Aug 15, 2015

Review สินค้าจาก Dr.young ของดีมากกกก



          ฮาโหล สวัสดีคะ อิ๊กคิมพิมเองนะคะ วันนี้แอบนั้งอัพบล็อกดึกๆ เปลี่ยวๆคนเดียว กว่าจะกลับจากงานไอติม Hagendaz ที่สยาม แทบเป็นลมค่ะ รถติดมหันตภัยร้ายแรงดินถล่มถนนยุบกันเลยทีเดียว สุดๆค่ะวันนี้ สงสัยรีบกลับไปพักผ่อนเตรียมตัวไป Bike for MOM อิอิ คึกคักๆ เข้าเรื่องเถอะ! คือวันนี้พิมมีของดีที่อยากจะแนะนำ ออกแนวอวยเลยก็ว่าได้ พิมได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Dr.young ไม่แน่ใจว่าเพื่อนๆรู้จักกันหรือเปล่า ตอนแรกพิมก็ไม่รู้จักมักจี่กับแบรนด์นี้เท่าไหร่หรอก แต่พอได้ลองใช้โฟมล้างหน้าเท่านั้นแหละ อยากรู้จักตัวอื่นขึ้นมาทันที 5555+ แบรนด์นี้นำเข้าจากเกาหลี ผลิตภัณฑ์ถูกคิดค้น ค้นคว้า สูตรเลอค่าอลังการจากแพทย์ ชื่อว่า ยัง หรือ Dr.young นั้นเอง


            Dr.Young แพทย์ผิวหนัง, ศัลยแพทย์, แพทย์ผู้เชี่ยวชาญโอเรียน เต็ล เคมียา และวัสดุนักวิทยาศาสตร์ ประวัติดีเลอค่าขนาดนี้ แน่นอนว่าเครื่องสำอางที่เขาผลิตต้องดีมากแน่ๆ เพราะ ดร.ยัง เขาตั้งใจผลิตเครื่องสำอางที่ช่วยเน้นในเรื่องของผิวพรรณที่ดี ไม่ใช่แต่ปรุงแต่งสีสวยๆบนใบหน้าเพียงอย่างเดียว แต่ต้องมีผิวที่สุขภาพดีด้วย ไม่ว่าจะหน้าสดแค่ไหนก็ต้องสวยสดใส ใสไปถึงโครงกระดูกเลยค่ะ

Key Facts ของแบรนด์
No – ไม่มีส่วนผสมของ Animal-origin , Mineral oil
Low - preservative (สารกันเสียในเครื่องสำอางค์) อยู่ในระดับที่ปลอดภัย
High - ส่วนผสมจากวัตถุดิบ Organic, Botanical oil น้ำมันที่สกัดจากพืช, Natural water น้ำธรรมชาติ

          ผลิตภัณฑ์ของ Dr.young เขามีหลายอย่างนะ ไม่ว่าจะเป็น โฟมล้างหน้า เซรั่ม อายครีม สครัปผิว หรือกลุ่มเมคอัพก็มี แป้ง บีบีครีม เป็นต้น  ซึ่งวันนี้พิมจะมารีวิวแค่ 2 ตัวก่อน บีบีครีมกับแป้งนั้นเอง เกริ่นไว้เนินๆเลยนะ เตรียมตังค์ไว้ได้เลย 55555555+ ใครชอบดูคลิป กดดูตอนทาได้เลยค่ะ






Dr. Young Pore Eraser HD POWDER แป้งฝุ่นความละเอียด HD รักษารูขุมขนกว้าง 

คุณสมบัติ
1.ดูดซับความมัน ควบคุมความมัน
ลดภาวะการใช้กระดษซับหน้า มันที่มีส่วนทำให้ ยิ่งซับหน้ายิ่งมันค่ะ.
2.ช่วยให้หน้าดูเรียบเนียน
3.ปกปิดเรียบเนียน เนื้อแป้งเนียนนุ่ม ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว
4.เหมาะกับผิวแพ้ง่าย 5. ทำให้สิวแห้งเร็วไม่อุดตันไม่ก่อให้เกิดสิว


Ingredients สำหรับส่วนผสม อันนี้พิมไปแปลมานะคะ ไม่แน่ใจถูกเปล่า 555+
- Zea Mays (ข้าวโพด) แป้งข้าวโพด
- Salvia Officinalis (Sage) Leaf Extract ใบเสจ
- Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Extract ใบโรสแมรี่
- Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Extract สารสกัดจาก ดอกวิชฮาเซล
- Citrus Medica Limonum (Lemon) Fruit Oil น้ำมันจากมะนาว
- Rosa Damascena Flower Oil น้ำมันจากดอกกุหลาบ





Package 
ในส่วนของแพ็คเกจนั้นดีงามมากค่ะ ขนาดเล็ก ออกแบบมาสวยงามไฮโซ ฝาขาวกระปุกใส สกรีนแบรนด์และแทบสีม่วง ชอบค่ะ พกแล้วดูดี อิอิ

