Apr 21, 2016

L'OREAL SUPERSTAR



               L'OREAL SUPERSTAR เมคอัพคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดที่ทาง L'OREAL ได้คุณแม่ J.Lo มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ โฆษณาอลังการไปอีกพูดเลย อิอิ ทางแบรนด์ส่งเซ็ทนี้มาให้พิมค่ะ พิมเลยเอามารีวิวและฮาวทูให้ดูกันค่ะ ถ้าเพื่อนๆ Search google ดู ก็จะเจอรีวิวมากมายจากต่างประเทศนะ ครั้งนี้มาในแบบฉบับคนไทยมั้งเนอะ รีวิวให้ทั้งภาพและวิดิโอนะ พิมทำวิดิโอ How to การใช้มาสคาร่าตัวนี้ เพราะรุ่นนี้มี 2 หัว ซึ่งสามารถต่อความยาวของขนตาได้และบำรุงขนตาไปในตัวด้วยค่ะ




สำหรับแพ็คเกจที่พิมได้รับจะเป็นกล่องแบบนี้ค่ะ ด้านในจะมี eyeliner และ masacara แท่งสีดำ ไม่แน่ใจว่าซื้อเป็นกล่องแบบนี้ราคาเท่าไหร่ แต่ถ้าซื้อแยกกัน eyeliner 399 บาท  และ masacara 449 บาท หาซื้อได้ที่เค้าเตอร์ L'OREAL นะคะ 





Super Star False Lash mascara 
ตัวนี้จะมี 2 หัวนะคะ ด้านเบอร์ 1 จะเป็นเนื้อสีขาว จะใช้ทาเคลือบขนตารอบแรก เพื่อเป็นไพรเมอร์และต่อขนตาค่ะ เราจะทิ้งสีขาวให้แห้งก่อน แล้วค่อยปัดด้านเบอร์ 2 ซึ่งเป็นสีดำ จะทำให้ขนตาเด้งและยาวขึ้นค่ะ หัวแปรงทั้งสองด้าน ได้ออกแบบมาให้เหมาะกับสาวเอเชีย ซึ่งพิมคิดว่าขนาดของแปรงกำลังดีค่ะ

ตัวนี้ต่อขนตาให้ยาว บำรุงในตัว แต่เด้งไม่ทนนานมากค่ะ เหมาะสำหรับวันที่ไม่ได้แต่งหน้าออกงาน เช่น อาจจะออกไปข้างนอก หรือ แค่กินข้าวแป๊บๆเท่านั้น และไม่เหมาะกับปัดไปว่ายน้ำ หรือ ลงทะเลนะคะ เพราะตัวนี้ไม่กันน้ำ ไม่สามารถแต่งไปเล่นน้ำได้นะคะ







Super Liner Superstar
ตัวนี้เป็นอายไลเนอร์สีดำสนิท หัวเป็นแบบเมจิกปลายแหลมๆค่ะ ก็ง่ายดี เขียนง่ายในระดับนึง แต่ส่วนตัวใช้แบบเมจิกไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่ ปกติใช้แบบฟูกันค่ะ แต่ก็มีความพยายามในการใช้ค่ะ ก็ได้ประมาณในรูปข้างล่างค่ะ ในดูจะดูเนื้อมันเงา แต่จริงๆแล้วไม่เงาขนาดนั้นนะคะ แพ็คเกจขนาดปกติค่ะ ใช้งานสะดวก แต่เรื่องกันน้ำยังไม่ค่อยเท่าไหร่นะ เหมาะกับเขียนเส้นเล็กๆมากกว่าเขียน wing cat eye นะคะ