May 14, 2015

แนะนำ & รีวิว ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุด Olay Regenerist Miracle Boost Youth Pre-Essence



           เมื่อวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา พิมได้มีโอกาสไปร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวใหม่จาก Olay แบรนด์ที่เคียงคู่กับคนไทยมานานแสนนาน นี้เป็นไอเท็มตัวที่เท่าไรของแบรนด์แล้วก็มิอาจทราบได้ Olay ขยันพัฒนาสูตรให้สาวๆยุคเร่งรีบอย่างเรา ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ และก็ได้เผยโฉมหน้าผลิตภัณฑ์บำรุงผิว 2 ตัวใหม่ ชื่อว่า Olay Regenerist Miracle Boost Youth Pre - Essence พรีเอสเซ็นส์ที่ช่วยฟื้นฟูให้ผิวกลับมาดูอ่อนเยาว์ โดยการตรงเข้าไปกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่นั่นเองค่ะ


ก่อนที่พิมจะทดลองใช้ ก็คิดแล้วคิดอีกว่าจะลองดีไหม เพราะสงกรานต์ดันไปแพ้โฟมปาร์ตี้สงกรานต์มา ทำให้หน้าลอกกลัวจะแพ้ครีม เป็นช่วงผิว sensitive พอดี ก็เลยเอาครีมตัว Olay Miracle Boost Pre -
Essenceไปทดลอง กับหน้าเพื่อนก่อน ฮ๊า ฮ๊า เพื่อนเป็นหนูทดลองให้ซะเลย ผลปรากฏว่า "เพื่อนชอบ อยากได้เฉย ที่เพื่อนชอบเพราะผิวลอกเหมือนกัน ฮ๊า ฮ๊า  "  พิมก็ตัดสินใจลองใช้ ก็ใช้ควบคู่กันไปทั้งสองตัวค่ะ ผลคือไม่แพ้ คือดีตรงนี้

ส่วนประโยชน์ที่จะได้รับจากครีมทั้ง 2 ตัวนี้กัน ทางแบรนด์ได้เคลมเอาไว้ดังนี้ค่ะ 
  • ฟื้นฟูผิวให้ดูเนียนละเอียด และกระชับรูขุมขนให้เล็กลง
  • ช่วยลดเลือนริ้วรอยเล็กๆ พร้อมยกกระชับผิว
  • ขจัดเซลล์ผิวเก่าเพื่อเผยผิวใหม่ที่ดูสดใสเปล่งปลั่ง
  • เติมความชุ่มชื้นช่วยให้ผิวรู้สึกนุ่มเด้ง เต่งตึง
ผลลัพธ์ที่ทางแบรนด์บอกไว้
  • วันที่ 1 ริ้วรอยดูลดลงและผิวชุ่มชื่นขึ้น ผิวรู้สึกเนียนนุ่มขึ้น
  • วันที่ 14 สังเกตเห็นว่าผิวกระชับ เนียนละเอียดขึ้น และผิวมีความยืดหยุ่น เต่งตึงขึ้น
  • วันที่ 28 ผิวดูเปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์ลงได้ถึง 10 ปี
ความเห็นส่วนตัวเพิ่มเติม พิมจะเขียนทิ้งท้ายด้านล่างสุดนะคะ ดูรูปผลิตภัณฑ์แล้วเชิญอ่านได้เลย














ความเห็นส่วนตัว

  • Olay Regenerist Miracle Boost Youth Pre - Essence สำหรับตัวนี้ พิมชอบมากๆ ชอบตั้งแต่แพ็คเกจของตัวผลิตภัณฑ์แล้วค่ะ ออกแบบมาให้อยู่ในหลอดหยดอัตโนมัติทำให้ควบคุมปริมาณได้อย่างเหมาะสม หยดเดียวใช้ได้ทั้งหน้าพอดีค่ะ สำหรับผู้ชายหน้าใหญ่ๆใช้ 2 หยด เนื้อเซรั่มลื่นไม่เหนียว ซึมเข้าผิวได้ดี  ไม่มัน ไม่เพิ่มความมัน เบาสบายผิว คนที่ไม่ชอบทาครีมเหนอะๆ หนาๆ เหมือนพอกเอาไว้ ตัวนี้แนะนำคะ กลิ่นหอมสบายใจ ใช้ก่อนแต่งหน้าได้ ไม่effectต่อเมคอัพเลย ผลลัพธ์คือ ผิวฉ่ำน้ำ รู้สึกผิวแข็งแรงขึ้น ไม่แสบผิว ผิวลอกมาใช้ได้ผลดีค่ะ   8.5 /10
  • OLAY Regenerist Micro-Sculpting Cream 50g. ตัวนี้พิมใช้ทาก่อนนอนค่ะ ใช้เป็นบางวัน หลักๆเขาช่วยเรื่องริ้วรอย พิมเลยเอามาทาบริเวณผิวที่แห้งกรานมากเป็นพิเศษเนื่องจากผิวพังมาจากการแพ้โฟมปาร์ตี้สงกรานต์ หน้าแหกแตกเกิดริ้วรอยทิ้งไว้ ตัวนี้เข้าไปเติมความชุ่มชื่นได้ดีเลยทีเดียว แต่บางทีทาแล้วอาจจะรู้สึกแสบๆบ้างหากมีผิวลอกคราบอย่างหนักหรือมีแผล เนื้อครีมดีมาก ค่อนข้างเข้มข้นกว่าตัว Miracle Boost Youth Pre - Essence แต่ซึมเข้าผิวได้ดี ชุ่มชื่น ไม่เหนียวไม่มัน กลิ่นหอมกำลังดีเลยค่ะ ตัวนี้พิมยังไม่เคยทาก่อนแต่งหน้าจึงไม่สามารถคอนเฟิร์มเรื่อง effect ต่อเมคอัพหรือเปล่า แต่ความรู้สึกคือมันน่าจะไม่มี effect ต่อเมทอัพเพราะเนื้อซึมหายไปกับผิวได้ดีเลยค่ะ  8/10
สรุปความเห็นต่อผลิตภัณฑ์ไว้ตามนี้นะคะ หากใครสนใจก็ต้องแอบรอหน่อยนะคะ เพราะกว่าจะวางขายก็เดือน กรกฎา 2558 ค่ะ ระหว่างนี้ก็สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/OlayThailand ได้เลยค่ะ