะนำ



                 อย่างแรกคือ สบู่ขัดผิว Grace Aura Astaxanthin Scrub ใช้ทำความสะอาดผิวกาย เพื่อให้ผิวขาวกระจ่างใส ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ด้วยส่วนผสมของ Astaxanthin, Collagen, Grape seed, Alpha Arbutin ตัวนี้เหมาะสำหรับสครับเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก เพื่อเผยผิวใส มีส่วนผสมอย่าง มะขาม เมล็ดองุ่น และใยบวบที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออก



                 ลักษณะของสบู่จะเป็นก้อนขนาดพอดีมือ มีใยบวบฝังอยู่ สามารถใช้สลับด้านไปมาได้ กลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้แล้วไม่ตึงผิว ไม่ทำให้ผิวลอก พิมจะใช้ตัวนี้ขัดผิวอาทิตย์ละ 2 ครั้ง และใช้ขัดตามข้อศอก หัวเข่า และเท้าเป็นประจำ เพราะใบบวบจะช่วยขัดรอยดำต่างๆออกได้ดีเลยค่ะ และ ขัดมันมากกกกก ใช้ดีมากๆๆเลย รู้สึกผิวไม่แห้งตึงค่ะ



                   พิมมีปัญหาเล็กน้อยสำหรับสบู่ตัวนี้คือ สบู่ค่อนข้างลื่น ขัดๆอยู่บางทีทำตกบ่อยเหมือนกัน เพราะตัวสบู่ไม่ได้เป็นเนื้อสคลัปมันอาจจะไม่เกาะมือเรา พิมก็ใช้วิธีพลิกไปพลิกมาเวลาขัดผิวค่ะ ส่วนตัวใช้สบู่ก้อนมาเยอะมากๆ ก่อนหน้านี้ก็มีรีวิว 5 สบู่สมุนไพรไป และตัวนี้เป็นอีกตัวนึงแต่มาที่หลัง คุณภาพโอเคเลย กลิ่นดี ราคาดี ก้อนละ 290 บาท ใช้ได้นานหนึ่งเดือนค่ะ ซากบวบเอามาขัดต่อได้ด้วย


             
             โอเคมาต่อกันด้วยตัวที่สอง หลังจากอาบน้ำขัดผิวเสร็จแล้ว เรามาพอกผิวกันค่ะ พอกหรือมาส์ก ทาทั้งตัวเลยค่ะ เพื่อให้ผิวขาวใส ตัวนี้คือ Grace Aura white Sleeping Body Mask เป็นมาส์กตัวโดยเฉพาะ เนื้อมาส์กเข้มข้นกว่าโลชั่นธรรมดาถึง 30 เท่า เน้นเรื่องผิวขาวใส  มีสารสกัดจากทับทิม สามารถต้านอนุมูลอิสระได้ดีมาก

✅ อัลฟ่าอัลบูตินและวิตามินซี ช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลามีน
✅ ปกป้องผิวจากการโดนแสงยูวีทำร้าย
✅ ไปช่วยเสริมคลอลาเจนในผิวให้คงความชุ่มชื่นผิวกระชับ
✅ ช่วยให้ผิวขาวใส ออร่า เนียนนุ่มน่าสัมผัส
✅ มาร์คแล้วสามารถนอนได้เลยเพราะเนื้อมาร์คจะซึมเข้าผิว



          Grace Aura white Sleeping Body Mask ตัวนี้จะมาพร้อมกับช้อน ให้เราตักมาส์กมาพอกผิวได้อย่างสะดวก วิธีใช้ สามารถใช้ได้ 2 แบบ คือ เราก็พอกทิ้งไว้เหมือนทาครีมและนอนได้เลย หรือ ถ้าใครไม่ชอบทาครีมก่อนนอน ก็สามารถพอกตัวนี้ทิ้งไว้ 30 นาที แล้วล้างออกได้ค่ะ ใช้อาทิตย์ละ 2 ครั้ง

          Texture เป็นครีม เด้งๆ ทาแล้วจะเคลือบผิว ค่อนข้างเข้มข้นนะ สัมผัสแรกรู้สึกเหมือนโยเกิร์ทที่เราทาน แต่จะยืดๆเหนียวๆกว่าค่ะ  บางคนอาจจะไม่คุ้นเพราะว่าโลชั่นทั่วไปจะซึมเร็วทาแล้วหายไปเลย แต่อันนี้จะเคลือบผิวเอาไว้แบบรู้สึกได้นะคะ แนะนำเป็นพอกทิ้งไว้แล้วล้างออก จะให้ความรู้สึกชุ่มชื่นดีเหมือนกันและไม่เหนียวระหว่างนอนด้วยค่ะ

         ผลลัพธ์ ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นและดูพอกขึ้น หากใครที่ผิวลอกอยู่ อาจจะไหม้แดดมาหรือไปเที่ยวทะเลมา  แนะนำให้สครัปผิวด้วยสบู่อย่างเบาๆก่อน แล้วใช้มาส์กตัวนี้พอกไว้ สบู่จะขัดเอาเซลล์ผิวออกและมาส์กจะช่วยบำรุงผิวใหม่ค่ะ หมั่นใช้เป็นประจำช่วยลดจุดด่างดำต่างๆได้ค่ะ
   

ราคาของ  Grace Aura White Sleeping Body Mask
50g. 290 บาท

200 g. 990 บาท

สามารถหาซื้อได้ที่ www.facebook.com/graccygracebygraccy

ร้านนี้มีลิป Soft matte lip ด้วยน้า พิมเคยแต่งหน้าและใช้ลิปของ graccy grace ด้วยในลิ้งนี้ ใช้ดีมากๆ ลองแวะไปดูได้นะ http://www.ikkimpim.com/2016/04/2-how-to-pictorial-products-base-1.html



       

         สุดท้ายละ ฝากเอาไว้สำหรับผลิตภัณฑ์ของคนไทย คุณภาพดี
เพื่อผิวขาวใส ราคาไม่แพง หวังว่าเพื่อนๆจะชอบบล็อกนี้ ทิ้งรูปเอาไว้ให้ดูเล่นด้านล่างนะจ๊ะ อิอิ