Jul 22, 2015

รีวิว Naked Smoky พร้อมแต่งหน้าและสวอชสีจ้า



               สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้มาแบบครบครัน รีวิว สวอช พร้อมแต่งหน้าให้ชมด้วยพาเรทตัวใหม่จาก Urban Decay  ในรุ่น Smoky เป็น generation ที่ 4 แล้วเนอะสำหรับตระกูล Naked ซึ่งแน่นอนว่าสาวๆอย่างๆเรา งบน้อย หอยสังข์ยังไง ต้องแอบมีซุกติดบ้านไว้บ้างไร  ไม่พูดพล่ามทําเพลงละ ไปดูรีวิวกันเลยดีกว่าจ้า 



แพ็คเกจ
คือ ดีเลิศประเสริฐศรีมาก สวย หรู เมื่อครอบครองแล้ว จะรู้สึกพิลึกพิลั่นเหมือนมีอำนาจบางอย่างทำให้ชั้นสวยขึ้น แม้ยังไม่ได้แต่ง 5555  ...... แข็งแรงดีค่ะ แต่ตรงกระจกงอพับไม่ได้เหมือนรุ่นก่อนๆนะ

พิ๊กเม้น
มาด้วยกัน 12 สีเหมือนเดิมค่ะ คุณภาพเหมือนเดิม เนื้อดี ละเอียดไม่ฝุ่นกระจายมากมายอะไร เนื้อจะแบ่งเป็น 3 ส่วน แม็ท ซาติน และชิมเมอร์ เฉด cool เย็นๆทุกสีเลยค่ะ เหมือนเขาเอา Naked 1 + 2 เขาด้วยกัน แต่ถ้าเอาสีมาเทียบจริงๆก็ไม่เหมือนเป๊ะนะคะ  สีที่เป็นชิมเมอร์มีแถมกลิตเตอร์ให้ด้วยนิดหน่อย เวลาแต่งออกมาแล้วจะได้ลุคหรูหราดีค่ะ สีแม็ทก็แม็ทจริงจัง เป็นสีธรรมดาๆที่ใช้แต่งEveryday lookได้ค่ะ  ส่วนสีดำ ดำไม่สนิท ดำไม่สุด ออกแนวดำหรู ดู soft หนะคะ 

แปรง
แปรง 2 หัว เหมือนเดิมค่ะ รูปร่างเปลี่ยนไปแต่ดีกว่าเดิม เหมาะสำหรับ Blend ให้ฟรุ้งและคัดเบ้า ได้ใช้ทั้ง Blend สีเข้มให้กระจายตัว ซึ่งง่ายเหมือนมือโปรแต่งเลย และคัดเบ้าอ่อนๆสำหรับ Everyday look ได้ดี สำหรับหัวแปรงเล็ก เหมือนสำหรับเกลี่ยสีเข้มๆบริเวณหางตา ให้ฟรุ้งสวย ขนแปรงก็นิ้มไม่บาดตาและควบคุมได้ดีมากๆค่ะ 

ทดสอบความติดทน
รูปด้านล่างพิมมีทดสอบความติดทนค่ะ พิมใช้ทิชชูเปียกเช็ด 3 ครั้ง สำหรับสีเข้มๆติดดีเลยค่ะ ต้องใช้รีมูฟเวอร์เช็ดออกกันเลยทีเดียว ถือว่าคุณภาพโอเคเลยค่ะ

ราคา
พิมได้มา 2300 บาท ค่ะ 

พิมฝากรูปและฮาวทูไว้ให้ดูเล่นๆเพื่อเป็นแนวทางก่อนซื้อนะคะ
 ขอบคุณที่แวะเข้ามาชมนะ