Apr 24, 2016

Za TRUE WHITE EX ESSENCE LOTION n ที่สุดของ 3-in-1 เอสเซ้นส์โลชั่น ผิวกระจ่างใสเพียงชั่วข้ามคืน


                
                      ซัมเมอร์นี้ใครไปเที่ยวทะเลเหมือนกันบ้างหน๊อออ ? ส่วนตัวชอบไปตากอากาศริมชายหาดมากๆ ไม่ได้ชอบอาบแดดนะคะ กลัวดำพอสมควร อิอิ  แต่ก็ชอบไปกินลมชมวิว รู้สึกสบายตาดี อยู่หน้าคอมนานๆมันเบื่อหนะ และทุกครั้งที่กลับกรุงเทพจะรู้สึกนอยด์อยู่เหมือนกัน ไอ้เราก็คิดว่าทากันแดดราคาแพงมาดีแล้วนะ แต่ทำไมผิวหมองลงทุกที คือเป็นแบบนี้ประจำเลยค่ะ เชื่อว่าหลายๆคนคงประสบปัญหาเดียวกัน แต่ปัญหานี้จะหมดไปค่ะ เพราะว่าพิมได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่จาก Za ชื่อว่า Za TRUE WHITE EX ESSENCE LOTION ที่ คุณใหม่ ดาวิกา เป็นพรีเซ็นเตอร์ ถือเพชรเม็ดใหญ่ๆหนะค่ะ น่าจะจำกันได้เนอะ วันนี้พิมมารีวิวผลิตภัณฑ์ตัวนี้ให้อ่านค่ะ 





Za TRUE WHITE EX ESSENCE LOTION n
โลชั่นกึ่งเอสเซ้นส์เนื้อบางเบา มอบ 3 ประสิทธิภาพใน 1 เดียว เป็นทั้ง “โลชั่น – เอสเซ้นส์ – อิมัลชั่น” เหมาะกับทุกสภาพผิว มอบผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างด า ฝ้า กระ และรอยสิว พร้อมมอบความชุ่มชื่นผิวและมอบผิวเปลั่งปลั่งจากภายใน “รู้สึกถึงผิวขาวกระจ่างใสเพียงชั่วข้ามคืน  ”


ส่วนผสมที่สำคัญ
คือหลักๆแล้วเจ้าผลิตภัณฑ์เจ้านี้เค้าจะช่วยเรื่องคืนความกระจ่างใสและคืนความชุ่มชื่น ส่วนผสมที่ใส่มาจึงคัดมาเน้นๆ คุณภาพล้วนๆเลยค่ะ เช่น

1) Anti-Dullness Effect 
   -  ส่วนผสมกลุ่มนี้จะช่วยแก้ไขความหมองคล้ำ จึงเลือกใช้ Olive Leaf Extract (โอลีฟ ลีฟ เอ็กซ์แทรก) สารสกัดจากใบมะกอก ปกป้องผิวจากการโดนทำร้ายของ UVA/UVB มลภาวะต่างๆ ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใสจากภายใน ได้ยินมาว่า True White Essence Lotion ตัวใหม่นี้พิเศษกว่าตัวเก่าก็ตรงเพิ่มส่วนประกอบของ Olive Leaf Extract นี่ละค่ะ

2) Whitening Effect
      -  ในกลุ่มของสารสกัดที่ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส ทาง Za ก็ใส่ 4 MSK (ไวท์เทนนิ่ง 4 MSK) ส่วนผสมที่จดสิทธิบัตรและผ่านการทดสอบแล้วว่าสามารถช่วยเรื่องผิวหมองคล้ำ แถมแก้ไขจุดด่างดำได้จริงด้วยนะ

3) Moisturizing Effect 
    -  มาถึงกลุ่มที่ให้ความชุ่มชื่น ซึ่งเค้าก็ใส่ SPA Ingredients (สปา อินกรีเดียนท์) จากประเทศอิตาลีและ White Lily Extract (ไวท์ ลิลลี่ เอ็กซ์แทรก) มอบความชุ่มชื่นแก่ผิวและกับเก็บความชุ่มชื่นยาวนานกว่า 8 ชั่วโมง





Package 
ตัวกล่องให้ข้อมูลที่ชัดเจนดีมากค่ะ และ ขวดของผลิตภัณฑ์เป็นพาสติกสีขาวทึบแสง ฝาหมุนปิดสนิทดีค่ะ สะอาด หรูหราดูแพง (ต่างจากตัวเก่าตรงฝานะคะ ตัวใหม่ฝาจะเป็นสีเงิน สวยขึ้นเยอะค่ะ)

