Mar 15, 2016

Preview 2N-RICH Night Nutri Booster Gel



                2N-RICH แบรนด์นี้อะหรอออออ รู้จักกันมาปีกว่าแล้ว เจอกันครั้งแรกที่งานเปิดตัว Wongnai Beauty App พอดีวันนั้นได้รับ sample ของแบรนด์นี้มา รู้สึกน่าสนใจดีนะเพราะว่าสินค้าของ 2N-RICH เค้าใช้คอลลาเจนบริสุทธิ์เป็นส่วนผสมหลักและเข้มข้นกว่าผลิตภัณฑ์ตามท้องตลาดทั่วไป อย่างที่เราทราบกันดีว่า สมัยนี้คอลลาเจนนิยมนำมาใช้ในผลิตภัณฑ์ความงามแทบทุกประเภทเลย เรียกได้ว่าขาดไม่ได้กันเลยทีเดียว เพราะเรายิ่งอายุมากขึ้นการผลิตคอลลาเจนในร่างกายของเราก็ยิ่งลดลงไปทุกที เขาถึงต้องหามาเสริมเติมแต่งกันนั้นเอง ซึ่งวันนี้ พิมก็เลยเลือกหนึ่งตัวของ 2N-RICH  มาแนะนำ และ พรีวิวให้เพื่อนๆดูค่ะ จริงๆยังไม่ได้ทดลองใช้นะ แต่ลองเทสเนื้อแล้วน่าสนใจค่ะ ตามดูได้ข้างล่างเล๊ยยยยย




2N-RICH Night Nutri Booster Gel ครีมลดริ้วรอย 
ครีมลดริ้วรอยสูตรพิเศษ เพื่อการบำรุงที่เข้มข้น อุดมคุณค่าจาก Collagenที่เป็นส่วนประกอบหลักสูงถึง10%, Hyaluronate, Q10 เพื่อการฟื้นฟูสภาพผิว ปรับผิวให้แลดูเรียบเนียน กระชับ ลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้า ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้ และวิตามินซีช่วยเผยผิว กระจ่างใส เนียนนุ่มอ่อนเยาว์ ครีมลดริ้วรอยสูตรพิเศษ ยิ่งใช้ยิ่งเห็นผลลัพธ์ที่ดีขึ้นอย่างชัดเจน ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน ผิวหน้าขาวใสขึ้นดูมีออร่า เพิ่มความมั่นใจให้กับคุณผู้หญิง เป็นครีมลดริ้วรอยที่ควรมีไว้ประจำโต๊ะเครื่องแป้งของคุณผู้หญิง

Package 
กล่องของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ให้ข้อมูลชัดเจนดีมากค่ะ และตัวกระปุกครีมกลมๆทึบแสง ใช้วิธีหมุนปิดสนิทดีค่ะ ขนาดปานกลาง น้ำหนักปานกลาง ไม่เกะกะ 

Pigment 
สีของครีม เจลใสๆ เหลืองทอง 

Texture
เนื้อเจล สัมผัสแรกมีความฉ่ำน้ำค่อนข้างมาก มีความเข้มข้นของคอลลาเจนเคลือบหน้าคล้ายกับแผ่นฟิล์มบางๆ แรกๆอาจจะรู้สึกหนึบๆผิว ทิ้งไว้บนหน้าสักพักจะแห้งและไม่รู้สึกมัน หรือเหนียวใดๆ และตัวนี้มีกลิ่นหอมค่ะ

Usage
แตะครีมบริเวณหน้าผาก แก้มทั้งสองข้าง และคาง ใช้นิ้วกลางและนิ้วนางเกลี่ยนวดให้ทั่วใบหน้า โดยนวดเน้นบริเวณที่มีริ้วรอยลึกเป็นพิเศษ

Price:
30 ml.  : 1,690 บาท



ทิ้งท้ายไว้เท่านี้ หากเพื่อนๆสนใจสินค้าจาก 2N-RICH ก็สามาถดูเพิ่มเติมได้ที่เว็ปนี้นคะ
 http://www.2n-rich.com/