Aug 15, 2015

รีวิว Merci Sleeping Mask


               สำหรับบล็อกนี้มาแบบสั้นๆง่ายๆ พิมขอพูดถึงมาส์กโด่งดังตัวนี้ค่ะ Merci Sleeping Mask พิมได้มาสำหรับทดลองใช้ค่ะ ไม่ได้ใช้เป็นประจำทุกวัน เห็นกระแสดี มีคนรีวิวเยอะ พิมก็เลยเอามาลองซะหน่อย อยากรู้เหมือนกันว่ามันดีจริงอย่างที่เขาว่ากันหรือเปล่า เมอร์ซี่ตัวนี้ทำออกมาเป็นรุ่นที่ 2 แล้วค่ะ รุ่นแรกพิมยังไม่เคยลองนะ ได้จับครั้งแรกก็รุ่นนี้แหละค่ะ ตัวนี้โด่งดังมากได้คุณพอลล่า เทเลอร์ เป็นพรีเซ็นเตอร์เชียวนะ เอาละมารีวิวกันเลยดีกว่า เอ้อ!........ถ้าใครชอบฟัง กดฟังในคลิปได้เลยนะคะ






Merci  sleeping Mask II
ข้อมูลจากแบรนด์ เมอร์ซี่ สกินแคร์ จึงคิดค้นผลิตภัณฑ์   Merci Sleeping Mask II (เมอร์ซี่ สลิพปิ้ง มาส์ก ทู)  ครีมมาส์กสูตรใหม่ ที่เพิ่มประสิทธิภาพมากกว่ามาส์กทั่วไปถึง 2 เท่า ด้วยอนุภาพของสารสกัดธรรมชาตินำเข้าจากฝั่งทวีปยุโรปที่คัดสรรคุณภาพให้เทียบเคียงผลิตภัณ์ระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ชั้นนำ พอกครีมทิ้งไว้ก่อนนอนเพียง 6 ชั่วโมงขณะที่คุณหลับ ครีมมาส์กจะช่วยบำรุงให้ผิวคุณแลดูขาวเนียนกระจ่างใส ชุ่มชื่น มีชีวิตชีวา จุดด่างดำจากสิว ฝ้า กระ ลดเลือนลง  โดยไม่ก่อให้เกิดการแพ้ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย เห็นผลลัพธ์อย่างชัดเจนมากกว่า สลิพปิ้ง มาส์กที่เคยสัมผัส พร้อมให้คุณเผยผิวใหม่ที่กระจ่างใสเปล่งประกายจากภายในอย่างแท้จริงในตอนเช้า

Ingredients
- Rubus Idaeus (Raspberry) fruit extract    สารสกัดธรรมชาติจากผล Raspberry
- Narcissus pseudo-narcissus (Daffodil) flower extract   ด้วยอนุภาพของสารสกัดดอก Daffodil
- Aloe Barbadensis (Aloe) Leaf Juice   สารสกัดจากว่านหางจระเข้
- Hydrolyzed collagen   คอลาเจนอนุภาคเล็กสกัดสารจากปลาทะเลน้ำลึก
- Glycine Soja (Soybean) Protein  สารสกัดจากถั่วเหลือง มีคุณสมบัติพิเศษให้ความชุ่มชื้น
- Hydrolyzed Rice Bran Protein : เป็นกรดอะมิโนที่ได้จากน้ำมันรำข้าว
- SOD arbutin   สารกสัดจากพืช  Bearberry
-  Vitamin E   

Package 
พลาสติกสีฟ้าปกติธรรมดาค่ะ ไม่หนักมากพกพาสะดวกค่ะ

Pigmentation 
เนื้อครีมสีขาวค่ะ หลังทาแล้วซึมเข้าผิวทันที จะไม่เหมือนแบรนด์อื่นที่พอกหน้าขาวเอาไว้ก่อนนอน แล้วครีมดันไปติดหมอนแทน 

Texture 
เนื้อครีม เนื้อเบานาง ฉ่ำน้ำแต่ไม่เหนียวเหนอะ  ซึมเข้าผิวได้ดีค่ะ

Usage 
1. ล้างหน้าให้สะอาดก่อนเข้านอน
2. พอกครีมมาส์กของ  Merci  หนาๆ ให้ทั่วใบหน้าและลำคอยกเว้นบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก
3. ทิ้งไว้ประมาณ  5 นาทีให้เนื้อครีมซึมซาบเข้าสู่ผิวแล้วเข้านอนได้เลยโดยไม่ต้องล้างออก
4. หลังตื่นนอนในตอนเช้า ค่อยล้างหน้าตามปกติ

5. ยิ้มรับความสดใส กับผิวที่เนียนนุ่ม กระจ่างใส  มีชีวิตชีวา น่าสัมผัส

Price
30 กรัม  8xx บาทค่ะ 

Comment
ความรู้สึกหลังพอกมาส์กตัวนี้ ตอนแรกนึกว่าจะเป็นมาส์กหนาๆเหมือนยี่ห้ออื่น แต่ตัวนี้เหมือนครีมทั่วไป ไ่ม่รู้สึกว่าหน้าเราถูกพอกด้วยมาส์กเลย เพราะว่าเนื้อครีมซึมเข้าผิวได้ดีและรวดเร็วมาก รู้สึกฉ่ำตอนทาใหม่ๆ พอครีมซึมเข้าผิวแล้ว ผิวก็จะแห้งเป็นปกติ ไม่มันเยิ้มและเลอะหมอนขณะนอนหลับค่ะ ตื่นเช้ามาหน้าเด่งทันที คือตกใจมากเลยค่ะ หน้าเนียนเห็นผลทันตาอย่างน่าประหลาดใจ ส่วนตัวไม่ได้ลองจนครีมหมดกระปุกค่ะ เรื่องความขาวในส่วนนี้พิมไม่แน่ใจนะคะ เพราะว่าพิมหน้าขาวอยู่แล้ว แต่ตื่นมาหน้าผ่อง ดูใสอันนี้จริงอย่างคำเคลม หน้าเนียนเห็นผลทันทีทันใด ส่วนความชุ่มชื่นก็โอเคคะช่วยได้ระดับนึง แต่ส่วนตัวเป็นคนหน้าแห้งถึงลอก พิมยังคงมีครีมที่เติมน้ำให้ผิวยี่ห้ออื่นเติมอยู่คะ 
คะแนน 8/10

สำหรับคนที่สนใจสินค้าตัวนี้ สามารถหาซื้อได้ที่ WATSON  ,  EVEANDBOY , BEAUTY MARKET  ทุกสาขา  และร้านเครื่องสำอางค์ทั่วประเทศ