Mar 29, 2016

รีวิว Faris Zake Signature Brightening Serum


                 สาวๆยุคใหม่ที่ยังดูทีวีอยู่ พิมคิดว่าไม่น่าพลาดโฆษณาล่าสุดจาก Faris แน่นอน ทางแบรนด์ได้นำเข้าสกินแคร์ตัวใหม่จากญี่ปุ่น เป็นอะไรที่น่าสนใจมากๆค่ะ และสิ่งที่พิมกำลังพูดถึงนี้ มีสารสกัดทรงคุณค่าจากญี่ปุ่นอย่าง Heart Of Zake เป็นตะกอนอยู่ในถังบ่มสาเกประเทศญี่ปุ่น เป็นแหล่งรวมของสารบำรุงผิวหลากหลายชนิด ซึ่งจะช่วยฟื้นฟูผิวจากความหมองคล้ำให้ดูกระจ่างใสและยังช่วยกระชับรูขุมขนด้วยค่ะ




Faris Zake Signature Brightening Serum 
รายละเอียดผลิตภัณฑ์ : สารสกัดจากสาเกญี่ปุ่น ผสานสารสกัดจากธรรมชาติอีกหลายชนิด อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ ช่วยฟื้นฟูผิวจากความหมองคล้ำให้ดูกระจ่างใสเนียนนุ่ม นอกจากนี้ยังช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง
·  เพิ่มความกระจ่างใสเป็นธรรรมชาติ
·  ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน สาเหตุผิวหมองคล้ำ
·  กระชับรูขุมขนให้เล็กลงเพื่อผิวหน้าเนียนละเอียด
·  บำรุงผิวให้เรียบเนียนดูอ่อนเยาว์
100% Made in Japan


Package 
เริ่มตั้งแต่กล่องก็ทำออกมาอย่างดี มีรายละเอียดให้ศึกษาก่อนซื้อชัดเจนค่ะ ส่วนตัวผลิตภัณฑ์เป็นขวดแก้วสีขาวขุ่นมีหัวปั้มสีทอง ฝาปิดดีมากค่ะ ไม่หลุดง่ายๆ เวลาหยิบใช้ขวดไม่หลุดออกจากฝาแน่นอนค่ะ

Pigment 
สีใสขุ่นๆ มีความวิ๊งวาว

Texture
เนื้อเจล ลื่น ซึมเข้าผิวได้ดี บางเบา ไม่ทิ้งความมัน และมีความชุ่มชื่น ทำให้ผิวรู้สึกเย็นสบายค่ะ 

Usage
ทาบริเวณผิวหน้า เช้า - เย็น 

Price:
 45 มล. ราคา 600  บาท








ความเห็นส่วนตัวหลังใช้
ชอบนะคะ ตั้งแต่แพ็คเกจตัวผลิตภัณฑ์เลย ฝาแน่นดีค่ะ เวลาหยิบส่วนของฝา ขวดจะไม่ตกซึ่งรู้สึกปลอดภัยดี และเป็นหัวปั้มไม่ทำให้สิ่งสกปรกตกลงไปค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ Texture ดีมาก รู้สึกชอบค่ะ เจลใสทาแล้วลื่นเคลือบผิวไปเลย ซึมง่าย แต่ไม่แห้งไวนะคะ ก่อนแต่งหน้าให้ทิ้งไว้สักพักก่อน พอรู้สึกครีมซึมแล้วก็สามารถแต่งหน้าตามได้ค่ะ ตัวนี้จะให้ความชุ่มชื่นได้ดี หลังทาเสร็จใหม่ๆอาจจะหนึบๆหน้าเล็กน้อยค่ะ แต่สักพักก็จะหายไป ไม่ทิ้งความมัน ไม่ effect ต่อ makeup เลยค่ะ  ใช้ได้กับทุกสภาพผิวค่ะ ใช้ทาได้ทั้งเช้าและเย็น ตัวสีที่วิ๊งๆนั้นพิมไม่แน่ใจว่าคืออะไรนะคะ ทาก่อนแต่งหน้าก็ไม่ได้เกิดอะไรขึ้นนะ คิดว่าไม่ได้เป็นเหมือนเบสที่ทำให้ผิวโกลว์ค่ะ และที่สำคัญตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอลล์จากสาเกค่ะ  

ผลลัพธ์หลังใช้ ไม่ระคายเคืองใดๆหรือไม่แพ้นั้นเอง ประทับใช้เรื่องความชุ่มชื่นค่ะ ช่วยได้ดีนะ และช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสค่ะ จุดด่างดำต่างๆของพิมช่วงนี้ไม่ค่อยมีค่ะ และที่ชอบมากๆคือ หลังทาทำให้ผิวเนียน นุ่นขึ้นทันทีค่ะ ใช้บ่อยๆ ผิวจะเด้งค่ะ พิมลองทาเปรียบเทียบที่หลังมือ ข้างที่ทาผิวเนียนกว่าข้างที่ไม่ได้ทาชัดเจนมากๆเลยค่ะ ข้างที่ไม่ได้ทาครีมนี้รู้สึกผิวหยาบกร้านไปเลยค่ะ

เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีตัวนึงเลยค่ะ พิมแนะนำ
หากเพื่อนๆสนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่ www.faris.co.th