Dec 14, 2015

พาทัวร์งาน Beauty Festa @terminal21


                 Again แอนด์ Agian อะไรก้านนนนน!!! หนึ่งปีผ่านไป ไวจนตั้งตัวไม่ทันเลยจริงๆเธอ ไวจนแบบหาเงินไม่ทันใช้ ฮ๊าฮ๊า นี่คือ.....ฉันกลับมาซ้ำรอยตัวเองอีกครั้ง กับการเขียน Blog พาเพื่อนๆทัวร์งาน Beauty Festa ที่ Terminal 21 ปีที่แล้วชั้นไปเหมาเครื่องสำอางมามากมายเลยเธอ จะบอกว่ายังใช้ไม่หมดเลย 5 5 5 5  คือของ Sale เยอะจริงๆ ชะนีทุกคนล้วนซื้อตุนอย่างกับ winter is coming เก็บเกี่ยวอาหารตุนไว้ใช้ในรู บร้า! นี่ประเทศไทย มีฤดูเดียวคือ ร้อน! ฮ๊าฮ๊า  ร้อนสิ ร้อนเงินมากตอนนี้ อยากจะบอกว่าของในงานล่อตาล่อใจสาวๆยิ่งนัก อิชั้นนี่พูดเลย นี่บุก Sephora เจ้าแรก เจ้าใหญ่ อะไรหน๊อ?ในถุง ไว้เปิดให้ชม Blog หน้า 


                ภายในงาน เค้าได้รวบรวมเครื่องสำอางแบรนด์ดัง จัด Gift Set ราคาดีดีมากมาย พร้อมส่วนลดราคาพิเศษ เหมาะสำหรับมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้คุณแม่ และหนุ่มๆที่ไม่รู้จะซื้ออะไรให้แฟน มาทางนี้ได้เลยค่ะ งาน Beauty Festa  มีให้เลือกเพียบ มอบเป็นของขวัญให้แฟนสาว ฟินๆไปเยยยย..........

              ในส่วนของรายชื่อแบรนด์ดัง เห็นแล้วสยองเลยค่ะ Beauty Festa ได้รวบรวมไว้ครบ ถ้าจะมาเยอะซะขนาดนี้ สาวๆคงไม่ต้องไปหาที่ไหนแล้ว พุ่งตัวเข้าไปด่วนเลย Bobbi Brown, Clinique, Estee Lauder, La Mer, Lancome , DKNY, Giorgio Armani, Tommy Hilfiger, Ermenegildo Zegna, Yves Saint Laurent, Aveda, Kiehl’s, Shu Uemura, Ralph Lauren, Laneige, Jurlique, Bisous, It’s skin, H20, Karmart, Merrez’ca, too cool for school, LuLuLun, Earth, Make in Nature, Seacret, The Saem

           รีบไปเลยนะ! งานมีตั้งแต่วันที่ 9 - 22 ธันวาคม 2558 นี้เท่านั้น  ถ้าไม่มีคนช่วยถือของ ขับรถมาเองก็ดีนะ เพราะนอกจากกระเป๋าจะเบาแล้ว แขนจะหักด้วย ฮ๊า ฮ๊า ขำแรงงงงง  ส่วน BTS ก็ลงอโศกนะจ๊ะ งานดีดีแบบนี้ มีปีละครั้งเท่านั้น หวังว่าปีหน้าพิมจะได้มาอีก คิคิ  

         ตั้งใจดุรูปนะ ทุกรายละเอียดของภาพ มีผลต่อบัญชีของคุณ  5 5  5 5 5 +
ไปเดทกันนนนน เอ้ย! ไปดูรูปกันนนน

































ทิ้งท้ายกับรูปหนุ่มหล่อ ใครไม่รู้ขอถ่ายมา 5 5 5+