Jan 21, 2015

อัพเดทเทรนด์สีผมแห่งปี 2015


สวัสดีค่ะ วันนี้พิมพาเพื่อนๆมาอัพเดทเทรนด์สีผมแห่งปี2015
มาดูซิว่าปีนี้จะทำผมสีอะไรกันดี และแนะนำผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมที่เหมาะกับการใช้งาน 
ใครชอบฟังกดดูในคลิปได้เลยคะ 




 แดงและประกายแดง
พูดถึงผมสีแดง หลายคนอาจคิดว่าดูแรงไป แต่สีแดงก็มีให้เลือกหลายเฉดนะคะ รวมถึงเฉดประกายแดงต่างๆ ด้วย เลือกเฉดแดงให้เข้ากับสีผิวและลุคของคุณ รับรองว่าสวยเกิดสุดๆ

น้ำตาลเข้ม
สาว ๆ ที่อยากอัพลุคให้ดูหวานและดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น สีสุดคลาสสิก ไม่ว่าจะปีไหนก็ฮิตอยู่เสมอ  เพราะทำให้คุณดูสวยธรรมชาติ ที่สำคัญที่สุดคือผมสีน้ำตาลเข้มเหมาะกับผิวทุกสี 


บลอนด์
สีนี้ยังฮิตตลอดกาลเช่นกัน จะเรียกได้ว่าเป็นสีประจำตัวพิมเลยก็ว่าได้ ของพิมจะบลอนหม่นเขียวคือมีติ่งเขียวผสมอยู่ สำหรับใครที่อยากทำสีนี้ จัดได้เลยนะจ๊ะ ถ้าผิวขาวก็สามารถเลือกสีบลอนสว่างๆได้ แต่ถ้าผิวสีน้ำผึ้งจางๆแบบสาวไทยทั่วไป ก็ลงบรอนที่เข้มขึ้นมาหน่อยก็สวยแล้วค่ะ


สีบรูเน็ต หรือสีบลอนด์เข้ม
สีบรูเน็ต หรือสีบลอนด์เข้ม เป็นอีกเฉดสีผมที่กำลังจะมาแรงมาก ๆ ในปี 2015 นี้ ซึ่งสาวไทยบ้านเราเหมาะกับการทำสีนี้เป็นที่สุด เพราะมันจะช่วยอัพลุคให้คุณสาว ๆ ดูสวยเป็นธรรมชาติ แต่แฝงไปด้วยเสน่ห์อย่างเต็มเปี่ยม ใครที่อยากดูเป็นธรรมชาติแต่ไม่อยากทำผมสีดำละก็ บอกเลยบรูเน็ตเป็นทางเลือกที่เหมาะกับคุณที่สุดเลยล่ะ 

ดำ
Back to Basic สีดำนั้นให้ทั้งความเรียบง่ายและสวยหรูไปในตัว
ซึ่งสีดำธรรมชาติเรียบง่ายนี้ จะกลับมาในปี 2015 อีกครั้งค่ะ


ทั้งนี้ทั้งนั้นเมื่อสาว ๆ เปลี่ยนสีผมให้สวยล้ำนำเทรนด์กันแล้ว ก็อย่าลืมเปลี่ยนสไตล์การแต่งหน้าใหม่ให้เข้ากับสีผม และที่สำคัญอย่าลืมใช้มาสคาร่าเปลี่ยนสีคิ้วให้เหมาะกับสีผมด้วยนะคะ