Jun 12, 2015

Sparkle Coffee & Tea Drinkers’ Whitening Toothpaste



             เป็นผู้หญิงฟันเหลืองบอกเลยว่าไม่งาม ระวังจะหาแฟนไม่ได้นะจ๊ะ วันนี้พิมมาชวนสาวๆขจัดคราบเหลืองให้ยิ้มสวยชวนมองด้วยยาสีฟันสูตรใหม่จาก SPARKLE รุ่น Coffee & Tea Drinkers’ Whitening Toothpaste ช่วยลดคราบเหลืองและกลิ่นปาก จากการดื่มชาและกาแฟ ปกติแล้วพิมเป็นลูกค้าประจำของแบรนด์นี้อยู่แล้ว ใช้ตลอดเพราะวัตสันจัดโปรโมชั่นบ่อยๆก็เลยซื้อตุนเอาไว้เต็มบ้านเลยค่ะ และเมื่อเดือนเมษาที่ผ่านมา SPARKLE เค้าออกสูตรใหม่ตัวนี้ พิมก็เลยเอามาลองใช้หน่อย ใช้มาตั้งแต่งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ณ ตอนนี้รู้สึกเลยว่าชอบกว่าสูตรเก่า บล็อกนี้ก็เลยหยิบเอายาสีฟันมารีวิวซะหน่อย




            ด้วยความที่ตัวเองเป็นคนจัดฟัน การทำความสะอาดฟันนั้นจึงเป็นเรื่องค่อนข้างลำบากกว่าคนอื่นๆและพิมเองก็จัดแบบใสหรือชนิดสีเหมือนฟัน ดังนั้นเมื่ออุปกรณ์จัดฟันเหลืองฟันพิมก็เหลืองตามไปด้วย จะบอกเลยว่า ยาสีฟันด้วยนี้ ทำให้บริเวณรอบๆอุปกรณ์จัดฟันของพิมดูดีขึ้น ช่วยได้ดีเลยค่ะ



             ด้วยอนุภาคของ Micro White Silica ที่มีขนาดเล็ก ช่วยทำความสะอาด คราบฝังแน่นบนผิวฟันและ PVP ช่วยสลายคราบที่เกิดจากชา กาแฟ คราบเหลืองบนผิวฟัน โดยไม่ทำลายเคลือบฟันและเหงือก ปลอดภัย อ่อนโยน นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ CDX ช่วยลดกลิ่นปากหลังจากการดื่มชา กาแฟ เพื่อลมหายใจหอมสดชื่น มั่นใจได้ตลอดวัน

ความเห็นส่วนตัว
ชอบนะ ซื้อใช้ต่อ เพราะรสชาตดี ไม่ได้กลืนเข้าไปนะคะแต่พิมเป็นคนที่ชอบยาสีฟันให้ความรู้สึก fresh ซึ่ง Sparkle โอเคเลยค่ะ กลิ่นดี เย็น สดชื่น ไม่เย็นเวอร์จนเกินไป ช่วยลดทั้งคราบต่างๆบนฟันและลดกลิ่นปากได้ดีเลย แถมราคาน่ารัก มี 2 ขนาด 50 g. ราคา  85 บาท และ ขนาด  90 g. ราคา 135 บาท หาซื้อก็ง่ายด้วยค่ะ






ดื่มชากาแฟ ไม่ต้องกลัวฟันเหลืองอีกต่อไป