Mar 8, 2016

สวอชลิปจาก Note Thailand



          ฮัลโหลๆ นี้เป็นอีกหนึ่ง Blog ที่มาแบบสั้นง่ายได้ใจความ วันนี้พิมเอาลิปจาก Note Thailand มาสวอชลงปากให้ดู พร้อมกับเมคอัพแน่นๆดังรูป ฮิฮิ จริงๆได้ลิปตัวนี้มานานแล้วนะ แต่ว่าไม่ได้เอามาทาให้ดูสักที พอดีมีโอกาสได้ลองทาไปเที่ยวลั่นล๊าสไตล์สาวโสด จำได้ว่าวันนั้นฟาด Note เบอร์ 408 สีแดงๆอมน้ำตาลนิดๆ ไปนั้งจิบเบาๆ แหมะ! ไม่อยากจะพูดดดดดท่านผู้ชมมมมม สีนี่ติดดียันเช้าเลยค่ะ 5555+ วันนี้ก็เลยตัดสินใจ ฟาดให้ท่านพูดชมได้ดูทั้งหมด 7 สี ตามนี้เล๊ยยยยยย 




 ลิปตัวนี้พิมไม่แน่ใจว่าเขาผลิตออกมกี่สี แต่ที่มีอยู่นั้น 7 สี ค่ะ  ปริมาณ 5.5 ml. ราคา 590 บาท

Package ดีนะหยิบใช้สะดวก เหมือน sleek matte me จากอังกฤษเลย อาจจะไม่ได้ดูไฮโซหรูหราอะไรมากมาย  แต่ applicator ทาลิปดีมากเลยค่ะ นิ่มๆ โค้งตัวได้ ควบคุมง่ายนะ เว้นแต่สีเข้มๆอย่างสีแดงควรใช้ Lip Brush ช่วยนะคะ  เออ....ชื่อสีใต้ลิปมันหลุดง่ายไปหน่อย

Pigment ชัดเป๊ะมาก และ สีสวยจริงๆเลย ชอบค่ะ ชอบมากสุดคือ 408 แดงดีแท้

Texture ความรู้สึกส่วนตัวมันเป็นครีมกึ่งแม็ทนะ ไม่ได้แม็ทจนแห้งเคลือบปากไปเลย ตอนทาเนื้อมูสลื่นๆ ถ้าทาเยิ้มๆเยอะๆ มันจะชุ่มฉ่ำและมันเงาหน่อย ดังนั้นหลังทาให้ใช้ทิปชู่เมมออกค่ะ จะได้เนื้อแม็ทที่สวยและดูปากสุขภาพดี ไม่ดูหนาเตอะจนเกินไป

* ตัวนี้สามารถใช้เป็นTint ได้เลยนะ อย่างสีแดงเบอร์ 408 ทาปากด้านในแล้วเมมออกด้วยทิปชู่ จะได้สีแดงเจือๆอ่อนๆ และ ลิปตัวนี้ไม่ลอกเป็นขุย ไม่แห้งตึง ไม่เป็นคราบด้วย เวลาลิปหลุดจะค่อยๆจางลงค่ะ ติดทนระดับนึง ไม่ได้แน่นจนล้างไม่ออกนะคะ ถ้าทาสีแดงเวลาจางจะดูปากสุขภาพดีนะ ส่วนเรื่องกลิ่นเหมือนขนมค่ะ ไม่รู้สึกเป็นเคมีนะ สรุป โอเคนะคะ พอใจในคุณภาพ


Note Cosmetics Matte Moist Lip Gloss
Package             :  8/10
Pigment             : 10/10
Easy To Apply  :  8/10
Smooth              :  9/10
Long-wearing    :  9/10
Moisturizing      :  9/10

อ่อ..........ก่อนลากันไป  พิมใส่ contactlens kitty kawaii mini sandy นะคะ เผื่ออยากรู้ อิอิ