Nov 12, 2015

Lazy BB Cream บีบีสำหรับวันขี้เกียจ



      เช้าวันจันทร์ของใครหลายๆคน มักจะเจอปัญหา นาฬิกาไม่ปลุก ตื่นสาย ขี้เกียจไปทำงาน แต่งหน้าไม่ทัน บลา บลา บลา เป็นอะไรที่น่าเบื่อเนอะ แต่ว่าพิมจะบอกว่า ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพราะวันนี้พิมมีบีบีครีม สำหรับสาวๆที่จำเป็นต้องแต่งหน้าไปทำงานมานำเสนอค่ะ  Lazy BB Cream Whitening & Moisturing SPF30/PA+++  บีบีครีมที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาได้ในเวลาอันสั้น ขอบอกเลยว่าเพื่อนๆจะต้องชอบแน่ ถ้าได้ลองใช้ด้วยตัวเอง พิมมีคลิปวิดิโอ แต่งหน้าโดยใช้บีบีครีมตัวเอง ใช้เวลาทาบีบี ไม่ถึง 1 นาที หากเพื่อนๆอยากรู้ว่าทำได้จริงเปล่า กดดูที่คลิปได้เลยค่ะ 







Lazy  BB Cream Whitening &Moisturing SPF30/PA+++ 
บีบีครีมเนื้อนุ่มละมุน สูตรรวม 3 ประสิทธิภาพ ไวท์เทนนิ่ง มอยเจอร์ไรเซอร์ และ บีบีครีม ไว้ใน 1 เดียว ตอบโจทย์ปัญหาของสาวๆ ที่รักการแต่งหน้าในเวลาที่เร่งรีบได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณสมบัติโดดเด่นของเนื้อครีมที่มีความเนียนละเอียดสูง เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ สีไม่ดรอปในระหว่างวัน สูตรกันน้ำติดทนนาน ช่วยอำพรางความหมองคล้ำ จุดด่างดำ ต่างๆ ให้ดูจางลง พร้อมเติมความชุ่มชื่นให้ผิวดูเนียนใสเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยปกป้องผิวจากการทำร้ายของรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF30/PA+++ ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของความหมองคล้ำและช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย 

คุณสมบัติโดดเด่น
• เนื้อครีมนุ่มลื่น เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ
• ช่วยอำพรางความหมองคล้ำ จุดด่างดำให้ดูจางลง
• ปรับผิวให้สว่างกระจ่างใส
• ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด
• เติมความชุ่มชื่นให้ผิวไม่แห้งกร้าน
• ปรับผิวให้ดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

Package 
แพ็คเกจสีขาวด้าน รูปแมว น่ารัก หลอดบีบ ข้อมูลผลิตภัณฑ์ชัดเจน

Pigment
มี  1 สี คือเบอร์ 2 - Undertone เหลือง เหมาะสำหรับสาวไทยมีที่ผิว ขาว - สองสี

Texture
เนื้อครีมเข้มข้น เกลี่ยง่าย ปกปิดปานกลาง Finish Matte 

Longevity 
หลังเปิดใช้ 2 ปี 

Price
50 มิล 299 บาท ( โปรโมชั่นในเว็ป Konvy.com )

Comment
ความเห็นส่วนตัวกับบีบีตัวนี้ รู้สึกประทับใจมากๆเลยค่ะ อย่างแรกเลยคือเรื่องของ สี  ปกติแล้วสีบีบีครีมตามท้องตลาดจะไม่ตรงเฉดคนไทย ไม่ว่าจะวอกไป ชมพูไป บางทีทำให้สาวไทยหน้าลอยหน้าเทา ซึ่งก็ดูเหมือนคนแต่งหน้าไม่เป็น Lazy BB Cream ตัวนี้ถือว่าผ่านยาวค่ะ สีกำลังดีเลย กลางๆไม่ขาวและไม่คล้ำไป ส่วนตัวพิมเป็นคนผิวขาวนะ หากใครดูคลิปบ่อยๆจะใช้รองพื้่นค่อนข้างขาว เฉดที่ Nc20 นะคะ

ต่อมาเรื่อง Texture คือดีไปอีกตรงที่เกลี่ยง่าย เหมาะสำหรับสาวๆขี้เกียจจริงๆ ปาดแบบมั่วๆ รีบๆ นางก็ไม่เป็นคราบเลยนะจะบอกให้ ใช้เวลาในการทาบีบีตัวนี้ เพียง 1 นาทีก็เสร็จแล้วค่ะ ส่วนระดับการปกปิดก็ถือว่าโอเค สามารถอำพรางรอยคล้ำต่างๆได้ค่ะ แต่ใครมีรอยดำมากเป็นพิเศษ ยังคงต้องพึ่งคอนซิลเลอร์อยู่นะคะ

สำหรับความชุ่มชื่น อยู่ในระดับปานกลาง พิมเป็นคนผิวแห้งมากๆถึงขั้นลอก ตัวนี้ไม่ได้ทำให้รอยลอกชัดขึ้นและสามารถยืดยุ่นกับผิวได้ระดับหนึ่ง ให้ความเป็นธรรมชาติ ถ้าทาแบบบางๆไม่ดู crack แบบแห้งๆจนเกินไป ในส่วนนี้โอเคเลยค่ะ และ Finish แม็ทนะคะ ซึ่งก็เหมาะกับคนผิวมัน แต่คนที่มันเวอร์ๆไม่แน่ใจจะเอาอยู่หรือเปล่านะคะ 

สรุปแล้ว Lazy BB Cream  ใช้ได้กับทุกสภาพผิวค่ะ ใช้สำหรับวันเร่งรีบได้จริงนะ ราคาก็เหมาะสมกับปริมาณที่ได้มา ใช้ได้นานด้วยค่ะ ยังไงฝากดูคลิปด้วยนะคะ ไปละ บะบาย