Pigment
เนื้อแป้งสีขาว โปร่งแสง ใช้ได้ทุกสีผิวค่ะ

Texture 
ผงแป้งละเอียด นุ่มลื่นมากเป็นพิเศษ

Longevity 
ประมาณ 3 ปีค่ะ 


Price
ปริมาณ 11 กรัม  ราคา 950 บาท

Comment
ชอบแป้งตัวนี้มากค่ะ เนื้อละเอียดมาก ละเอียดที่สุดตั้งแต่เคยใช้แป้งมาเลยค่ะ ถ้าเทียบกับยี่ห้ออื่นๆตัวนี้คือดีมาก ผงแป้งสีขาวแต่สามารถกลื่นไปกับผิวได้ไม่ทำให้หน้าวอกค่ะ หน้าดูผ่องและทำให้เครื่องสำอางติดทนดีค่ะ ตัวนี้เค้าบอกว่าเน้นเรื่องดูดซับความมัน สำหรับคนหน้ามันแนะนำนะคะ เพราะว่าไม่อุดตัน ไม่ทำให้หน้าเป็นสิวเพิ่มขึ้น เหมาะสำหรับคนที่เป็นสิวค่ะ สำหรับคนหน้าแห้งอย่างพิม ใช้ทุกครั้งที่แต่งหน้าเลยค่ะ ช่วงนี้ออกงานบ่อยใช้ตัวนี้แหละค่ะทาออกงานได้ เป็นแป้งฝุ่นประจำตัวไปแล้ว

ส่วนเนื้อแป้งไม่ได้ให้ความรู้สึกแม็ทจนเกินไปด้วยค่ะ แต่งหน้าแล้วดูสวยกำลังดี ปัดไฮไลท์ทับก็วิ๊ง อิอิชอบมากจริงจัง  ส่วนเรื่องของราคากับปริมาณ ถ้าคนทั่วไปมองว่ากระปุกเล็กนิดเดียวราคา 950 บาท เกือบจะได้ส่อยกระปุกใหญ่ L
aura mercier ละ  ตอนแรกถ้ามองผ่านๆ เออ แพงจริง แต่พิมอยากให้เทียบคุณภาพนะคะ เนื้อแป้งตัวนี้ละเอียดมากใช้นิดเดียวทั่วหน้าเลยค่ะ ทาได้โดยไม่ต้องใช้พัฟเลยก็ว่าได้ ลื่นและเนียนมาก ตัวนี้สามารถใช้ได้นานถึง 3 เดือนค่ะ 
คะแนน10/10








Dr. Young TRIPLE ACTION BB Spf 33PA+++ 
บีบีครีมป้องกัน UV และต่อต้านริ้วรอยในเวลาเดียวกัน คงความรู้สึกสดชื่นและสดใสทั้งวัน ปราศจากแอลกอฮอลล์ ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ

Ingredients
- สารสกัดจากชะเอมเทศ
- สารสกัดจากดอกไม้ขาว
- สารสกัดจากถั่วเหลือง

Package 
หลอดบีบสีน้ำตาลอ่อน 

Pigment
โทนกลาง สีเบจ สีธรรมชาติ มีสีเดียวค่ะ สีนี้ไม่ขาวจั๊วนะคะ

Texture 
บีบีที่ให้การปกปิดระดับ เบา - ปานกลาง เนื้อเนียนและแน่น เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ คุมมันกันน้ำได้ดี

Longevity 
2 ปี


Price


ปริมาณ 30 มิล  ราคา 750 บาท

Comment
ตอนแรกบีบเนื้อบีบีออกมา เอ้ย!ตกใจมาก สีผิดหรือเปล่า สีดูเข้มกว่าผิดเรายังไงไม่รู้ หรือปกติเราใช้รองพื้นสีสว่างๆตลอด มาเจอตัวนี้ตกใจเลยค่ะ แต่พอลองทากับหน้าดู เย้ยยยย!!!ตกใจหนักไปอีกกกก เพราะว่ามันสว่างสดใสและไม่วอกค่ะ ไม่เกินคอ ไม่ลอย ดูดีเลยทีเดียว 

สำหรับเนื้อบีบี เนียนดีค่ะ เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบใดๆ ใช้มือทาได้เลย ไม่จำเป็นต้องใช้แปรงหรือพัฟ แต่จริงๆแล้วแต่สะดวกนะคะ เกลี่ยง่ายใช้เวลาไม่นาน การปกปิดกำลังดีค่ะ ใช้เป็น Everyday look ได้เลยดูบีบีสามารถอำพรางรอยดำจากสิวได้พอสมควรค่ะ คือทำให้ทุกอย่างดีในเวลาอันสั้น และติดทนค่ะ ตัวนี้จริงๆเพราะกับคนหน้ามันนะ เค้าบอกว่าควบคุมความมันได้ดี แต่พิมผิวแห้ง พิมลองใช้ รู้สึกว่าเออ....มันไม่แห้งสนิทถึงขั้นนั้น แถมยังรู้สึกชุ่มชื่นด้วยสิ และยืดยุ่นกับผิวได้ดี แปลกจุง  เราโอเคสำหรับตัวนี้นะ 
คะแนน 9/10

ใครอยากได้ไปลองดูสินค้าเขาได้นะ ในเว็ปนี้ http://www.dr-young.co.th พิมดูข้อมูลต่างๆจากเว็ปนี้แหละ อิอิ ลองดูค่ะ