Jun 26, 2015

แนะนำอาหารเสริมเพื่อผิวขาว OZEE Gluta Mix


       หน้าร้อนกำลังจะผ่านไป เรามาเผยผิวใสรับหน้าฝนกันจ้า..... อิอิ หลังจากที่ซัมเมอร์พิมได้ไปเที่ยวทะเล เล่นสวนน้ำ และปาร์ตี้เทศการสงกรานต์มา แน่นอนว่า ผิวทั้งพังและแหก หมดความสวยกันไปเลยทีเดียว เมื่อเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ทรหดอดทนมากที่สุดในชีวิตกับการรักษาผิวให้กลับมาดีดังเดิม แต่ทว่า 100%ไหม? ตอบได้เลยว่า ไม่!  เพราะทั้งแสงแดดและมลภาวะยังคงทำร้ายผิวเราตลอดเวลา แม้จะหลบอยู่บนรถขณะเดินทางตลอดก็ตาม



       และ และ แล้ว พิมก็ได้รับอาหารเสริมจากแบรนด์ OZEE Gluta Mix มารับประทาน ปกติแล้วพิมไม่ค่อยได้ทานอาหารเสริมเพิ่มความขาว เว้นแต่คอลลาเจนหรืออาหารเสริมประเภทDetoxร่างกาย ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสดี เพราะแบรนด์ OZEE ได้ส่งมาให้หลายกล่องเลย มีทั้งแบบพกพา 10 เม็ดและไซด์ใหญ่ 30 เม็ด ซึ่งทางแบรนด์ได้การันตีความปลอดภัยและส่วนผสมทรงคุณภาพ ยืนยันโดย แพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังและชะลอวัย หมอเจง ปิยะมาศ ทั้งนี้ทั้งนั้น เรามาดูส่วนผสมหลักๆของ OZEE Gluta Mix กันค่ะ 

        ส่วนผสมของ OZEE Gluta Mix มีถึง 15 ชนิดด้วยกัน 1 เม็ด ( 1,540 มก.) แต่หลักๆที่พิมอ่านดูข้างกล่อง ตัวที่ช่วยทำให้ผิวขาว ฟื้นฟูผิวเสียได้ดี มีดังนี้  
  1.  แอล-กลูตาไธโอน : ยับยั้งกระบวนการผลิตเม็ดสีผิวเข้ม ทำให้ผิวแลดูขาวสว่างขึ้นและช่วยล้างสารพิษ เช่น แอลกอฮอล์สารปรอท หรือยาบางชนิดที่ตกข้างในร่างกาย
  2. แอล-ซีสเทอีน  : ทำหน้าที่เป็นสารตั้งต้นในการสร้างแอล-กลูต้าไธโอน โดยต้องอาศัยการทำงานร่วมกันของไกลซีน , กลูตามีน และวิตามินซี จึงจะก่อเกิดเป็น แอล-กลูต้าไธโอนที่สมบูรณ์
  3. ไฮโดรไลซด์คอลลาเจนไตรเปปไทด์ : คืนความอ่อนเยาว์ เร่งการผลิต Elastin โดยไปเติมร่องลึกให้ผิวกระชับ เรียบตึง ฟื้นฟูผิว ให้เนียนนุ่น ชุ่มชื่น เร่งการผลัดเซลล์ผิว ลดกระ ฝ้า จางลง บำรุงสุขภาพผม เล็บสายตา
  4. ซิงค์อมิโน แอซิค คีเลต : ช่วยลดสิว ลดหน้ามัน และสมานแผล
  5. วิตามินซี : ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ซ่อมแซมผิวที่เสื่อมโทรม
  6. สารสกัดจากทับทิม : ยับยั่งการแก่ชราของร่างกาย ชะลอริ้วรอย
  7. เปลือกสน : ยับยั่งการทำงานของเม็ดสีที่ผิดปกติ และช่วยป้องกันแสงแดด ช่วยลดกระฝ้าได้






ความเห็นส่วนตัว
ตัวนี้เป็นสูตรปรับปรุงใหม่ส่วนผสมครับครัน แต่เม็ดใหญ่เอาเรื่องเลยทีเดียว แต่ก็นะไม่ใช่ปัญหา อยากสวยต้องกลืนเข้าไปค่ะ ^^ OZEE Gluta Mix ตัวนี้ พิมค่อนข้างประทับในนะคะ ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะได้ลอง เห็นคนดังหลายๆท่านได้รีวิวเอาไว้ว่าดีและสนับสนุนตัวนี้กันมากเลยทีเดียว  พอได้มาลองรู้สึกโอเคเลยค่ะ เพราะไม่ทำให้ตัวเองดำขึ้นเลย แม้จะตากแดดบ่อยก็ตาม ช่วงนี้ต้องออกไป Event บ่อย ขับรถแดดส่องกันแดดไม่ทาผิวก็ไม่ได้ดำขึ้นเลยนะคะ  แต่ต้องบอกไว้ก่อนว่าไม่ได้ขาวขึ้นอย่างอัศจรรย์ ส่วนพวกริ้วรอยบอกตามตรงต้องใช้เวลารับประทานพอสมควรค่ะ แต่พิมประทับใจในส่วนของส่วนผสมที่ครบ แนะนำเลยค่ะสำหรับคนที่กำลังมองหาอาหารเสริมเพื่อผิวขาวOZEE Gluta Mix ไม่ทำให้คุณผิดหวัง