Aug 24, 2015

เคล็ดลับการล้างหน้าที่จัดเต็ม ของพิม



          หลังจากที่พิมสอนแต่งหน้าทำผมและรีวิวเครื่องสำอางมากมายจนเพื่อนๆตามอ่านกันไม่ทัน คราวนี้ถึงเวลาของการคลีนหน้าบ้างแล้ว นี่คือครั้งแรกเลยนะที่พิมจะรีวิวผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางแบบจัดเต็มให้ชม สำหรับเพื่อนๆที่ติดตามพิมจะรู้ว่า พิมเป็นคนแต่งหน้าจัด ทั้งออกงานและปาร์ตี้ รวมถึงสอนแต่งหน้าด้วยค่ะ ซึ่งแน่นอนว่า พิมต้องมี Makeup Remover  วางกองในห้องน้ำเป็นคอลเล็กชั่นไว้ให้ดูต่างหน้า จนงงไปหมดแล้วว่าวันนี้จะหยิบตัวไหนใช้ดี คาดว่าฟิลลิ่งนี้น่าจะมีหลายคนเป็นเหมือนกันใช่ม๊ะ? ก็แหงหละ....เดี๋ยวนี้ Makeup Remover  มีให้เลือกหลายยี่ห้อ ลองผิดลองถูก จนหน้าพัง หน้าเหี่ยว สิวขึ้น เมื่อไหร่หนออออออ จะเจอตัวที่ถูกใจซะที

          ตอนนี้พิมเจอตัวที่ถูกใจแล้วคะ!  พิมอยากนำเสนอตัวนี้ Neutrogena Deep Clean Cleansing Lotion เป็นโลชั่นสำหรับเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางสูตรอ่อนโยน ตัวนี้พิมได้ทดลองใช้มาสักพักและรู้สึกว่าอ่อนโยนสำหรับผิวบอบบางจริงๆ ส่วนตัวเป็นคนผิวแห้งและ sensitive ค่ะ แอะอะแสบ แอะอะคัน เดี๋ยวผดขึ้น แห้งตึงบ้างไรบ้าง เลยอยากจะบอกว่าตัวนี้ ดีและเลิศจริงๆค่ะ เรียกได้ว่าเป็น Perfect  Makeup Remover เลยก็ว่าได้ ซึ่งรีวิวแบบจัดเต็มในครั้งนี้ พิมได้ทำคลิปสาธิตเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางโดยใช้ Neutrogena Deep Clean Cleansing Lotion  ด้วยค่ะ ใครชอบดูคลิปกดดูได้เลยนะคะ และใครชอบอ่าน สามารถอ่านความเห็นส่วนตัวต่อผลิตภัณฑ์ด้านล่างได้เลยค่ะ


Neutrogena Deep Clean Cleansing Lotion
โลชั่นเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางสูตรอ่อนโยน ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก หมดจดแม้แต่ชนิดกันน้ำ เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบาง เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอลล์

Product Benefit
  • สะอาดล้ำลึก อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว
  • เพราะไม่มีแอลกอฮอลล์และน้ำหอม จึงใช้ได้ทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย
  • ไม่ทิ้งคราบความมันหลังจากเช็ดทำความสะอาดหน้าแล้ว
  • ใช้แล้วไม่อุดตัน

Usage 
  1. บีบ/เท โลชั่นลงบนฝ่ามือ
  2. นวดให้ทั่วใบหน้า บริเวณที่มีเครื่องสำอาง
  3. เช็ดด้วยสำลี หรือใช้น้ำล้างออกได้เลย

Package 
ขวดสีขาว มีหัวปั้ม สามารถใช้ได้อย่างสะดวกสบาย

Pigment
เนื้อครีมสีขาว

Texture 
เนื้อครีมนุ่มลื่น ไม่แห้งหนืดและเข้มข้น ใช้เพียง 1 ปั้ม ก็สามารถล้างได้ทั่วใบหน้าโดยไม่ต้องผสมน้ำ และไม่มีกลิ่น

Longevity 
ประมาณ 3 ปีค่ะ มีวันผลิตและหมดอายุใต้ขวด

Price
200 มิล ราคา 280 บาท

Comment
ขออนุญาติบรรยายความชอบ Makeup Remover  ตัวนี้แบบกระชับตามสไตล์อิ๊กคิมพิมนะคะ 

ประการที่หนึ่ง : เค้าอ่อนโยนต่อผิวบอบบางจริงๆ ส่วนตัวเป็นคนหน้าแห้ง-ลอก วันไหนถ้าพิมหยิบ Makeup Remover  ผิดพลาดหละก็ ความแสบมาเยือนทันทีค่ะ แต่ตัวนี้ไม่แสบ  เข้าตายังไม่แสบเลยค่ะ ( ชมในคลิป ) ไม่ระคายเคืองต่อผิวและไม่มีกลิ่นรบกวนด้วยค่ะ

ประการที่สอง : ล้างสะอาด เนื้อโลชั่นสามารถดึงเครื่องสำอางได้หมดจด ละลาย eyeliner และ mascara กันน้ำได้ดีค่ะ ไม่ต้องเช็ดหลายทีหากเทียบกับ Makeup Remover แบบ Water

ประการที่สาม : ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง ข้อนี้สำคัญมากสำหรับคนผิวแห้ง ถ้า Makeup Remover ตัวไหนทำให้หน้าแห้งตึง โยนทิ้งได้เลยค่ะ เพราะจะทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยซึ่งไม่เหมาะสำหรับสาวๆอย่างเรา ซึ่งตัวนี้ใช้แล้วไม่แห้งตึงคอนเฟิร์มค่ะ

ประการที่สี่  : ไม่ทิ้งคราบความมัน แน่นอนว่าสำหรับคนผิวมัน ไม่ชอบแน่ๆถ้า Makeup Remover ทิ้งความมันเอาไว้ เพราะนอกจะเพิ่มความมันที่มีอยู่แล้วนั้น ยังทำให้เกิดสิวอุดตันได้ด้วยค่ะ เช่น การเช็ดเครื่องสำอางด้วย Remover ชนิด Oil อันนี้เป็นปัญหาที่เจอกันบ่อยๆค่ะ  

ประการที่ห้า : ราคาน่าคบ ด้วยปริมาณและคุณภาพ เหมาะสมกับราคายิ่งนัก เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ราคาไม่แรง น้องๆนักศึกษาจับต้องได้ค่ะ

ทั้งหมดนี้คือความเห็นส่วนตัวของพิมต่อผลิตภัณฑ์ Neutrogena Deep Clean Cleansing Lotion ซึ่งพิมนำมาแชร์ไว้เพื่อเป็นประโยชน์แก่เพื่อนๆที่มองหา Makeup Remover  ดีดีนะคะ หากใครสนใจก็ลองหาซื้อดูได้ตาม Watson , Boots หรือตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปจ้า ฝากดูคลิปด้วยน้า