Mar 19, 2016

Review & Swatch Lasplash ทั้ง 12 สี สุดแซ่บ


               ฮันแน่!!! ตามมาจากเพจหละสิ อิอิ อย่างที่ได้เกริ่นเอาไว้วันก่อน ว่าจะเอาลิป LASplash Cosmetics ทั้งหมด 12 สี มาสวอชให้ชม ครั้งนี้ก็ทั้งสวอชและรีวิวให้อ่าน พร้อมทั้งทดสอบกันน้ำไปด้วยเลย ลิปแบรนด์นี้นำเข้าจาก USA ที่พิมมีอยู่ทั้งหมด 4 รุ่นด้วยกัน ส่วนใหญ่เน้นเนื้อแม็ทนะ พิมไม่แน่ใจว่าเค้านำเข้ามากี่สีนะ และ แต่ละสีบอกได้เลยว่าเด็ด! โปรดตามไปชมค่ะ





 อันนี้พิมแยกทั้ง 4 รุ่นไว้ให้ดังนี้นะ
1. Smitten Liptint Mousse
 ฝาสีชมพู เนื้อแม็ทแต่มีมอยเจอร์ ทำให้รู้สึกชุ่มชื่นและไม่แห้งตึง แห้งช้าที่สุดและติดทนมากๆ ทาแล้วรู้สึกสบายปากดี ไม่แห้ง ไม่แตกเป็นคราบนะคะ ใช้ทาเป็น Tinit ได้นะ ทาแล้วเมมด้วยทิปชูออก สวยกำลังดีเลยค่ะ กันน้ำด้วยค่ะ

2. Velvetmatte Liquid Lipstick 
 ฝาสีส้ม  เนื้อแม็ท ติดทนดีค่ะ คล้ายๆตัว Smitten นะ แต่ความชุ่มชื่นน้อยกว่า Smitten นิดหน่อย จัดว่าใช้ได้ทุกคนเพราะว่าไม่ได้แห้งจนเกินไป  กันน้ำด้วยค่ะ

3. Studioshine Lip Lustre
 ฝาสีเงิน เนื้อแม็ทแบบสุดๆ แม็ทมาก แม็ทเวอร์ แม็ทตึงปากเลยค่ะ และตัวนี้พิเศษกว่ารุ่นอื่นๆคือมีชิมเมอร์วาวๆ มองจากตัวลิปก็จะเห็นความ Shine ทาแล้วปากเป็นประกายเล็กน้อย อิอิ ตัวนี้ไม่เหมาะกับคนปากแห้งเพราะว่าจะทำให้แห้งเข้าไปใหญ่นะคะ กันน้ำด้วยค่ะ

4.Lip Couture Waterproof Liquid Lipstick
ฝาสีทอง เนื้อแม็ทสุดๆเหมือนกัน กันน้ำได้ดีมาก มีมอยเจอร์ซึ่งแห้งแต่ไม่ตึงปาก ติดทนดีเหมือนกันค่ะ




แพ็คเกจ 
โดยรวมถือว่าดีนะ Applicator ที่ให้มันแข็งๆ ก็สามารถใช้ทาได้สะดวก แต่สีเข้มๆจำเป็นต้องทาด้วย lip Brush นะคะ ไม่งั้นเลอะแล้วเช็ดออกยากจริงๆ เพราะลิปเค้าสีชัดมากและติดทนมากๆค่ะ

ความเห็นส่วนตัว
ขอสรุปแบบรวมๆนะคะ ทั้ง 4 แบบ มีข้อดีข้อเสียต่างกันนิดหน่อยค่ะ

ข้อดี คือ แต่ละนางเนื้อแม็ทก็แม็ทจริงจัง สีชัดมากกกกกกและสวยมากก กลบปากมิดชิดสนิท ติดทนเวอร์วัง กันน้ำสุดๆ ปริมาณและราคาเหมาะสม แพ็จเกจดีสวยงาม ใช้งานง่าย ชื่อรุ่นและชื่อสีชัดเจน

ข้อเสีย คือ กลิ่นไม่หอมนะ

รุ่นที่ชอบคือ Smitten Liptint Mousse และ Lip Couture Waterproof Liquid Lipstick เพราะว่าทาแล้วไม่แห้งตึงมากจนเกินไป  ส่วนที่แม็ทเกินไปจนรู้สึกตึงปากคือรุ่น Studioshine Lip Lustre อันนี้เกินไปหน่อยเลยไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ แต่สีดันสวยและมีความ shine นี่สิ เห้อออออ....... เก็บไว้ทาถ่ายรูปเล่น หรือไปออกงานจริงๆจังๆนะ ทาออกเดทไม่เหมาะ เดี๋ยวมันหลุดๆลอกๆติดเสื้อผู้ชายเอาได้ 5 5 5+




อันนี้ทดสอบกันน้ำนะ จะบอกว่าโครตกันน้ำเลยค่ะท่านผู้ชม เอาผ่านน้ำ ถูๆไม่ออกนะ  จำเป็นต้องใช้ oil เช็ดคู่กับสำลี ถูไปหลายรอบอยู่เหมือนกันกว่านะหลุด สุดๆไปเลยค่ะ

ราคา
ราคาแท่งละ 590 บาท

สามารถหาซื้อได้ที่ LASplash Cosmetics 
www.facebook.com/lasplashcosmeticsth
http://www.lasplashthailand.com/th