Dec 18, 2015

ครีมนางเอก season change ( Creme Cafe )


              ว่ากันด้วยเรื่องครีมดาราครั้งแรก ใครจำนางเอกคนงามเรื่อง Seasons Change ได้บ้างเอ่ยยย ? คุณนาฏรับนางเอกเล่นไวโอลีน ปัจจุบันอายุเท่าไหร่แล้วผิวหน้ายังเหมือนเดิม นี่เจอตัวจริง อึ้งมาก พอดีคุณนาฏเป็นเพื่อนของแฟน(เก่า) เจอกับคุณนาฏโดยบังเอิญ ก็เลยได้พูดคุยกันตามสไตล์สาวสวยๆอย่างเรา จึงทราบว่าคุณนาฏมีครีมของตัวเองด้วย น่าจะเป็นครีมที่ทำให้เขามีผิวหน้าเด็กใสขนาดนี้ อายุอานามก็ปาไปเท่าไหร่แล้ว ไปสืบกันเองนะจ๊ะ อิจฉาผิวสุดๆเลย หลังจากที่ได้พูดคุยกันคุณนาฏก็ส่งผลิตภัณฑ์มาให้พิมและเพื่อนๆBloggerได้ลองใช้ ก็คือเจ้าครีมที่พิมจะมารีวิวให้อ่านกันนี่แหละคะ 


               Creme Cafe มีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Eye Cream , Sunscreen , Cleanser และ skin care ซึ่งตัวที่พิมจะพูดถึงในวันนี้ คือ Creme Cafe บี-ไวท์ เรเดียนซ์ เป็นครีมบำรุงผิวให้ขาวเนียนใส เดี๋ยวเรามาดูกันซิว่าเป็นยังไง 

Creme Cafe บี-ไวท์ เรเดียนซ์
ครีมบำรุงผิวกระจ่างใส ตรงเข้าขจัดความหมองคล้ำ ป้องกันและลดเลือนริ้วรอย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย พร้อมเติมความนุ่มชุ่มชื้นให้เซลล์ผิว 
Ingredients  ที่สำคัญ
Sulfora White (สารสกัดจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์) , Poly-Helixan (สารสกัดจากเมือกหอยทาก), Nanowhite, Hydrolyzed Soybean Extract (โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง), Vitamin E Acetate, Ginseng Extract (สารสกัดจากโสม) 

Package 
เป็นกระปุกกลมปั้ม

Pigment
เนื้อครีมสีขาวขุ่น ทาแล้วกลืน ซึมเข้ากับผิว

Texture
เนื้อครีมเนียนนุ่ม ละเอียด เกลี่ยง่าย ให้ความชุ่มชื่น และทำให้ผิวยืดยุ่นดี

Price
Lazada ขาย 1020 บาท 

Comment
ความเห็นส่วนตัวเกี่ยวกับครีมตัวนี้ บี-ไวท์ เรเดียนซ์ เป็นครีมบำรุงผิวให้ดูขาวกระจ่างใส ความรู้สึกโอเคในระดับหนึ่งค่ะ ข้อดีอย่างแรก เป็นครีมที่ปลอดภัยและไม่ระคายเคือง ปกติเป็นคนแพ้ง่าย ใช้ครีมไม่ดีสิวขึ้นแน่นอนค่ะ ตัวนี้ใช้แล้วไม่แพ้ไม่ก่อให้เกิดสิวค่ะ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวค่ะ ไม่เหนียวเหนอะเกินไป สำหรับคนผิวแห้งใช้แล้วโอเคเลย ช่วงเติมความชุ่มชื่นได้ดี แต่หากผิวลอกอาจจะไม่ถึงขั้นทำให้หายลอกได้ทันทีนะคะ และเรื่องความขาวกระจ่างใสทำได้ดีแต่ไม่ได้ทำให้เห็นผลในทันที ควรใช้อย่างต่อเนื่องค่ะ  เรื่องของแพ็คเกจดีตรงที่เป็นกระปุกปั้ม ทำให้ไม่มีฝุ่นละอองเข้าไปค่ะ ครีมจะคงประสิทธิภาพได้นานค่ะ อย่างไรหากสนใจก็ลองไปอุดหนุนคุณนาฏได้นะคะ มีวางจำหน่ายหลายที่เลยค่ะ 
หาซื้อได้ที่ 
www.creme-cafe.com
BEAUTRIUM Siam Center Point 
STARDUST เดอะมอลล์บางกะปิ ชั้น G
ร้าน All About Beauty ที่เมกะบางนา