Pigment 
เนื้อเอสเซ้นส์ค่อนข้างเหลว ที่เห็นเป็นเม็ดสีขาวเล็กๆ คือไวท์เทนนิ่ง แคปซูลค่ะ  

Texture
เนื้อเอสเซ้นส์เหลวเป็นน้ำลื่นๆ ซึมเข้าผิวง่าย เบาบาง ให้ความรู้สึกชุ่มชื่น ไม่เหนียว ผิวนุ่มและเย็นสบายหลังทาทันที




Usage
  - เช้า – เย็น ใช้ในขั้นตอนปรับสมดุลผิว หลังจากทำความสะอาดผิวหน้า
  - หยดโลชั่นให้ชุ่มสำลี เช็ดจากกึ่งกลางออกด้านข้างของใบหน้า หรือ หยดโลชั่นใส่ฝามือและลูบไล่บนใบหน้าอย่างเบามือ หรือวันไหนที่รู้สีกว่าผิวหมองคล้ำมากๆ พิมก็จะเทใส่ mask sheet ให้ชุ่ม มาส์กทิ้งไว้ 15 นาที แล้วตบเบาๆ ให้เนื้อเอสเซ้นส์โลชั่นซึมเข้าผิวค่ะ



Price:
150 ml. 










ความคิดเห็นส่วนตัวหลังใช้ Za TRUE WHITE EX ESSENCE LOTION n 
โอเค มาถึงช่วงสุดท้าย เป็นความเห็นส่วนตัวของพิมหลังใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้นะคะ ส่วนตัวชอบมากๆเลย ตั้งแต่ Texture ของเอสเซ้นส์ ใช้แล้วรู้สึกฉ่ำสบาย เบาบาง ชุ่มชื่นทันที ซึ่งเหมาะมากๆกับผิวของพิม เพราะว่าเป็นคนผิวแห้งมากนั้นเอง ทาแล้วไม่แสบ ไม่ระคายเคืองใดๆเลย หลังใช้ผิวนุ่มขึ้นทันทีค่ะ ลองเทสหลังมือก่อนได้เลย ทาทิ้งไว้แล้วเปรียบเทียบทั้งสองข้างนะ จะรู้สึกต่างกันจริงๆ  สามารถใช้ได้เช้าเย็น ก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่นๆ ซึ่งตัวนี้ไม่ effect ต่อ makeup ของพิมค่ะ ไม่เพิ่มความมัน ปกติเป็นคนใช้รองพื้นฉ่ำๆอยู่แล้วนะ ตัวนี้ไม่ได้เพิ่มให้ฉ่ำขึ้น แต่ช่วยให้ makeup ติดทนขึ้นได้ อันนี้เป็นผลพลอยได้เล็กๆน้อยๆเท่านั้นค่ะ และคิดว่าคนผิวมันใช้ได้ เขาไม่ได้ทิ้งความมัน ไม่รู้สึกเหนอะหนะ ทาแล้วซึมเข้าไปได้ดีค่ะ และไม่แห้งกร้านด้วยค่ะ 

อ่อ.....อธิบายเรื่อง texture เพิ่มเติมนิดนึง เนื้อจะเป็นน้ำใสขุ่นๆเล็กน้อย เนื้อลื่นๆ ทาแล้วจะแตกตัวเป็นน้ำ แต่ไม่ถึงขั้นเป็นน้ำตบนะคะ แนะนำสำหรับคนที่ใช้น้ำตบแล้วฉ่ำไม่พอ มาลองตัวนี้นะคะ  ส่วนเรื่องของความกระจ่างใสช่วยได้ค่ะ รู้สึกตื่นมาแล้วผิวหน้าได้รับการบำรุง ดูกระจ่างใสขึ้นค่ะ  ใช้จนหมดขวดผิวจะออร่าพุ่งขึ้นแน่นอนค่ะ เพราะส่วนผสมที่เข้มข้นกว่าสูตรเก่า Whitening 4 MSK และ Olive Leaf Extract ที่ช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีผิวเข้มและปกป้องผิวจากมลภาวะได้จริงค่ะ ด้วยความน่าเชื่อถือของแบรนด์ซีเอ ที่อยู่มาถึง 19 ปีแล้ว ลองหาซื้อมาใช้ดูนะคะ หลังจากผิวไหม้แดด ตัวนี้ทาก่อนสกินแคร์อื่นๆจะได้เร่งให้กระจ่างใสขึ้นค่ะ 

สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ นะคะ ราคา 420 บาทเอง คุณภาพเกินราคาค่ะตัวนี้