Aug 21, 2015

แต่งหน้าตามคุณอั้มคนสวย พร้อมรีวิว&สวอช ลิปสติก 6 สี จาก Beauskin



            ฮาโหล.....สวัสดีสาวๆ วันนี้พิมแวะมาฝากฮาวทูลุคใสใส เลียนแบบพี่อั้ม พัชราภา ในหนังเรื่อง Single lady พอดีเพิ่งตามดู ออกแนวเชยค่ะ 5555+ หนังเค้าออกจากโรงไปนานนนนแล้วววว นะ! ก็เลยได้ไอเดียลองมาแต่งตาม โดยเครื่องสำอางที่ใช้ราคาไม่แพงมาก รวมๆแล้วก็เป็นไอเท็มที่พิมใช้บ่อยๆนะและแถมสวอช & รีวิว ลิปสติกจากแบรนด์ Beauskin ให้ด้วยค่ะ 




Beauskin Crystal Lipstick

Package 
กล่องข้างนอกเป็นกระดาษแข็งสีสันสวยงามดีค่ะ และแพ็คเกจตัวแท่งลิปสติกนั้นเป็นพลาสติกสีดำด้านคุณภาพดี แข็งแรง ฝาครอบ ล็อกแน่นหลุดแม้ใส่ในกระเป๋าค่ะ

Pigment
สีสดใสชัดเจน บางสีมีชิมเมอร์เป็นประกาย

Texture 
เนื้อเบาบางแต่ให้สีที่สด มีมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ให้ชุ่มชื่นบนริมฝีปาก และดูฉ่ำวาวอวบอิ่ม ไม่แห้ง ไม่แม็ท 

Longevity 
ประมาณ 3 ปีค่ะ 

Price
100-200 บาท

Comment
ขอคอมเม้นเฉพาะ first impression นะคะ ตัวนี้พิมเพิ่มได้มาลองเล่นค่ะ ยังไม่ได้ลองใช้จริงจัง หรือใช้เป็นเวลานานๆ ส่วนตัวชอบสีของลิปสติกของเขาค่ะ สีสวยดี สีที่ชอบที่สุดตอนนี้คือเบอร์ 12 + 20 พิมใช้ผสมกันค่ะ ออกมาสวยกำลังดี สามารถดูได้ในคลิป  และชอบพิ๊กเม้นที่ชัดเจนแต่เนื้อเบาไม่หนัก ไม่หนาค่ะ ไม่ลอก ไม่ Crack แตกเป็นแป้งๆ  แพ็คเกจโอเค เหมาะสมและเกินราคา สำหรับสีสดๆอย่างสีแดงหรือแดงไวน์ ถ้าให้พิมแนะนำ พิมว่าใช้แทน Tint โดยการ Tap เบาๆด้านในปาก และทับด้วยสีนู๊ดเพื่อไล่สีให้อ่อนลงจะสวยมากๆค่ะ ส่วนตัวถ้าจะทาลิปแดงแจ๊ด พิมจะทาเนื้อแม็ทไปเลยทีเดียวค่ะ เนื้อฉ่ำๆแบบนี้ยังไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ ให้คะแนน 8/10 สำหรับลิปสติกราคาน่ารักค่ะ