Jun 27, 2015

ช้อปออนไลน์ กับ King Power Online


         ในยุคสมัยนี้ การสั่งซื้อสินค้าออนไลน์นั้น ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก หากใครที่ไม่เคยช็อปปิ้งผ่านระบบออนไลน์แล้วหละก็ ถือว่าเชยเอามากๆเลยแหละ เพราะนอกจากจะสะดวกและรวดเร็วแล้วนั้น ยังมีสินค้าให้เลือกอีกมากมาย และแต่ละเว็ปก็มีส่วนลดมาล่อตาล่อใจสาวๆนักช็อปอย่างเราให้ใจสั่นเล่นอยู่เสมอ  แหม่.....ถ้าจะทำกันขนาดนี้ มีหวังกระเป๋าฉีกได้กินมาม่าสินเดือนแน่ๆ



         พักหลังๆนี้เว็ปไซด์ขายสินค้าออนไลน์ หรือ ที่เรียกว่า e-Commerce ขยันเปิดตัวกันจริงๆ ทั้งเว็ปเล็ก เว็ปใหญ่ ที่มีสินค้าทุกประเภทตั้งแต่ เสื้อผ้า หน้าผม รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์เทคโนโลยี และวันนี้ค่ะ พิมก็มีอีกหนึ่งเว็ปที่น่าสนใจมากสำหรับสาวๆนักช็อปให้ได้ตื่นเต้นกันไปอีกกก kingpoweronline.com  อะอะอะ! อย่าเพิ่งตกใจไปนะคะ เห็นคำว่า " King Power " ต้องมีไฟลท์เดินทางนิ? แน่นอนค่ะ ต้องมีไฟลท์เดินทางถึงจะสามารถช้อป duty free สินค้าปลอดภาษีได้ แต่เดี๋ยวก่อน! อย่าเพิ่มเสียใจไปเพราะตอนนี้ทาง kingpoweronline.com เขาให้เราช็อปโดยไม่ต้องมีไฟลท์เดินทาง ทั้งสะดวกรวดเร็วและมีสินค้าให้เลือกมากมาย พร้อมทั้งมีบริการจัดส่งสินค้าถึงบ้านแล้วค่ะ ฮันแน่!! น่าสนใจหละสิ มา มา ตามมาดูวิธีละลายทรัพย์กันดีกว่า.................

         ก่อนจะสนุกสนานกับการช็อปปิ้ง พิมขอแนะนำให้สมัครสมาชิก คิงพาวเวอร์ก่อน เพื่อสิทธิประโยชน์ต่างๆ สมัครฟรีนะ มาดูขั้นตอนการสมัคร สำหรับคนที่สมัครเป็น ก็ข้ามหัวข้อนี้ไปได้เลยจ้า ( อธิบายให้สำหรับมือใหม่หัดช็อป )


ขั้นตอนการสมัครสมาชิกง่ายๆ

  1. กด Sign Up สำหรับสมาชิกใหม่
  2. กรอกข้อมูลส่วนตัวต่างๆ พร้อมทั้งที่อยู่ให้ครบนะคะ
  3. ระบบจะแสดงหน้า Account ส่วนตัว ซึ่งเราสามารถเปลี่ยนที่อยู่ หรือตรวจสอบออเดอร์ที่ทำการสั่งไปแล้วได้ตลอดเวลา





การสั่งซื้อสินค้าจากเว็บไซต์ แบ่งเป็น 2 รูปแบบดังนี้ค่ะ
1. Traveller
สำหรับนักเดินทางหรือผู้ที่มีไฟลท์บิน สามารถซื้อสินค้าปลอดภาษีและสินค้ามีภาษีได้ล่วงหน้าทางเว็บไซต์ มีเงื่อนไขคือ ต้องสั่งซื้อสินค้าล่วงหน้า 30 วัน หรืออย่างน้อย 24 ชั่วโมง ก่อนการเดินทางค่ะ โดยเราจะได้รับสินค้าที่จุดรับสินค้าก่อนเดินทางออกจากประเทศไทย (สินค้าที่ร่วมรายการมี icon เครื่องบินอยู่)

2. Non Traveller
ลูกค้าทั่วไปหรือไม่มีไฟลท์บิน สามารถสั่งซื้อสินค้าอากรแสตมป์ผ่านทางเว็บไซต์ได้  บริการส่งถึงบ้าน ภายใน 3-5 วัน


มาดูวิธีการสั่งซื้อแบบ Traveller กันค่ะ ตามรูปภาพพิมได้แสดงขั้นตอนไว้ชัดเจนแล้วค่ะ
ส่วนที่สำคัญสุดๆเลยค่ะ อย่าลืมกดรับส่วนลดนะคะ  ^^









ต่อมาเป็นการสั่งสินค้า Non Traveller กันค่ะ 






       สุดท้ายนี้พิมฝากเว็ปไซด์ http://kingpoweronline.com/ ให้สาวๆได้ช็อปกันให้เพลินไปเลยค่ะ อิอิ และก็อย่าลืมติดตามข่าวสารพิเศษสุดสำหรับแคมเปญ Exclusive for King Power Online Only 30% Discount ของแบรนด์ต่างๆอีกมากมายด้วยนะคะ